làm người ta giận rồi

508 59 5
                                    

hôm nay yeji về nhà sớm, trông cũng khá vui vẻ.

vừa bước vào đã gọi to "ryujinie chị về rồiiii" sau đó tùy ý đặt túi xách lên bàn, tháo xuống cái áo măng tô dài qua đầu gối ném lên sofa rồi thuận tiện ngã tọt vào lòng ryujin đang ngồi xem tv. ngón tay thon dài giương lên quấn lấy mấy lọn tóc xoăn đang bung xoã của ryujin mà đùa nghịch vui vẻ như đứa trẻ mới lớn.

"ryujin hôm nay có gì vui không?" yeji nói bằng một giọng điệu ngọt như mía lùi, ánh mắt chị híp lại, khoé môi cong cong không chút giấu giếm đi sự mê hoặc. thề với trời ryujin đang rất quyết tâm 'xử' chị nhưng nhìn chị như vậy ryujin đột nhiên nổi lên cảm giác muốn để chị 'xử' mình cho rồi.

ryujin nở một nụ cười, cố gắng trấn an bản thân, phải thật bình tĩnh để đối đầu với chị - một con quỷ xinh đẹp.

"hôm nay em gặp được một vài người bạn xinh đẹp, có người còn bày tỏ muốn xin phương thức liên lạc với em, như vậy có nên vui không?"

yeji khẽ cau mày, chỉ trong một vài giây thôi, không quá rõ nhưng đủ để ryujin biết rằng thì ra chị cũng có một chút ghen nếu ryujin qua lại với người khác, điều đó thật khiến ryujin ấm lòng. thật sự đấy.

"em đùa chị thôi, chả có gì vui cả vì từ sáng đến giờ không được gặp chị. em nhớ chị chết đi được yeji à"

yeji nghe ryujin nói như vậy cực kì hài lòng, cao hứng ngồi dậy bổ nhào đến chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của ryujin mà ngấu nghiến. tiếng răng lưỡi va chạm nhau tanh tách vang khắp căn phòng đầy mộng mị mãi cho đến khi cả hai không còn thở nổi mới tiếc nuối dứt ra.

"đi! đi làm chuyện chính sự" yeji vừa nói vừa vội vã muốn tìm cách thoát ly từng chiếc cúc áo của ryujin nhanh nhất có thể nhưng xui cho chị là ryujin đã nhanh hơn nắm lấy bàn tay hư hỏng của yeji, khẽ nhéo một cái rồi thì thầm vào tai chị: "muốn có được mỹ nhân thì chị đi tắm đi đã!"

ryujin thích yeji, nhưng ryujin thích sạch sẽ hơn. ý là, không phải cơ thể yeji có vấn đề, mà là ryujin không muốn ngửi thấy mùi nước hoa hay vô tình nhìn thấy dấu son của những cô nàng khác.

môi yeji hơi chu ra, tỏ ý không hài lòng lắm sau đó bắt đầu mè nheo "không, chị muốn liền, chị không đợi đượccccc"

ryujin say mê đến muốn mềm nhũn ra rồi nhưng vẫn kiên quyết "ngoan, đi tắm đi cho thơm tho sạch sẽ!!!!!!"

yeji tiếc nuối đứng dậy, bĩu môi vớ bừa một bộ đồ rồi đi tắm, đóng cửa lại  xong nói vọng ra "em chờ đó, chị tắm rất nhanh thôi!"

không cần chị nhanh, chỉ cần chị giấu đi hết những vết tích kia.

yeji tắm xong bước ra chỉ khoác mỗi cái áo choàng tắm, đúng nghĩa là khoác lên thôi chứ không có gài lại làm ánh mắt ryujin bất giác hư hỏng chỉ chú ý chằm chằm vào địa phương tư mật ở giữa hai bắp đùi chị, không nhịn được mà nuốt nước bọt. 

yeji cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng của ryujin thì hiểu ra ngay ý đồ của đồ bé con xấu xa đó, liền kéo hai vạt áo hai bên che lại rồi bước đến trêu chọc "á à bắt gặp một tên háo sắc"

ryujin hơi ngại ngùng khi bị trêu như vậy nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần mà đối đáp "ai mới là người háo sắc trước không biết!"

yeji giả vờ bất ngờ "vậy à, ghê vậy saooooo" sau đó thì tiến tới vòng tay qua eo ôm lấy ryujin vào lòng.

ryujin được nâng niu vui vẻ chết đi được nhưng vẫn còn cứng miệng "đấy, xem ai háo sắc lao vào người ta trước!" yeji cũng hiểu ý bé con của mình nên thuận theo "ừ, chị háo sắc, chị là con ma háo sắc em hài lòng chưaaaa"

-

đùa nhau một lúc thì cũng đúng như trình tự, lại có một kẻ hư hỏng mon men sờ soạng vào trong lớp áo của người kia nhưng lần này là ryujin.

"ái chà chà xem ai đang muốn lắm rồi kìa"

yeji cười gian xảo, nắm lấy tay ryujin mà cắn một cái cho buông ra.

ryujin bị chặn lại hơi ủy khuất, bĩu môi nói "sao chị chạm vào em thì được mà em thì không bao giờ được chạm vào chị hết vậy, em cũng muốn làm những gì chị làm với em"

yeji hơi đờ người trước sự chất vấn của ryujin, thật ra không phải cô không thích ryujin chạm vào, chẳng qua là yeji cảm thấy mình tiếp xúc với quá nhiều người, có chút tự ti vô hình nghĩ rằng cơ thể mình không sạch sẽ, không phù hợp với người thuần khiết như ryujin.

"thôi hôm nay em về phòng đi, chị mệt." 

"không, chị rõ ràng không có, hay là do em không đủ tốt, chỉ có những người bên ngoài của chị có 'kĩ năng' mới được chị ban ân cho đụng vào?"

thật sự, ryujin cũng không biết tại sao mình lại bộc phát ra như vậy. ryujin muốn nhẫn nhịn, nhưng sao khó chịu quá.

yeji muốn xoa dịu ryujin nhưng lời nói ra đến đầu môi thì lại bị lòng tự trọng ngăn lại, cuối cùng lại nói thành "sao hôm nay em không nghe lời gì hết vậy, lại còn muốn chất vấn chị?"

ryujin vốn đã hơi không hài lòng rồi lại còn nhận lại câu trả lời như vậy liền tức giận nhớ đến lời hôm qua chaeryeong nói "người như chị ấy kể cả yêu nhau rồi cũng có thể ngoại tình chứ đừng nói cậu chỉ là bạn giường, chị ấy không phải là loại sẽ dễ dàng ngoan ngoãn mà ở lại bên một người duy nhất đâu"

thật sự là như vậy.

vừa hay chạy ra ngoài ăn nằm với người khác, vừa không để người ryujin chạm vào, cũng không cho ryujin quản chuyện của mình. hwang yeji coi shin ryujin này là cái gì chứ?

"này, có phải chị chỉ thích cơ thể của em chứ không thích em, có phải vậy không?"

yeji không ngờ mọi chuyện lại diễn biến thành như thế này, chưa bao giờ có người nào dám hỏi trực tiếp yeji như ryujin cả, một phần vì những người yeji qua lại cũng có chung tư tưởng giống yeji, lúc bên nhau vui vẻ là được, không trói buộc nhau trong mối quan hệ nào. yeji cũng muốn ở bên ryujin theo kiểu như thế, dù đôi lúc yeji cảm thấy ryujin đặc biệt hơn nhưng yeji không chắc tại sao. mà nếu ryujin đã cảm thấy không vui rồi thì thôi vậy, không hợp ý thì tách ra.

"bây giờ em là muốn chị phải hẹn hò với em, thực hiện nghĩa vụ của một cặp đôi với em đúng không?" tay ryujin bị yeji nắm cứng ngắt, ánh mắt cũng không còn phảng phất sự ôn nhu như mọi lần.

ryujin cảm thấy đau nhưng nhất quyết là không chịu nhượng bộ lần này "chị cảm thấy được hay không được?"

yeji lại siết chặt hơn, thiếu điều bóp vỡ mạch máu trên tay ryujin vậy. "chị nói thẳng là chị không muốn ở trong một mối quan hệ bị ràng buộc. em chịu hay không chịu?"

ryujin thật sự triệt để mất hết bình tĩnh rồi, em dùng hết sức cắn lấy tay làm cho yeji đau điếng buông ra "nếu đã vậy em cũng không ép chị. ngày mai em dọn đi"

yeji cũng nổi trận xung thiên theo, không thèm một lời níu kéo, lạnh lùng đáp "ừ, tùy em"

sau đó chỉ còn lại tiếng cửa phòng đóng 'cạch' và không gian tĩnh lặng kéo dài. ryujin ở bên trong tựa đầu vào bờ tường lạnh lẽo, khóe mi sớm đã ướt đẫm nước mắt.

em nên sớm biết chị chính là đồ ích kỉ, sẽ không thể nào thay đổi vì em. đồ đáng ghét hwang yeji.

ryeji ° sour candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ