Nhưng chỗ đó hẻo lánh như vậy..."
Bây giờ cầu Gwangan còn chưa phát triển nhưng vài năm sau chỗ đó sẽ phát triển thành TTTM sầm uất. Ban đầu mua nhà cao tầng bên đó rồi cho cửa hàng không biết có bao nhiêu lợi nhuận."Ba,ba suy nghĩ một chút. Hiện tại thành thị phát triển rất nhanh, qua vài năm nói không chừng chỗ đó sẽ thuận theo thiên địa. Hơn nữa hiện giờ tiền thuê ở bên kia lại không đắt,tiền dùng để mở chi nhánh thứ 3,ở bên kia cũng có thể mua,gần đây con nghiên cứu phương hướng phát triển của một thành phố, phát hiện triển vọng của cầu Gwangan vô cùng lạc quan"
Từ nhỏ Park chaeyoung đã có thành tích ưu tú, lại có chủ kiến riêng, đại sự trong nhà vẫn luôn có cô tham dự. Park seokjin nghe con nói chuyện như vậy cũng cảm thấy không phải là không có đạo lý , nhưng mà ông cũng không dám mạo hiểm quá mức, chỉ nói:"Vậy ba sẽ bàn về cửa hàng nhỏ trước ".
Park chaeyoung biết cha mẹ đang băn khoăn, vào lúc này họ có thể đồng ý lời cô nói đã là rất tốt. Cô cũng không quá nóng lòng, sau này cô đạt được thành tựu, cha mẹ tự nhiên sẽ công nhận ánh mắt của cô
"Con còn cảm thấy về sau,tiệm lẩu không cần mở quá muộn, đúng 12h tối đóng cửa. Kiếm tiền quan trọng nhưng sức khỏe ba mẹ càng quan trọng hơn"
Kim Jisoo cau mày:"Nửa đêm buôn bán rất tốt, việc này cũng không có biện pháp"
Park chaeyoung liền kiên nhẫn phân tích cho mẹ:"Ba mẹ xem,hiện tại tiệm nhà chúng ta cơ bản buổi trưa mói mở, mãi cho đến sau bảy giờ tối sau mới buôn bán tốt. Nhưng mà ba mẹ có nghĩ tới mở cửa sớm một chút , ví dụ như gộp lại bữa sáng và bữa trưa. Đương nhiên con cũng không đồng ý bán bữa sáng như vậy trở về sau 12h ngủ không được bao lâu lại phải ra ngoài. Ý con chính là mở tiệm lẩu khia thành nhà hàng lẩu,vừa làm lẩu lại làm đồ ăn Trung Quốc, hai chi nhánh nhà chúng ta đều ở nơi đông người nhất, thời gian buổi trưa thời gian bán đồ ăn Trung Quốc, thu hoạch cũng không quá kém"
"Cái này... Được không?" Park seok jin nghi hoặc hỏi
"Mặc kệ được hay không ,tóm lại trước tiên có thể thử một chút. Hiệu quả tốt thì tiếp tục, hiệu quả không tốt còn thì vẫn như cũ. Ba nấu ăn không phải rất được sao, vì sao không phát huy kĩ năng thật tốt. Hơn nữa trước kia mỗi ngày ba mẹ rạng sáng ba bốn giờ mới trở, ngủ muộn không tốt cho thân thể , tiền quan trọng nhưng thân thể ba mẹ quan trọng hơn"
Kim Jisoo sau khi nghe con gái nói vậy, cúi đầu suy nghĩ một chút, "tôi cảm thấy được ý tưởng của tiểu chae cũng có chút đạo lý, seok jin này không bằng chúng ta cứ thử một chút "
Park seok jin cũng gật đầu " có thể thử một lần"
Kim Jisoo và Park seok jin đều thuộc phái hành động, nghe đề nghị của park chaeyoung nói làm là làm, ngày hôm sau liền đổi " Nồi Lẩu Bạch Ký"thành "Nhà Hàng Lẩu Bạc Ký"
Hai ngày trước khi thử nghiệm ,sinh lí cũng không tốt, chỉ qua vài ngày sau làm ăn lại tốt ngoài dự đoán. Hơn nữa kim Jisoo và Park seok jin cũng phát hiện, mỗi ngày tiền kiếm được không kém tiền kiếm được khi mở tới nửa đêm,mấu chốt là hai người còn có thể mỗi ngày về nhà ngủ sớm. Nhân viên phục vụ trong tiệm cũng giảm bớt gánh nặng thức đêm,hai người thấy phương pháp này có thể thực hiện. Càng cảm giác con gái mình không chỉ học giỏi mà trên phương diện làm ăn càng giỏi tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
trung khuyển nam thần (Jirose)
Short StoryKiếp trước cô vì mu muội đâm đầu vào yêu anh ,còn anh thì lạnh nhạt với cô. Lên cô quyết định li hôn vs anh bắt đầu cuộc sống mới Trên đường ik vì chìm trong kí ức lúc trc cô đã k để ý chiếc xe tải lớn đang lao về phía mik, đến khi phản ứng đc thì...