yeji quấn lấy môi ryujin ngấu nghiến như con thú hoang bị bỏ đói, môi ryujin mềm và ngọt ngào làm sao, không hề giống những bạn giường trước kia của cô nàng, làm cho cô có hơi tham luyến cảm thấy mút mát cỡ nào cũng không thoả mãn. sau một hồi vật vã đến mơ hồ, yeji cạy môi ryujin ra tiếp xúc với răng lưỡi của em. ryujin không quá hợp tác nhưng cũng không chối từ trước sự rù quến của chị. mơ mơ hồ hồ rên rỉ nỉ non đầy mộng mị.
đương nhiên không thể cứ như vậy là hết, nụ hôn của yeji chạy dài từ môi xuống cổ rồi vai, sau nữa là trước ngực. cái áo hai dây của ryujin thật tiện, kéo một cái liền tuột xuống để lộ ra bầu ngực căng tròn tuyệt mỹ. yeji hài lòng, khoé môi cong cong ngậm lấy điểm hồng hào đáng yêu đang nhô lên mãnh liệt.
"đêm nay...cứ để chị chăm sóc em, nhé?"
ryujin bây giờ đã mơ màng nửa mê nửa tỉnh không biết trời trăng mây nước là gì. mà trong từ điển của yeji, không nói tức là đồng ý!
yeji bế ryujin lên giường, nhẹ nhàng đặt xuống như một nàng công chúa, bỏ lại cái đầm hai dây lăn lóc trên ghế sofa. một mặt yeji chăm sóc điểm hồng hào kia, mặt khác cũng bận rộn tháo xuống cái quần chíp đang có phần ướt đẫm của ryujin, cái tay hư còn thuận tiện bóp nắn đủ thứ hình thù quả đào đầy đặn của người ta nữa.
yeji trước là dùng tay ma sát, sau là trực tiếp lấy lưỡi của mình chăm sóc cho cánh hoa tư mật của ryujin. ryujin từ trước đến nay luôn giả vờ như mình hiểu biết mấy chuyện ngại ngùng này lắm nhưng thực chất lại chưa từng trải nghiệm ngoài đời bao giờ, lần đầu tiên đã gặp ngay một con sói đầy kinh nghiệm như yeji, khó tránh rung động mãnh liệt.
thông đạo kia của ryujin đã tiết ra đủ dịch nhờn để ryujin không phải đau đớn, yeji hài lòng dùng hai ngón thon dài mảng khảnh tiến vào dạo chơi sơn thủy. từng đợt từng đợt thao tác của yeji là từng ấy lần ryujin uốn éo xiêu vẹo.
"đ-đau...ah...ahhhhh"
một dòng nước ấm chảy ra, bên trong xen lẫn một vài tia máu đỏ thẫm tượng trưng cho lần đầu của một người con gái. ryujin chẳng phải là người coi trọng mấy thứ này đâu nhưng việc trao thân thể mình cho một người mới biết vài tháng hình như không phải là chuyện hợp tình hợp lí cho lắm, nhất là khi ryujin còn đi học. mà cũng may yeji là con gái nên họ không phải sợ dính bầu. ừm, ryujin tự an ủi mình là vậy vì ryujin không tài nào ngăn nổi khao khát của bản thân trước yeji, ryujin muốn, muốn nhiều hơn nữa.
yeji mệt nhoài mồ hôi vã ra như tắm nằm sấp xuống bên người ryujin, nhìn ngắm bộ dạng động tình của em trong giây lát làm yeji lại nổi lên cảm giác muốn hôn nhưng lại không đủ hơi sức nữa nên là đành đặt nhẹ cái môi cong của mình lên trán ryujin một cách dịu dàng nhất.
"ryujinie ngọt ngào thật đó, sao chị chưa từng biết em có bộ mặt như này nhỉ?" yeji nói rất nhỏ, như tự nói với mình vậy, nhưng ryujin vẫn nghe. và, em rất hài lòng một cách khó tả, cảm giác sung sướng lân lân như bay cao bay xa đến tận mây xanh vậy. trời ơi, ryujin yêu chị mất thôi.
_
trời sáng, báo thức từ điện thoại cho ryujin biết lúc này là 6 giờ, 8h30 ryujin mới có lớp triết học chán phèo, không vội, nhất là khi đang được nằm trọn trong cái ôm ấm áp của chị chủ nhà xinh đẹp, ai-mà-nỡ!
yeji vẫn ngủ trong trạng thái khép hờ miệng, lộ ra hàm răng trắng như hôm nọ, ryujin thề - yeji nhất định là con mèo tinh đầu thai, đến cả những chiếc răng của chị ryujin cũng thấy đáng yêu. à mà yeji còn có mùi thơm tự nhiên nữa, ý là không phải từ hương liệu hay dầu thơm gì cả í, đêm qua vận động đổ mồ hôi nhiều ơi là nhiều, sản phẩm hãng nào nào mà lưu hương nổi tới tận sáng hôm sau như này được, chỉ có thể là body của yeji nó tự động tiết ra mùi cơ thể ấy nhưng mà thơm lắm, ryujin chết mê chết mệt vì nó.
một lát sau thì yeji tỉnh, cảnh tượng đầu tiên nhìn thấy sau khi mở mắt ra là ryujin đang ngẩn ngơ nhìn mình, à không, phải là nhìn chằm chằm mới đúng. đột nhiên bị ryujin nhìn như vậy yeji bất giác cũng có chút ngại dù không hiểu vì sao.
"ryujinie dậy sớm nhỉ, không mệt sao?" yeji nói bằng một tông giọng đầy ngọt ngào, trong lúc nói còn khẽ đan tay ra sau gáy ryujin vuốt ve.
lần đầu tiên được người ta âu yếm nâng niu như vậy, ryujin thật sự phải nói là thụ sủng nhược kinh*, con tim xốn xang đập rần rần.
*thụ sủng nhược kinh: được cưng mà sợ, vừa mừng vừa lo khi được yêu thương.
"không có mệt... vì chị... rất dịu dàng" thật ra là cũng mệt muốn chết nhưng đứng trước ánh mắt ôn nhu của yeji thì hết mệt.
yeji nhìn bộ mặt của ryujin, trong lòng tự dưng cũng thấy thoáng qua một chút vui vẻ. cảm thấy thật may mắn vì đêm qua bị người ta lỡ hẹn, nếu không bây giờ cô cũng không ôm được cô bé xinh đẹp này trong tay.
"đi!"
"đi đâu?"
"tắm! chị tắm cho em"
ryujin bị yeji bế gọn trong lòng, mang vào nhà tắm. trong thời gian chờ nước xả ra ngập bồn thì yeji đặt tạm em lên kệ bồn rửa mặt, bản thân thì ra ngoài nhặc lại đống quần áo rơi vãi lung tung hôm qua. ryujin chỉ chăm chú nhìn bóng lưng yeji ở ngoài không để ý đến nước nước trong bồn đã đầy tràn ngập ra ngoài, chị ấy trắng nõn nà trời ạ, ryujin quá say mê chị rồi.
tắm xong, ryujin mặc lại quần áo y như hôm qua tới còn yeji thì có chuẩn bị bộ đồ khác lịch sự hơn để tới thẳng công ty luôn. nhưng yeji cũng thật biết ý, nhớ đến chuyện hôm qua ryujin ăn mặc mỏng manh bị lạnh nên là đem áo măng tô của mình nhường cho ryujin, chỉ mặt sơ mi với quần dài. ryujin nhận lấy mà lòng đầy đắm say, thiếu điều muốn đè chị ra hôn một cái cho thỏa lòng nhưng không được vì tới giờ chị đi làm rồi, hôn sẽ làm trôi mất makeup.
tuy là nói tới thẳng công ty nhưng cuối cùng yeji vẫn lái xe và đưa ryujin về tới tận nhà. trong lòng ryujin bây giờ hình dung yeji bằng ba chữ: giàu - đẹp - răm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ryeji ° sour candy
Fanfictionryujin vô tình phát hiện đằng sau sự ngọt ngào của nàng chủ nhà trọ thân thiện mình mới quen là một bí mật động trời.