Chap 9: Trận chiến tranh nhẫn mặt trời.

119 16 5
                                    

A/N: Miêu tả ngu.

____________________

Trước khi trận đấu chính thức xảy ra, Blake đã thấy Squalo lượn đi đâu đó vài phút và trở lại với cái ghế nhìn y chang cái ở khách sạn. Xanxus ngồi lên ghế, chống tay lên cằm, bộ dạng trông khá là ngầu lòi mặc dù thật ra ổng chỉ làm biếng. Khóe mắt cậu giật nhẹ khi đèn từ trên khán đài bật lên, tay lấy một cái kính đen ra đeo, đừng hỏi tại sao cậu lại có, nó là thứ tối thiểu bạn cần có khi oang oang bản thân là mafia.

"Tiếp xúc với ánh sáng có cường độ mạnh dễ hỏng mắt đấy, cầm lấy." Nói rồi Blake ném cái kính râm cho Xanxus. Dù sao cũng mang tiếng học ngành Y, làm sao cậu chống mắt nhìn ngươi khác hư mắt được, đi ngược với quy tắc của mình lắm. Blake liếc nhìn Xanxus và ổng cũng liếc lại. Cả hai nhìn nhau vài giây, nếu đây là manga hường phấn thì sẽ có hoa lá hẹ ở background, nếu là manga hành động thì chắc sẽ có sfx xẹt xẹt nguy hiểm. Mà nhìn vậy thôi chứ hai người chả nghĩ cái mẹ gì trong đầu cả.

"Lấy cái tay ra ngồi ké với."

Đám sát thủ đằng sau: "........"

Squalo: "Ê ĂN NÓI KIỂU GÌ THẾ!!!"

Levi: "Chỉ có ta mới được phép đứng kế bên boss thôi!!!"

Mammon: "Khoan ta cũng muốn ngồi kế bên boss!"

Sau một hồi giằng co thì Blake cũng vứt cái tay trái của Xanxus sang chỗ khác, tự nhiên ngồi xuống thành ghế, tay còn gác lên vai ổng. Khoan chửi cậu láo hay gì, đây là đang rất tôn trọng Xanxus. Một núi không thể có hai hổ, một khu vực không thể nào có tận hai đứa cùng ngồi ghế, Rasiel là một ví dụ. Để Xanxus thấy cậu lôi cái ghế ra ngồi kẻo ổng nóng máu xong chiến với cậu thì sao, cậu thì không ngại va chạm đâu nhưng va chạm ở đây thì không hay lắm.

"Hm... Mấy người biết trước có đèn hay sao mà chuẩn bị trước vậy?" Blake quay đầu xuống hỏi mấy tên sát thủ đang đeo kính trên mặt trông khá ngầu lòi, khoan, Belphegor Mammon mấy người không thấy chói mắt hả sao không mang??

"Bình thường làm mafia đứa nào chẳng mang kính, không phải ngươi cũng có à?" Belphagor nhàn nhã đáp.

Ừ thì không cãi được, đám sát thủ này có nhiều kinh nghiệm, trên người cái gì cũng chuẩn bị. Ngược lại thì nhóm Tsuna vẫn còn non kém lắm, có tính trước được mấy vụ này đâu. Blake nhìn trận đấu đang nghiêng về phía Lussuria vì chị ta đeo kính sẵn, còn Ryouhei không thể chịu được ánh sáng mặt trời nhân tạo nên hoàn toàn nhắm mắt.

Trận chiến giữa những người bảo vệ mặt trời, phá hủy mọi hiểm họa tấn công gia đình bằng cơ thể mình, trở thành mặt trời chiếu rọi một vùng. Đó chính là mục đích của họ, trích lời Reborn. Và sàn đấu gắn đèn sáng muốn mù mắt, một bên chơi hệ quyền anh, bên còn lại chắc dùng Muay Thái. Cơ bản chẳng có liên quan gì cho lắm nhưng vẫn đấu được.

Cuộc chiến vẫn diễn ra căng thẳng, nói Ryouhei mất ưu thế thì hơi nhẹ, anh ta hoàn toàn bị động trước Lussuria. Mãi cho đến khi tìm được cơ hội dộng một phát lên họng chị nhưng hụt, thay vào đó mấy cái bóng đèn ở trên vỡ nát ra, ánh sáng mất hết thì thế trận mới cân bằng lại. Sau đó cậu nghe thấy bên Reborn nói về cách thức mà Ryouhei làm được việc đấy, có vài thứ mà Lussuria nói khiến cậu hơi bận tâm. Cụ thể là việc đấm vỡ đồ đạc trong khi chưa kịp chạm tay của đệ Nhất Mặt Trời Vongola.

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ