11: trêu chọc

56 7 0
                                    

Không biết tại sao, vừa nhìn thấy ánh mắt kia của anh, chaeyoung liền rùng mình một cái. Nhưng cô cũng không nghĩ nhiều, vội vàng đi xuống lầu.

Dưới lầu, kim Jisoo ném việc trong tay đi,đang đứng ở trước quầy chờ cô. Cô vừa đi qua Jisoo liền kéo cô lại hỏi:" Người bạn kia của con có lai lịch gì,sao trước kia chưa nghe con nói qua? Không phải là con giấu diếm sau lưng ba mẹ có bạn trai đấy chứ? Cho nên gần đây con không có phản ứng với Min ca là vì cậu ta? Chaeyoung mẹ đã nói con rồi,mặc dù bây giờ con đã trưởng thành nhưng vẫn là con gái của ba mẹ. Có bạn trai là chuyện lớn như vậy sao con không thương lượng với ba mẹ một chút?"

Nghe Jisoo nói không dứt,Chaeyoung thật sự đau cả đầu. Cô bất đắc dĩ nhìn bà một cái,kiên nhẫn giải thích, " Mẹ, mẹ nghĩ đi đâu vậy? Anh ta không phải bạn trai con ,chỉ là lần trước con nợ người ta,cho nên đáp ứng mời anh ta một bữa. Lời này mẹ đừng nói nữa không người khác lại hiểu lầm"

Jisoo thấy bộ dạng của cô không giống nói láo,lại không xác định hỏi lại:" Thật sao?"

Chaeyoung thản nhiên vuốt tay,:" Con lừa mẹ thì được gì,được rồi được rồi, con đi lên đây"

Chaeyoung cầm thực đơn đi lên thì thấy trước mặt park chanyeol đã bày xong dầu ,đĩa thức ăn bình dân v.v..., nồi lẩu cũng đã bưng lên.

Cô thật đúng là khó được đã gặp nhân viên phục vụ nhiệt tình mười phần như vậy ,trong thời gian ngắn đã mang toàn bộ lên.

Chaeyoung đem thực đơn để ở một bên kệ,đi qua mới phát hiện park chanyeol đã gọi một bình rượu. Giờ phút này đang rót một chén chậm rãi uống.

Chaeyoung nhướng mày" Anh muốn uống rượu? "

"Sao?Không nỡ?"

"Cũng không phải không nỡ chỉ là trẻ tuổi đã uống rượu làm gì, đừng tổn thương thân thể"

Park chanyeol cười nhạo một tiếng," Em thật đúng là, càng lúc càng giống bà thím"

"..."Chaeyoung trừng mắt liếc anh ta một cái,"Anh uống ít thôi nếu không lát nữa em không dìu được "

"Yên tâm đi, anh chính là ngàn chén không say"

Chaeyoung cắt một tiếng không phản ứng lại.

Park chanyeol uống rượu một lát lại nói:" Ngày hôm qua anh chờ điện thoại của em nguyên một ngày"

"..."Chaeyoung lập tức nói xin lỗi," Thật sự xin lỗi, gần đay em thật sự bạn rộn, anh thông cảm chút."Lại gắp miếng cá vào bát anh,đổi chủ đề, " Cá ngon lắm,anh nếm thử miếng này đi"

Park chanyeol cũng không tiếp tục đề tài này,quả nhiên gắp miếng cá nếm nếm,Chaeyoung vội vàng hỏi:" Thế nào,hương vị ngon không?"

Park chanyeol gật đầu, " Rất ngon! "

Chaeyoung lại liền gắp cho anh ta mấy miếng,"Vậy anh ăn nhiều vào"

"Bà thím đề nghị lần trước của anh,em đã nghĩ kĩ chưa?"

Lời nói bất thình lình của anh ta làm chaeyoung ngẩn người, "Đề nghị gì?"

Park chanyeol cười nhẹ một tiếng ,ngón tay thon dài vuốt trán,vẻ mặt bất đắc dĩ :"Xem ra,  em quả nhiên không nghĩ thành chuyện gì to tát "

 trung khuyển nam thần (Jirose)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ