14: Kích thích

34 6 0
                                    

Ngón tay Jimin nắm tay dần dần nắm chặt. Có một khắc, anh rất muốn cứ thế xông vào, dẫn cô đi, giấu cô ở một nơi mà tất cả mọi người không nhìn không thấy.

Nhưng nghĩ tới lời cô từng nói, cô nói cô và anh không có quan hệ gì, anh không có tư cách hỏi chuyện của cô. Nghĩ tới cô quyết tuyệt, nghĩ tới cô lạnh lùng vô tình, Jimin chỉ cảm thấy trong lòng nổi lên từng đợt đau đớn.

Hồi lâu sau anh mới thu hồi ánh mắt, vuốt xuống từng cơn đau đớn khó chịu ở ngực. Anh không có dũng khí để nhìn tiếp, khởi động xe, mãnh nhấn ga, mang theo một thân đau xót cùng không cam lòng rời đi. Dã thú bị thương cô đơn chầm chậm chạy vào bóng tối, cho đến khi hòa làm một thể với bóng tối.

Park chanyeol  đàn xong một khúc nhạc đi đến bên người cô, cười dịu dàng nhìn cô, “Sao nào? Nghe anh đánh đàn xong tâm tình có tốt hơn không?”

Chaeyoung  gật đầu, “Cũng không tệ.”

Park chanyeol  lại giống như không hài lòng với câu trả lời của cô, “Thật không có tí sức lực nào.”

Chaeyoung  có chút mơ hồ, “Vậy nên trả lời thế nào?”

Park chanyeol  vẻ mặt đương nhiên, “Em phải hưng phấn chạy đến ôm bả vai anh nói "Em rất hạnh phúc" chứ.”

Chaeyoung  bất đắc dĩ cười cười, “Được rồi được rồi, đi thôi.”

Park chanyeol  khó chịu bĩu môi, cũng không nói gì, ra khỏi nhà hàng rồi lên xe cùng cô. Sau khi lên xe Chaeyoung  mới cười với anh ta, “Cảm ơn anh.”

Bởi vì vừa nãy chưa hài lòng với câu trả lời của cô, sắc mặt Park Chanyeol  cũng vẫn còn lạnh nhạt, “Nếu em thích, về sau ngày nào anh cũng đàn cho em nghe.”

”Việc này...” Chaeyoung  do dự một chút, “Anh đang theo đuổi tôi đấy à?”

Cô cảm giác thân thể anh ta cứng ngắc. Lúc cô quay đầu nhìn anh ta, trên mặt anh ta vẫn bình tĩnh như cũ cười, “Bây giờ em mới biết à?”

“...”

Chaeyoung  cũng không ngốc, cô cũng nhìn ra được Park chanyeol  mấy lần tiếp xúc đều ở vô tình hay cố ý ái muội. Cô vốn nghĩ, chỉ sợ thiếu niên này đối với nữ sinh khác đều như vậy. Rảnh rỗi không có việc gì thì lại phát huy mị lực làm nữ sinh sùng bái anh ra, hơn phân nửa cũng chỉ là trêu chọc đơn giản. Nhưng ngược lại cô không nghĩ anh ta thế nhưng thừa nhận dứt khoát như thế.

Chaeyoung  cúi đầu cười, “Thật ra, em có chút hiếu kỳ. Anh theo đuổi em vì cái gì, nên biết, em chẳng qua chỉ là... Ừm... chỉ tốt hơn cô bé lọ lem một chút thôi. Mà anh, cả người hoàn toàn là hoàng tử, thực tế dù sao cũng khác cổ tích, có thể làm vương tử vừa ý chỉ có thể là công chúa, có thể em... Hiển nhiên không phải là công chúa.”

Park chanyeol  lại cười cười không trả lời.

Chaeyoung  sờ sờ cằm, cố ý làm ra vẻ mặt trầm tư, “Để em đoán xem, đến cùng thì anh theo đuổi em vì cái gì.” Nghiêng đầu, “Đại khái là bởi vì em khác các nữ sinh khác? Nữ sinh khác vừa nhìn thấy anh đã nhiệt tình nhào tới, mà hết lần này tới lần khác em đều không hiểu phong tình. Anh theo đuổi em chẳng qua là một loại khát vọng chinh phục, cũng không phải là thích, có đúng không?”

 trung khuyển nam thần (Jirose)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ