Động tác của anh quá đột ngột, chaeyoung nhất thời ko kịp phản ứng. Đợi đến khi bị anh nhét lên xe cô mới phục hồi tinh thần lại,tức giận nói,:" park jimin anh làm cái gì vậy,thả tôi xuống!"
Jimin lại ko để ý cô giãy giụa, thắt dây an toàn cho cô,lại đi vòng qua ghế lái ngồi xuống. Ko đợi cô mở cửa xe liền trực tiếp khóa trái cửa sổ, lúc này mới nói với cô,"Em đi đâu,anh đưa em đi!"
Chaeyoung quay đầu gương mặt ko biểu tình của anh qua gương,hành vi bá đạo ngang ngược của anh trong nháy mắt làm lửa giận trong lòng cô nhen nhóm, "Không cần làm phiền, tự tôi có thể đi! Mau mở cửa xe ra,tôi muốn xuống xe!"
Jimin giống như không nghe thấy lời cô nói,vẻ mặt đương nhiên đáp,"Em đã ko nói muốn đi đâu,vậy anh đi đâu đành phải đưa em tới đó" Nói xong lời này anh quả nhiên khởi động xe.
"Anh..." Chaeyoung bị anh chặn họng, nhưng cô rất nhanh phân tích tình huống trước mắt. Vội vàng hít sâu mấy cái hơi làm lửa giận hạ xuống, cô biết đối phó loại người như Park jimin ngàn vạn lần ko thể loạn. Cái người trình độ bình tĩnh hơn người như anh,hơn nữa tư duy logic cũng cao hơn người bình thường rất nhiều, chủ cần cô hơi loạn,sẽ bị anh dắt mũi.
"Tôi nói park tiên sinh này..." Trải qua một phen điều chỉnh park chaeyoung làm tâm tình mình bình tĩnh lại,"Lần trước ko phải tôi đã nói rồi sao? Giữa chúng ta tôn trọng lẫn nhau,ko hỏi lẫn nhau,khi đó anh cũng đã chấp nhận. Hiện giờ anh mặt dày như vậy ko phải là đang tự vả vào mặt anh sao?
Cơ miệng jimin khẽ giật, rét lạnh trong mắt ngày càng dày,"Anh hỏi một lần nữa,em muốn đi đâu?"
Park chaeyoung cắn răng, nhắm mắt hòa hoãn một cái mới lãnh đạm mở miệng, "Bar fire"
"Quán bar?"Park jimin híp mắt lại,trong mắt bắn ra một cỗ nồng đậm rùng mình nhìn len thẳng mặt park chaeyoung, "Em đến đó làm gì?
Chaeyoung vẻ mặt thản nhiên nhìn anh,"Đương nhiên là đến đó chơi"
Jimin trong lúc nhất thời ko lên tiếng, ánh mắt nhìn vào trang phục như vải rách của cô. Sắc mặt vốn ko tốt lại tối thêm vài phần,trầm mặc rất lâu nhưng vẫn nhẫn lại nói với cô,"Chỗ đó ko phải nơi em có thể đi,ở đó rất loạn. Mỗi ngày đều có bi kịch phát sinh,cho dù bi kịch kia là số ít, nhưng em cũng ko nên đi mạo hiểm như vậy. Huống chi hai người các em mới vừa tốt nghiệp, cũng ko có kinh nghiệm xã hội, ko chú ý liền dễ bị người xấu lừa gạt. Nếu em thực sự muốn đi, bao giờ anh rảnh sẽ dẫn các em đi"
Mặc dù hành vi park jimin ép cô lên xe hết sức chán ghét,nhưng ko thể ko nói,câu nói của anh rất có đạo lý. Mặc dù linh hồn cô là phụ nữ trung niên, trước cũng chưa từng đi qua nơi đó,ko có kinh nghiệm gì. Lisa càng ko cần phải nói,là thiếu nữ mười tám hàng thật giá thật.
Cho dù cô và lisa cẩn thận như thế nào,cũng ko dám bảo đảm ko có sơ hở. Hơn nữa như các cô là người dễ bị người khác ra tay, vạn nhất thực sự gặp phiền toái,hai cô bé cũng khó đối phó.
Park chaeyoung nghĩ qua,"Vậy được, anh dừng xe đi, tôi tự trở về "
Không nghĩ tớ park jimin lại ko thèm quan tâm đến lý lẽ của cô,xe càng chạy càng xa,chaeyoung ko tức giận trừng mắt nhìn anh,"Anh làm gì vậy? Tôi nói tôi ko tới quán bar nữa,anh dừng xe lại,tự tôi có thể về nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
trung khuyển nam thần (Jirose)
Short StoryKiếp trước cô vì mu muội đâm đầu vào yêu anh ,còn anh thì lạnh nhạt với cô. Lên cô quyết định li hôn vs anh bắt đầu cuộc sống mới Trên đường ik vì chìm trong kí ức lúc trc cô đã k để ý chiếc xe tải lớn đang lao về phía mik, đến khi phản ứng đc thì...