PUBLISHED UNDER LIB CREATIVES.
Unfortunately hindi na po siya available sa mga bookstores. Even ang maganda niyong author walang copy. I don't know kung anong nangyari kung bakit hindi na inilabas ng Life Is Beautiful ang BOOK 2 nito which is supposedly kalahati lang naman nitong Book 1. Taon na ang lumipas and still hindi pa rin narerelease ng LIB. Wala na yata silang balak na ilabas pa yung kalahati that's why I have decided na ibalik na lang dito sa wattpad ang buong book.
So sa mga hindi pa nakakabasa ng buong story nina Glazy and Kelvin para sa inyo ito. Enjoy reading! :)
CHAPTER 3:DEATH THREAT
Narinigko na lang na nagtatawanan sila.
GGggggrrrrrrrrrrrrrrrrrr!
"OhGlazy! Anong order nila?" Tanong ni Boss pagkapasok napagkapasok ko sa loob ng lutuan.
"Isangsteak and pasta platter and stovetop porkloin stew atsaka dalawa pongorange juice yung walang ice."
"Walangorder yung isa?" Dugtong na tanong ni Boss.
Ehsa hindi u-morder e!
"Oonga!Yung pinaka cute sa kanila? Walang order?" -___-! Tanongnaman nitong si Jane, ka-work ko.
"Tss!Iyun yata yung sinigawan nyang bruhang yan eh!Hindituloy um-order!" Hmp! At kasalanan ko pa ngayon!
"Ehsa hindi po umorder eh!Tinatanong nga kung pagkain ba daw talaga ngtao yung mga menu dito! Angyabang!" Hmm! Dapat sa kanya dog food ang ipakain! Para syangaso! Grrr! And take note isang playboy na aso!
"Jane,lapitan mo at tanungin mo kung anong order nya! Nako eh nabad-tripata sa pagmumukha nitong babaeng to kaya hindi umorder!"
(X__x)AKO? Nakakabad-trip ang pagmumukha?! UGH! Baka sila!
Agadnamang sinunod nitong Jane na to yung utos nung bakla.
AISHT!Tingnan lang natin kung umorder nga yung magaling na lalaking yan!
Hinugasanko na lang yung mga nakatambak na plato at baso sa lababo.
Ayokong mag-serve sa labas! Baka makita ko lang yung mukha nung playboy nayun! Tss! Kaasar!Hindi ko ma-imagine na magiging asawa ko yung lokong yun! Hay nako!Sigurado ako kapag nangyari yun magiging impyerno yung bahay namin!Pero sinisigurado ko din na hinding hindi yun mangyayari! Ayoko ngasa mga mayayabang!
"Hoy!Glazy! ikaw daw ang magserve." HUH?
Napalingonako sa nagsalita.
-___-!!
SiJane. Hawak na nya ngayon yung isang tray na punung-puno ng pagkain.Parang mabibitawan na nga nya eh.
BINABASA MO ANG
Danger: Mischievous Couple! [PUBLISHED under LIB]
HumorBOOK 1 of DANGER SERIES Published under LIB *This story contains emoticons. Bakas pa ang jejemon days sa way ng pagkakasulat. *I will never edit this story, dahil dito ko nakikita ang difference ng pagsusulat at pag-iisip ko noon. (The truth is tam...