Chap 2: Trò mèo thứ hai.

188 17 10
                                    

1.

Nằm ăn hại ở Varia cũng được ba ngày mà không có tích sự gì, đã thế còn ăn cả đống lương thực và phá hoại, cuối cùng Enma cũng bị Xanxus đá về Nhật, theo nghĩa đen.

"Cút về Nhật đi." Nhưng Enma cũng không phải dạng vừa, mà là dạng rộng, dễ dàng tránh cú đá của ổng, mặc dù cậu cũng muốn ở lại Varia tiếp vì đồ ăn ngon, nhưng khi nghĩ đến anh chị đang chờ mòn mỏi ở nhà, việc học hành dang dở, drama gia đình hay ho của Vongola thì miễn cưỡng gật đầu.

"Có gì cho cháu xin một cái thẻ ngân hàng của chú không, cháu hông có tiền." Thật ra Enma chỉ đùa thôi, thế mà Xanxus đưa cho cậu cái thẻ đen thật, lòng cảm thấy có điềm không tốt liền buộc miệng hỏi.

"Chú muốn cháu làm cái gì à?"

"Việc đơn giản thôi." Phàm là boss của Simon cũng mấy chục năm, có qq mà Enma tin việc đơn giản của ổng thật sự là đơn giản, chắc kèo liên quan đến mấy thứ phạm pháp rồi, dù vậy thì Enma cũng khá hứng thú với nó.

"Là chuyện gì?"

"Tao cần mày bắt cóc đệ Cửu."

"Chú có thể nói gì đó mà con người có thể hiểu và làm được không??" Enma trợn mắt, cái gì vậy chú iu, chú xúi cháu đi bắt cóc đệ Cửu à, chuyện này mà lộ ra là mặt mũi Simon đâm vào lòng đất đấy!!

"Lão đang ở đây." Xanxus vừa nói vừa gõ đầu xon Gola Mosca bên cạnh. "Là nguồn cung cấp nguyên liệu cho thứ này."

"Ủa chú? Ý chú là nó dùng sinh mạng đệ Cửu làm nguyên liệu?? Chú làm thế không thấy thất đức à??"

"Là thằng phá hoại nhất trong số nhà đồng minh, mày đ có tư cách nói chuyện này." câu nói thành công làm im miệng Enma khiến tâm trạng Xanxus tốt hơn nhiều. "Hiện tại cái đống sắt vụn này cũng ngừng lấy nguyên liệu rồi và đừng nhìn tao như thằng bất hão, bây giờ tao cần mày đem nó đến Nhật, hoặc chỗ mẹ nào đó kà Vongola không tìm ra."

Enma xoay xoay cằm, cậu không chắc tại sao Xanxus lại làm việc cồng kềnh này thay vì trả nó lại Vongola, ổng có lý do gì chăng?

"Chú không trả đệ Cửu về Vongola à?"

"Đệ Cửu pha-kè đang ở đó, để đám Vongola biết tao bắt cóc đệ Cửu thì không thể bắt đầu cuộc chiến tranh nhẫn được, quyền thừa kế của tao sẽ bị tước mất." Nói rồi Xanxus xoay người ngồi phịch xuống ghế, Enma cũng mở ví ra cất tấm thẻ vào trong rồi ngồi đối diện.

"Nhưng mà hình như chú cũng có được quyền thừa kế đâu?" Enma nhìn chằm chằm vào Xanxus để đề phòng chú ta tiện tay ném cái gì đó vào mặt cậu, nhưng bất ngờ làm sao, Xanxus không làm gì cả mà chỉ bình tĩnh trả lời.

"Trước mắt thì tao vẫn là người thừa kế hợp pháp, trận chiến tranh nhẫn cần phải diễn qua, tao muốn đi đập thằng ranh ấy."

"Hơ hơ..." Enma cười trừ rồi tìm cách đánh trống lãng. "Mà chú không định đánh cháu nhỉ, sao nay chú hiền thế?"

"Tao mệt."

"Chú còn trẻ mà sao nói chuyện như ông già thế?" rồi Enma bật người dậy tránh cái bình bông mà Xanxus vừa ném đến, vội núp sao con Gola Mosca. "Thế cháu sẽ đem cậu ta và đệ Cửu về Nhật, mà nói trước là cháu bị bắt cóc sang đây nên không có hộ chiếu đâu đấy."

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ