CHAPTER 11: THE SWEET SIDE OF HIM

16.1K 234 11
                                    

CHAPTER 11: THE SWEET SIDE OF HIM

Kasama niya pala si Krisha.

Tumayo si Kelvin.

"Glazy? HAHAHA! Muntik na kitang hindi makilala. You look so fabulous in that dress. Well take that as a compliment." Compliment? Pero bakit sa tingin niya mukhang gusto niya akong kainin ng buo?

"Let's go." Aktong hihigitin na ni Kelvin si Krisha—

"Wait! Wait! Wait!" Pinaghiwalay ni Stacey yung dalawa. Imagine? Nasa gitna na siya ngayon. "I'm so sorry my dear but I think you're going home alone this time. Uuwi na kase si Kelvin at Glazy." O__O Talagang kumikislap pa yung mga mata niya.

"Ganun ba?" tanong ni Krisha. Halata sa boses niya yung pagka-irita.

Hindi ko akalain na ganito pala yung totoong Krisha. Akala ko nung una magiging super close kami tulad ng closeness namin ni Inggrid, pero mali pala ako.

Pagtingin ko naman kay Kelvin..

-__-" Hindi maipinta yung mukha niya. Halatang nagulat siya sa sinabi ni Stacey.

"Yes, so back off muna huh?" Dugtong pa ni Stacey.

Ngumiti si Krisha but obviously it's fake.

"Tomorrow na lang Kelvin." sabi niya sabay talikod.

"Ha? Wait! Kri--" O____O Di na naituloy ni Kelvin yung pagpigil kay Krisha dahil sa itinulak siya ni Stacey pa-upo sa couch na nasa likuran niya. And take note: sa bibig pa! Na-i-imagine niyo na ba? Ang sama no?

MWUAHAHAHAHAHA! May katapat pala tong si Kelvin eh. Kung sasabog siya sa sobrang yabang at ka-dimonyohan, hindi yun uubra sa tita niya. ^__^ It's good you're here Stacey.

**

"Bye! Ingat kayo!" Kumakaway na sigaw ni Stacey habang papalayo na kami sa mall.

WAAAAAAAAAAHHHH!! T__T Nararamdaman ko yung dark monstrous aura ni Kelvin!

Kinakabahan tuloy ako.

Imbis kase na nag-de-date sila ni Krisha heto at kasama niya ako pa-uwi sa mansion nila.

Sa rearview pinagmasdan ko si Kelvin.

~___~ Magkasalubong na yung dalawa niyang kilay.

Pssh! Lagi na lang siyang bad-trip kapag kasama niya ako.

hmmmm...

Ngayon ko lang napansin. Gwapo pala talaga tong lalaking to.

No wonder kung bakit madaming babaeng nagpapaka-tanga sa kanya.

Paano kaya kapag mag-asawa na kami?

HIHIHIHI! ^o^

Na-iimagine ko, 'hubby' yung tawag ko sa kanya tapos ang tawag naman niya sa akin 'wifey' KYAAAAAAAAAAHH!! Kinikilig naman ako. Gusto ko siyang iparada sa buong Pilipinas at ipamukha sa kanila na ako ang asawa niya. HIHIHIHIHIHI! Iniisip ko palang kinikilig na ako. Paano pa kaya kapag nagka-totoo na?

"May balak ka bang tunawin ako?"

O______O

Ano daw?

Siya?

Tunawin?

ECHUSERO!

"H-ha?"

He smirked tapos... "Akala mo yata hindi kita napapansin na kanina ka pa naka-tingin sa mukha ko."

O___O! "H-hindi ah! Feeling ka naman diyan." Umiwas na lang ako ng tingin.

Danger: Mischievous Couple! [PUBLISHED under LIB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon