tuy là sau đêm đó yeji đối xử với ryujin ngày càng dịu dàng, số lần đi đêm cũng ít hơn, cũng không có đăng video rên rỉ nữa, nhưng có vài lần ryujin vẫn thấy dấu hôn trên người yeji sau khi yeji đi làm về. thật lòng ryujin có chút phiền muộn, một mặt muốn đứng ra chất vấn yeji, mặt khác lại không dám. bởi vì ryujin nhớ lại đêm đó, yeji không hề nói thích em.
người bình thường chỉ cần lên giường với nhau thì có thể xem như là xác định mối quan hệ đúng không? nhưng yeji thì không giống, yeji có rất nhiều bạn giường và ryujin không chắc rằng mình có phải là người duy nhất được yeji đối xử dịu dàng hay không, có khi yeji làm thế với tất cả mọi người thì sao? yeji lúc đó chỉ nói ryujin rất đẹp, rất ngọt ngào, rất đáng yêu, nhưng tuyệt nhiên không có nhắc đến chữ thích, cũng không nói muốn cùng ryujin yêu đương mà chỉ hỏi là muốn làm bạn giường hay không thôi. ryujin lúc đó không để ý nhưng bây giờ lại tham lam muốn là người duy nhất của yeji, đúng là như người ta hay nói, sau khi bạn được một rồi thì bạn sẽ muốn mười chứ không bao giờ yên phận.
những lúc như thế này thì nên đi tham khảo ai? phải. gọi điện cho lee chaeryeong thôi.
"alo bà ơi..."
.
.
.
vẫn là cái quán hôm nọ nhưng lần này ryujin đặt bàn ở nơi kín đáo hơn, tránh cho lee chaeryeong vạ mồm vạ miệng mang nhục.
"thích chị chủ nhà rồi chứ gì?" chaeryeong nhếch mép, hớp ngụm trà ô long.
ryujin biết hôm nay hẹn họ lee ra đây chắc chắn sẽ bị chê cười nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần, không còn ấp úng như hôm trước nữa, nói thẳng: "ừa, thích vcl thậm chí còn ứm ừm ưm với chỉ luôn rồi"
lee chaeryeong sốc toàn tập, lần này thì không còn suýt mà là thật sự phun cả trà trong miệng ra. cũng may là chỗ này khuất trong góc, không thôi chả biết giấu mặt vào đâu.
"shin ryujin, ăn gan hùm hả??????????????"
ryujin biết ngay chaeryeong sẽ phản ứng như thế, hệt như lúc chaeryeong mới có người yêu và kể cho cô nghe, cô cũng bất ngờ y như vậy. quả báo nhãn lồng!
"nói sao nhỉ...ừm tuy là mình với chỉ đã làm cái kia cái kia cái kia rồi nhưng mà vẫn chưa xác định mối quan hệ, chỉ vẫn ra ngoài và thỉnh thoảng có để lại dấu vết của người khác, mình phải làm sao đây?"
"sao cậu ngu quá vậy ryujin"
chaeryeong thân là một người cũng coi như có máu mặt trong chốn tình trường, gặp qua rất nhiều loại người, cả nam cả nữ, có thể nói là một bầu kinh nghiệm di động. linh tính cô mách yeji này không phải là loại người dễ dàng ngoan ngoãn chỉ ở bên một người, có thể nói là dù yêu nhau cũng có thể lăng nhăng chứ đừng nói chỉ gọi nhau là bạn giường.
"ngu? ngu chỗ nào. mình cảm thấy chị ấy đối xử với mình rất khác nên là mình mới chấp thuận"
chaeryeong kéo ghế lại sát bên, gõ đầu ryujin một cái cho tỉnh táo rồi mới nói tiếp "chứ cậu thấy được chị ấy ở bên người khác là như thế nào à?"
ryujin đuối lý "ừ, không thấy thật. nhưng mình đoán."
"đấy, nói ngu thì không chịu" chaeryeong gõ đầu ryujin thêm cái nữa.
thôi xem như ryujin chấp nhận mình ngu đi, nhưng ryujin không tài nào thoát ra khỏi động bàn tơ của chị.
"mấu chốt là bây giờ mình phải làm sao đây bạn lee chaeryeong, bạn nói vào chủ đề chính đi, đừng có mượn gió bẻ măng đả kích mình"
chaeryeong lại hớp một ngụm trà, ngón tay bâng quơ vuốt vuốt cằm suy nghĩ.
"ừm.. những người như chị yeji này hay ra ngoài qua lại với nhiều người mình thấy có hai nguyên do chính, một là thích của lạ, hai là nhu cầu cao. cậu thấy cậu đáp ứng được nhu cầu của chị ấy chưa?"
ryujin nhớ lại nhưng lần hai người cùng chung chăn gối, hầu hết là yeji chỉ làm một lần rồi ôm ryujin ngủ đến sáng, không biết là do yeji sợ ryujin mệt hay yeji 'yếu' nữa.
"m-mình... sau mình biết được, không lẽ làm xong lại hỏi 'chị còn muốn làm thêm không?' vô sỉ vừa thôi chứ!!!!"
chaeryeong lắc đầu một cách ngao ngán
"ryujin à, mình đoán là người ta thấy cậu non nớt quá, thương hoa tiếc ngọc không dám động chạm nhiều, chứ với cái bản tính răm mận đăng clip rên rỉ lên mạng như chị ta thì sao có chuyện làm việc nhẹ nhàng như vậy, còn nếu không phải như vậy thì chỉ có thể là chị ấy không thích cậu nên mới không muốn làm."
"non nớt? cậu nói ai non nớt" shin ryujin bất bình lắm, cô biết mình trước mặt yeji thì chả là cái gì nhưng suốt 22 năm cuộc đời kia ryujin này cũng đã từng làm biết bao nhiêu người chết mê chết mệt, chơi đùa tình cảm của họ không biết là bao nhiêu lần, đến lee chaeryeong còn nói cô non nớt, non nớt là sao? ryujin chỉ lùn hơn yeji, dễ ngại hơn yeji và ít kinh nghiệm hơn yeji một xíu thôi!
"ryujin bé nhỏ của mình ơi, nếu mà cậu không non nớt thì tối nay cậu về cùng ấy chơi liên tiếp ba hiệp rồi quay clip chứng minh gửi mình, nhớ quay full hd có tiếng đầy đủ"
ryujin thật sự câm nín với cái đồ xấu xa họ lee, thật thắc mắc tại sao có thể cùng lee chaeryeong chơi nhau lâu như vậy mà chưa đánh lộn.
"khốn nạn nhà cậu, thôi biến đi cho tớ nhờ"
chaeryeong cười hề hề rồi xoa xoa cái đầu ryujin đang trông như muốn bốc khói.
"thôi mà, đùa cậu chút thôi. mình thấy chỉ cần chị ấy đối xử tốt với cậu và cậu đối xử tốt với chị ấy là được. bản tính con người không dễ thay đổi, phải có thời gian để 'thuần hóa', so với những người khác của chị ấy thì cậu lợi thế hơn nhiều vì cậu ở chung nhà, có thể nói là giống như hoàng hậu vậy đó, được ở trong tẩm cung của bệ hạ còn đám phi tầng mĩ nữ kia chỉ được chị ấy sủng hạnh nhất thời!"
ryujin không hài lòng lắm nhưng cũng thấy chaeryeong nói có lí, yeji phóng khoáng như vậy, trước đây một tuần phải có ít nhất 1-2 lần đi đêm không về nhưng từ khi hai người ở bên nhau yeji cả tháng qua chỉ đi đêm có hai lần, mấy lần nhìn thấy dấu hôn cũng không nhiều lắm, chỉ một hai cái thôi, có lẽ là yeji đã tiết chế lắm rồi.
nhưng ryujin vẫn là không-thể-chịu-nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ryeji ° sour candy
Fanfictionryujin vô tình phát hiện đằng sau sự ngọt ngào của nàng chủ nhà trọ thân thiện mình mới quen là một bí mật động trời.