Nhìn qua thần sắc nổi giận của Park jimin, park chaeyoung càng cảm thấy buồn cười. Người như park jimin, sớm có thói quen dùng vẻ mặt nghiêm túc thận trọng để ngụy trang, cx dày công tôi luyện công phu ko lộ ra vui buồn, đây là lần đầu tiên cô chứng kiến trên mặt park jimin xuất hiện phẫn nộ.
Cô cx ko nói gì ,vẻ mặt trào phúng nhìn anh.
Jimin nhìn cô rất lâu cx ko có kết quả,cuối cùng anh thỏa hiệp cúi đầu. Đèn nén phẫn nộ xuống, lúc ngẩng đầu sắc mặt rõ ràng ôn hòa hơn nhiều, giọng nói cx nhu hòa ko ít,"Anh đã làm điều gì sai làm em tứk giận sao? Nói cho anh biết, đến tột cùng anh đã làm sai điều gì?"
Park chaeyoung cảm thấy có vài người chính là như vậy, lúc bạn thật lòng vs họ,họ nhất định ko quý trọng bạn. Chỉ khi nào bạn buông tay họ,ngược lại họ ko chịu đc cảm giác ấy. Đương nhiên, chaeyoung cũng hiểu chỉ là anh ko cam lòng,cx ko có nghĩa là hẳn để ý cô.
"Anh ko làm j sai, chẳng qua tôi cảm thấy hiện tại tuổi tôi cũng ko nhỏ, ko lên cả ngày bám theo anh. Dù sao ko phải là anh một mực rất phiền tôi đi theo anh sao. Hiện tại tôi cx ko ầm ĩ anh,anh ko nên cảm thấy dễ chịu sao?
Ánh mắt park jimin phức tạp tránh né,giọng nói cx hòa hoãn rất nhiều, dường như còn lộ ra một chút bất đắc dĩ,"Mấy ngày hôm trước ko phải là còn ngóng trông anh trở về sao? Sao đột nhiên lại đổi ý"
Park chaeyoung lại ko cho là đúng,"Bởi vì tôi trưởng thành sau một đêm có đc ko? Ko có j kỳ quái, tôi trưởng thành, tôi biết rõ tôi muốn cái gì, cx biết rõ nên buông tha cho cái gì " Chaeyoung cố gắng bình phục tâm tình đang đau đớn hỗn loạn vì hồi tưởng, nhìn thẳng vào hai mắt của anh ko chút sợ hãi, "Trước đó anh một mực ko thik tôi quấn quýt anh,cx ko thik tôi hỏi đến chuyện của anh. Về sau tôi sẽ không hỏi,chỉ là, tôi ko hỏi chuyện của anh cũng hy vọng anh đừng quan tâm chuyện của tôi. Chúng ta tôn trọng lẫn nhau, ko can thiệp chuyện của nhau,hành vi chất vấn tôi thừa thãi như hôm nay,đừng xảy ra lần sau nữa! "
Trong mắt jimin chợt lóe qua vẻ kỳ quái, cứ im lặng nhìn cô. Hồi lâu sau anh mới khẽ thở dài, buông cô ra.
Park chaeyoung cũng ko muốn nói nhảm nữa, trực tiếp vòng qua anh rời đi.
Park jimin chỉ đứng đó, nhìn bóng lưng cô rời đi. Trên đường phố vắng vẻ cx chỉ còn một mik anh,cây dâm bụt hai bên đường nở hoa náo nhiệt như vậy,nhưng lòng anh lại lạnh lùng, cũng ko biết cứ đứng bao lâu như vậy anh mới lên xe.
Anh đã khôi phục sự nghiêm túc thận trọng như xưa,hai tròng mắt sâu ko thấy đáy cũng bình tĩnh ko nổi dậy một gợn sóng. Anh vẫn là người hiềm nguy ko loạn như cũ,bất cứ chuyện gì cx ko thể quấy nhiễu park jimin
Từ sau hôm ấy, liên tiếp vài ngày chaeyoung ko chạm mặt jimin, còn lần trước anh giúp bọn họ thanh toán tiền, cô đã ở trước mặt anh nói ko cần, dứt khoát trả lại anh tiền.
Công việc trong tiệm bận rộn, mỗi ngày về đến nhà cô liền ngả đầu ngủ. Mỗi sáng sớm rời giường lại mua thức ăn nấu cơm, mỗi ngày dù vất vả,nhưng cx phong phú.
Hôm nay cô đang bận rộn ở trong tiệm thì nhận được điện thoại của lisa gọi tới.
"Chaeyoung, ngày mai chúng ta cùng nhau vào quán bar chơi đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
trung khuyển nam thần (Jirose)
Historia CortaKiếp trước cô vì mu muội đâm đầu vào yêu anh ,còn anh thì lạnh nhạt với cô. Lên cô quyết định li hôn vs anh bắt đầu cuộc sống mới Trên đường ik vì chìm trong kí ức lúc trc cô đã k để ý chiếc xe tải lớn đang lao về phía mik, đến khi phản ứng đc thì...