Chap 16: Trận chiến tranh nhẫn mưa.

66 15 2
                                    

Trận chiến tranh nhẫn Mưa cũng diễn ra trong trường học như trận chiến trước đó, nhóm Tsuna và Yamamoto sau khi chạm trán Squalo thì được hai vị Cervello hướng dẫn đến chiến trường. Tất cả đều tương đối bất ngờ khi mọi lối thoát hiểm đều bị bịt kín, nhưng bất ngờ vẫn còn ở sau sau khi vào trong xem.

Một khung cảnh hoang tàn đổ nát, nước chảy theo những lổ thủng từ trên trần nhà. Ở một góc, Cervello A và B vẫn đang giải thích về quy tắc của trận, còn ở góc khác thì hộ vệ Mây Varia cùng boss Varia đang nói chuyện gì đó.

"Chú không nghĩ sân đấu hôm nay..." Blake xoa cằm, nhìn đấu trường hỗn độn trước mặt, "Trông khá lãng mạn hả?"

Xanxus nhìn cậu như một thằng điên.

"Tao nghĩ mày cần định nghĩa lại từ lãng mạn đấy."

"Nhưng thiệt đó, một đống hoang tàn, nước thì chảy xuống, âm thanh ào ào bên tai, tạo cảm giác như khoảng thời gian sống sót của người ta chỉ tính bằng giây." Blake bắt đầu luyên thuyên, "Cuộc chạy đua với thời gian để tranh giành sự sống, nhưng cuối cùng cũng là vô ích khi khi chúng ta chỉ đang tạm thời dời đi cái chết đang xảy đến... Nói chung rất lãng mạn!"

Bình thường thì chẳng ai xem nó là một thứ lãng mạn hết, gu tình yêu của Xanxus thì chẳng tốt đẹp gì nhưng không kì quái đến vậy.

"Khẩu vị tệ hại."

"Chứ quan niệm lãng mạn của chú như nào??"

"Từ lãng mạn mà thốt ra từ miệng tao thì tao sẽ bị OOC."

"Chứ hổm rày không OOC hả?"

"..." Đúng rồi, cảm ơn đã nhắc nhở.

Đúng lúc này, bên phía Tsuna cũng đã nghe giải thích xong và thành viên của Varia cũng xuất hiện. Một trong những lần hiếm hoi Tsuna đồng tình với Xanxus là khung cảnh này chẳng lãng mạn gì sất, trông cứ áp lực đáng sợ kiểu gì ấy. Yamamoto chớp mắt, muốn nói gì đó nhưng lại thôi, Xanxus cũng biết cậu ta đang nhìn mình nên nhìn lại.

Cái nhìn của Xanxus thật sự rất đáng sợ, Yamamoto nuốt nước bọt, cuối cùng vẫn mở miệng hỏi.

"Ờm... Boss Varia này..." Yamamoto gãi đầu, "Bố tôi hỏi anh rằng sushi nhà tôi làm hồi sáng có ngon không?"

Nếu không phải có tiếng nước chảy thì đây chính xác là khung cảnh yên lặng chết người, Dino bước vô cũng hóng hớt dù không hiểu chuyện gì.

"..." Xanxus nhìn hộ vệ Mưa, đáp, "Không tệ."

"Thật hả?" Yamamoto thở phào, "May quá hồi sáng anh ăn mà không có cảm xúc gì làm cứ tưởng..." cơ mà đây không hẳn là thứ cậu muốn hỏi--

"Xanxus nghĩ nó rất ngon đó." Blake nói trong khi nhai miếng Takoyaki, "Đồ ngon mới bảo không tệ, chứ mấy món tàm tạm ổng không thèm rớ vô đâu."

"Ai mượn mày nói?"

Những người bên nhóm Tsuna bắt đầu bóp cổ Yamamoto hỏi tại sao bên đối thủ lại đến quán cậu ta ăn uống như thể hai phe thân thiết lắm, Yamamoto cũng muốn biết lắm chứ nhưng không có cơ hội hỏi.

"Eo ôi boss ăn mảnh." Belphegor phàn nàn.

"Mi là trẻ con hả Bel?" Mammon lên tiếng.

Vì cũng sắp đến giờ bắt đầu nên Blake và Xanxus trở về vị trí khán giả, ngay trước khi rời đi thì vẫn kịp nghe Yamamoto hỏi.

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ