bí mật động trời

836 52 22
                                    

ryujin sau khi xin được pass wifi từ chỗ chị chủ nhà xinh đẹp - yeji thì nhanh chóng trở về phòng như chưa hề có chuyện gì xảy ra. chỉ là, cửa phòng vừa đóng lại ryujin cảm giác như mình là một cục nước đá đang bị tan ra vậy, mềm nhũn ngồi xuống sàn nhà, tim đập thình thịch thình thịch không biết vì sao nữa.

đồng hồ điểm 11 giờ, đến giờ hẹn video call với chaeryeong nhưng ryujin cũng không buồn để ý nữa, xem như đây là cái giá phải trả cho việc bỏ nhà theo tiếng gọi yêu thương, hại ryujin cũng phải liên lụy mất nhà theo đi!

như đã nói, ryujin có cái tật rất hay tò mò, cho nên sau khi trở về cô nàng đã dành toàn bộ thời gian còn lại cố gắng lục lọi từng cái account có id bắt đầu bằng chữ lucy trên nền tảng chim xanh để xem rốt cục nó chứa đựng cái điều kinh khủng gì mà khiến yeji một người trông rất điềm tĩnh lại trở nên hốt hoảng đến như vậy.

có lẽ là mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, hay chính xác hơn là khoảng 7 - 8 chục phút gì đó thì ryujin tìm được một cái account để ảnh đại diện con mèo bông màu hồng có lỗ tai màu vàng hệt như con treo trước cửa phòng yeji vậy, mà khoan, chắc là một con đấy luôn chứ giống cái gì. 

từ nãy tới giờ hoạt động nhiều quá nên ryujin cũng có hơi mỏi mắt, chẳng do dự đọc tiểu sử hay gì hết, cứ thế click vào cái account kia. sau đó tầm 5 giây, màn hình chuyển tới một thông báo: 

 sau đó tầm 5 giây, màn hình chuyển tới một thông báo: 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo: Hồ sơ này có thể chứa nội dung nhạy cảm

Bạn đang thấy cảnh báo này do họ có thể Tweet ngôn ngữ hoặc hình ảnh nhạy cảm. Bạn vẫn muốn xem?


[Có, xem hồ sơ]

ryujin nhìn dòng chữ thoáng đổ chút mồ hôi lạnh, có hơi do dự xen lẫn chút nghi hoặc. rốt cục là cái gì ghê gớm đến vậy? đấu tranh nội tâm một lúc, ryujin vẫn là không thắng được trí tò mò của mình. *click vào ô có*

màn hình hiện ra mấy dòng tweet, ryujin đọc lướt qua một vài tweet đầu.

-

13 giờ trước

mèo mét bảy (@lucyhwang)

hôm nay trời đẹp quá, muốn đi uống cà phê~

-

ryeji ° sour candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ