"Trước khi bắt đầu trận đấu..." Cô Cervello A nói, sau đó Tsuna lập tức chen vào.
"Không phải cô vừa nói bắt đầu rồi sao?"
"Lỗi kĩ thuật tý, bọn tôi còn chưa nói về thể lệ mà." Cervello B đáp tỉnh bơ, một giây sau tiếng huỳnh vang lên, bàn ghế đồ đạc trong căn phòng trước mặt Hayato bị gió cuốn bay ra ngoài, rơi xuống đất cái rầm. Ngay sau đó, Cervello A đẩy ra một cỗ máy kì quặc, gọi nó là "Hurricane Turbines" và bắt đầu giải thích về nguyên lý hoạt động, tóm lại thì đó là một máy rất nguy hiểm.
Còn chưa hết, game đã khó thế mà bọn khốn nhân bản hàng loạt (Cervello: Không phải!) còn chơi cả giới hạn thời gian, không thoát được thì sẽ cho nổ tung. Chẳng biết trước đây Cervello có thù oán gì với những người hệ bão không mà ván này chơi ác thế, không chú ý thời gian là coi như chết tươi luôn.
Đó là người bình thường, chứ dăm ba trái bom nhiều khi còn không tổn hại được mấy tên mafia kì quặc này.
"Tệ nhất là họ còn chẳng quan tâm chiếc nhẫn có bị mất trong vụ nổ không, coi thường chiếc nhẫn của hộ vệ thế này..." Reborn nói với giọng đều đều, rồi liếc nhìn sang hai kẻ đang dùng trà ở phía đối diện...
Đợi đã, gì cơ?
Bên phía Varia, Blake ngồi đối diện với Xanxus, trước mặt là hai cái bàn ghép lại mới chôm từ phòng học, hai bên phải trái đặt cái ghế trống cho đủ bộ, mặt bàn thì mượn tạm rèm cửa làm khăn trải, trên bàn đầy món ăn nhẹ và nước trà. Thoạt nhìn, cứ như thể họ đang có một bữa tiệc trà vậy.
"Trà đen ngon thật ha?" Blake cảm thán.
"Đéo có ai mở tiệc trà vào lúc nửa đêm hết." Tuy nói thế nhưng Xanxus vẫn rất thành thật uống ngụm trà, "Cái mùi này... Mày dùng trà Đại Hồng Bào??"
"Đúng rồi, không thích hở?" Blake đáp, lòng cảm thán xài tiền người khác mua đồ sướng bỏ mẹ. Mùi thơm lá trà ngào ngạt vờn nhẹ bên cánh mũi, ôi, đây chính là hương vị mấy củ USD.
"Không hẳn, tao thích trà đen Assam hơn." Xanxus đáp, nhặt một miếng Macaron trên bàn lên ăn.
"Nhắc đến trà thì, chú có biết ngài Nono thích loại trà gì không?" Blake tò mò hỏi, bình thường Nono dùng đa dạng các loại trà, cậu cũng ngại nên chẳng rõ ông ấy đặc biệt thích thứ gì hết.
"Lão già đấy thích mọi thứ liên quan đến trà." Xanxus tựa lưng vào ghế, tiếp tục gặm thêm vài cái bánh quy, "Nhưng có vẻ lão khá thích trà hoa nhài, bình thường khi uống cũng cho rất nhiều viên đường."
Blake ồ một tiếng.
"Tuy hay nói ghét đệ Cửu nhưng chú biết rõ về cha mình thật đấy." Blake hồn nhiên nói, đám Varia đứng bên cạnh khẽ ho, bàn tay đang giơ tách trà giữa không trung của Xanxus cũng khựng lại, kiềm chế không hất thẳng mặt người kia.
"Vớ vẩn, tao chỉ tìm hiểu trong trường hợp tao sẽ ám sát lão bằng cách hạ độc thôi." Xanxus cười lạnh đáp.
"Tìm lý do thuyết phục hơn đi." Blake cũng cười lạnh, lúc này cậu mới chú ý đến phía Reborn đang nói gì đó nên quay sang hỏi Squalo, "Reborn vừa nói gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|KHR| Ba cái trò mèo.
FanfictionNói chung là vì lý do nào đó mà thời gian quay ngược lại, gia đình Simon và Xanxus là một trong những người may mắn giữ được kí ức. Rắc rối ở việc, không hiểu sao Enma lại bị bắt cóc sang tận Italy và phải tìm đường về nhà, giữa chừng thì may mắn đư...