A/N: Tham khảo từ manga, viết theo trí nhớ, viết không đầy đủ nên nếu mọi người muốn biết chính xác chuyện gì đang xảy ra thì có thể xem chap 97.
A/N 2: Hình như hôm nay kỉ niệm 1 năm tôi viết fic này này mọi người, 1 năm được 10 chap =))))))
______________________
Trận chiến bắt đầu chưa được bao lâu thì một tia sét đánh thẳng xuống cột thu lôi, truyền điện khắp sân đấu và giật trúng Lambo đứng gần đấy. Người bình thường chắc chết lâu rồi, nhưng nhờ có thể chất đặc biệt mà thằng bé không làm sao cả. Blake đứng một bên che dù, nhẹ nhàng lách qua phải để tránh tia sét giáng xuống. Hay thật, đã có cột thu lôi mà nó vẫn cố đánh cậu một cái cho bằng được, với cái thể chất này không biết cậu có chết không nhỉ.
"Ném cây dù giùm tao cái." Squalo gắt giọng gào lên, thằng lõi đứng xa cột thu lôi nhất mà còn bị đánh, lỡ bọn hắn cũng bị vạ lây thì sao.
Tất nhiên, lời của tiền bối hoàn toàn không lọt tai hộ vệ mây pha kè nào đấy, cậu chỉ chăm chú vào trận chiến đang diễn ra trước mặt mình. Tính ra quen nhau cũng lâu nhưng dường như cậu chưa thấy Lambo bị sét đánh trực tiếp như vậy bao giờ. Ai mang lửa sấm sét cũng có thể chất kháng sét (?) hay là tùy người nhỉ, nghĩ rồi cậu quay sang Levi, "Levi!! Anh có làm được trò đấy không, ai là ứng cử viên người bảo vệ sấm sét cũng như thế hả?"
"Ê đừng có khích, Levi hắn--" Còn chưa nói xong thì Levi đã chen mồm vào.
"Ngươi nghĩ ta không làm được??" Rồi gã ném mấy cái ô lên, triệu hồi sét tự đánh mình một phát trong ánh mắt bàng hoàng của mọi người, khi khói tan dần, bóng dáng của Levi vẫn đứng sừng sững ở đấy có chút hãi hùng, dọa Lambo khóc thét. "Đây chính là đẳng cấp của một hộ vệ sấm sét."
".....Ồ."
"Rồi con mẹ nó tự đả thương chính mình chi vậy???" Squalo gào lên, giọng điệu ba phần hoang mang bảy phần hận không vả vô đầu hai tên kia vài phát. "Thấy game dễ quá nên tự hành hạ chính mình à????"
"Trật tự giùm cái, đầu ta hơi choáng--"
"Choáng thế mắc gì tự đánh mình??? Biết sét của mình đéo phải dạng vừa rồi, tính ra oai cho ai??? Với lại ngươi có thể chất elettrico cuoio (*) éo đâu????"
"Bình tĩnh lại đi Squalo-chan" Lussuria lên tiếng.
"Đột nhiên ta cảm thấy team mình hơi loạn?" Belphegor quay sang nhìn Mammon đang lơ lửng bên cạnh.
"Chả biết? Cảm giác từ khi thằng mây vô là tụi mình ngu đi vài bậc ấy?" Và Mammon đáp.
"Hoặc có thể mọi người có máu hài hước nhưng chưa nhận ra chăng?" Cô Cervello nào đó nói.
"Tiến lên nhóc Lambo, Levi đang choáng em có thể one hit ổng đó!!" Cậu B vui vẻ hô lên.
"Câm miệng nằm vùng!!"
Trong khi đó thì, Lambo vừa lôi ra khẩu bazooka và bắn một cái vô đầu, Lambo 10 năm sau: "..........."
"Cậu chủ nhỏ Vongola, hình như tôi có nhớ là đừng có gọi tôi..."
Tsuna đột nhiên cắt ngang: "Dùng khẩu Bazooka 10 năm mau Lambo lớn, chúng ta không có thời gian, Levi ném dù lên rồi kìa nhóc đánh không lại!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KHR| Ba cái trò mèo.
FanfictionNói chung là vì lý do nào đó mà thời gian quay ngược lại, gia đình Simon và Xanxus là một trong những người may mắn giữ được kí ức. Rắc rối ở việc, không hiểu sao Enma lại bị bắt cóc sang tận Italy và phải tìm đường về nhà, giữa chừng thì may mắn đư...