Chap 4: Trò mèo thứ tư.

161 19 2
                                    

Lưu ý: Có hint D18.

1.

"Ờm tóm lại là thế, chúng ta sẽ có thêm một bạn mới. Em vào đi."

Dứt lời, cánh cửa mở ra, một cậu trai xinh xinh trong bộ đồ phục màu đen tuyền bước vào. Cậu ngẩng đầu, đôi mắt cùng mái tóc đỏ khẽ lướt qua một lượt những gương mặt xa lạ rồi dừng lại ở chỗ Kyouko vài giây, mỉm cười nhẹ.

"Tên của tớ là Kozato Enma, tớ đến từ trường trung học Simon, vì vài lý do mà chuyển đến Namimori sống. Rất hân hạnh được làm quen."

Mắt đỏ, tóc đỏ.

Hình như chẳng có mấy người Nhật có màu tóc và mắt như vậy, không lẽ cậu ấy là con lai? Kyouko thầm nghĩ.

"Vậy em sẽ ngồi ở bàn cuối nhé, ngay đó đó em thấy không!"

Kozato gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rồi bước xuống cuối lớp, đôi mắt khẽ liếc nhìn sang ba bàn trống khác trước khi đặt cặp lên bàn.

2.

Không ngoài dự đoán, khi đến giờ chuyển giao tiết đã có vài tụi con gái xen lẫn con trai tụm năm tụm bảy lại bắt chuyện với Kozato Enma, mọi người nhao nhao lên hỏi chuyện đủ thứ chuyện tào lao trên trời dưới đất, từ ngoại hình nổi bật của cậu cho đến lý do cậu ta chuyển đến đây.

"Vậy cậu có sở thích gì đặc biệt không?"

"Ừm, tớ có thích mấy con mèo..."

Một cậu trai nhỏ con, dễ thương, tóc đỏ, nổi bật, và thích mèo. Toàn là combo khiến cho các chị gái đổ đứ đừ.

"Ba mẹ cậu cũng chuyển đến Namimori cùng cậu hở Kozato-kun?"

"Tớ chỉ sống với anh chị thôi, không còn ai khác hết. Nhưng họ đều đối xử với tớ rất tốt."

Lời ít hiểu nhiều, vài người đã hình dung ra được phần nào hoàn cảnh gia đình thì càng lúc càng quý mến cậu, xem cậu như em trai đáng yêu (???). Kyouko đứng cạnh cười khổ, còn Hana chỉ thở dài trước sự nhảm nhí của những người bạn cùng lớp.

Kyouko nhìn Kozato một lúc, không hiểu sao người này mang lại cho cô một cảm giác rất quen thuộc, không phải kiểu như cô từng gặp cậu ấy ở nơi nào đó mà là cậu ấy khiến cô thấy nhớ đến một người bạn. Hm sao nhỉ, cậu ấy khiến cô cảm thấy rất an tâm... như khi ở cạnh Tsuna vậy. Tiếc là Tsuna đang xin nghỉ, nếu không thì chắc họ sẽ là những người bạn rất thân thiết.

"Nếu có Tsuna-kun ở đây chắc cậu ấy sẽ rất quý Kozato-kun nhỉ?"

Nghe thấy câu nói vô tình của Kyouko, đôi mắt Kozato chợt ánh lên vẻ hứng thú, cậu ấy quay sang nhìn cô, tò mò hỏi.

"Tsuna-kun mà cậu nói là ai vậy Sasagawa-san?"

"À..." Lúc này Kyouko mới nhận ra mình lỡ miệng, cô ho một tiếng rồi kể. "Cậu ấy là Sawada Tsunayoshi, một người bạn của tớ, có điều hiện tại cậu ấy xin nghỉ nên không đến trường. Cả Gokudera và Yamamoto cũng vậy."

"Ừ, nghĩ lại chán thật, lớp chả có mấy trai đẹp mà họ kéo nhau đi nghỉ hết." Cô bạn N đứng gần Kyouko lên tiếng than thở. "Giá mà lớp mình có thêm vài bạn nam đẹp trai, dễ thương cũng được, hoặc bạn gái có body ngon nghẻ càng tố--"

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ