Chap 23: Trận chiến tranh nhẫn bầu trời: Kết thúc.

82 16 1
                                    

Cảnh báo: Diễn biến kì quái.

1.

Có lẽ xuất phát từ bản năng khi nhận thức được nguy hiểm, chẳng chờ ai ra lệnh, những người hộ vệ của hai phe bắt đầu nhào lên tấn công kẻ đội mũ trùm đầu. Nhưng còn chưa kịp làm gì thì họ bị đẩy ra xa bởi một màn chắn hết sức quen thuộc, bao phủ Enma, Tsuna và tên đeo mặt nạ vào bên trong.

"Biết thứ này chứ?" Tên đội mũ cười khúc khích với tông giọng cao kì quặc, Enma nhíu mày, lấy con dao găm trong túi ra, "Lãng mạn nhỉ? Ngài nên cảm thấy may mắn vì được chết trong khung cảnh đẹp đẽ như vậy."

"Nói ít thôi." Enma bước lên, che Tsuna bất tỉnh ở phía sau, "Mục đích của ngươi là gì? Còn cả, cái rào chắn nữa?"

"Xanxus-sama biết nó là gì đấy."

Bên ngoài, Xanxus chậm rãi lấy cây súng dự phòng ra, vẫn còn hơi hoài nghi về những gì đang xảy ra trước mặt.

"Nó là cái gì??" Gokudera vội vã hỏi.

"Lá chắn bầu trời." Xanxus đảo mắt nhìn về Tsuna, "Một lá chắn rất mạnh làm bằng lửa bầu trời, xuất hiện khi ba nguyên tố của Trinisette cộng hưởng với nhau."

"Trinisette..." Enma hoảng hốt, "Nhưng hai người kia đâu có ở đây??"

"Đó đúng là vấn đề." Hiếm khi, Xanxus bày ra biểu cảm bối rối, "Tại sao nó lại xuất hiện trong khi thiếu đi hai nhân tố cốt lõi chứ?"

Dứt lời, hắn giơ súng bắn thằng vào lá chắn.

"Dokuro, bảo những người khác cùng tấn công vào một điểm ấy."

"Vậy còn ngài??"

"Nói nhảm với hung thủ."

"Hả?"

Nói thật làm thật, Xanxus nhàn nhã buôn chuyện phiến với kẻ chủ mưu trong khi Enma nhìn hắn với ánh mắt không thể tin được.

"Làm thế đéo nào mày triệu hồi được màn chắn vậy?"

"Bí mật.. Và nó không phải là vấn đề nhỉ?" Hắn lầm bầm, cầm thanh katana trên tay, "Hôm nay tôi nhất định sẽ giết chết Kozato Enma..."

"Thật sự thì tôi gây thù gì với cậu vậy..." Enma thở dài, né sang một bên khi tên kia lao đến. Giotto là ý chí, không thể chiến đấu chỉ có thể đứng nhìn, quan sát tên đeo mặt nạ.

"Giọng của ngươi... Có chút quen." Giotto nhíu mày, Xanxus và Chrome tuy không nói nhưng cũng thầm đồng tình trong lòng.

"Hơn cả quen luôn." Enma vội vã nói khi nhảy ra xa, thầm nghĩ xem mình có nên sớm đánh nghiêm túc hay không. "Nói sao nhỉ... Ờ..."

"Hắn ta làm sao cơ, nói to lên Kozato!!" Ryouhei mất hết kiên nhẫn la lên.

Thay vì giải thích, cho họ thấy thì dễ hơn. Nghĩ rồi, Enma canh thời cơ khi hắn ta không chú ý, đưa dao ra xẻo mất cái nón. Giotto nhìn gã chằm chằm rồi đưa tay day trán, những người khác thì nhìn với ánh mắt nghi hoặc. Kẻ đó có một mái tóc màu đỏ, biểu tượng nhà Simon trong mắt, nụ cười ngả ngớn có chút kì quặc. Nhìn qua, thật sự giống hệt Enma.

"Enma-san tương lai?" Chrome giảng hốt kêu lên, "Bảo sao cứ thấy quen quen, hóa ra hắn ta ngụy trang thành anh."

"Nhìn mày vậy mà cũng được yêu quý gớm." Xanxus gật gù.

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ