Chap 20: Trận chiến tranh nhẫn bầu trời: Hồi 1.

81 17 1
                                    

1.

Sau cuộc nói chuyện hôm qua, tâm trạng Tsuna giảm sút đến mức không còn thiết nói chuyện. Bố của mình (dường như) là hung thủ sát hại cả nhà Enma, còn Enma lại là kẻ tội đồ đã ám sát đệ Cửu. Nghe thật sự khó tin, nhưng thái độ Xanxus nghiêm túc quá mức làm anh hơi hoài nghi vào trực giác của mình.

Thật ra thì, Tsuna không quá thích đệ Cửu. Ông ấy dù sao cũng là người buộc anh trở thành Đệ Thập trong khi anh không muốn, thậm chí còn chẳng cho anh quyền lựa chọn. Chắc chắn không ưa, nhưng không có nghĩa anh thật sự muốn người đó chết...

"Chào buổi sáng Tsuna-kun!" Giọng nói quen thuộc của Kyouko vang lên, kéo Tsuna trở về với thực tại. Anh giật mình, vội quay lại.

"Kyouko-cha! À... Chào buổi sáng."

Nụ cười trên môi Kyouko hạ xuống, cô bước đến chỗ Tsuna, hỏi, "Cậu đang có tâm sự sao?"

Tsuna há miệng, câu 'Tớ không sao' cứ thế kẹt ngay đầu lưỡi, anh cúi đầu, bàn tay hơi run rẩy.

"Ừm..." Tsuna gật đầu, "Một chút."

"Tớ có thể giúp gì không nhỉ?" Kyouko lo lắng.

Có nên nói cho cậu ấy không? Tsuna nghĩ nhưng rồi ngay lập tức gạt phăng nó đi.

"Tớ không biết nữa." Tsuna đảo mắt, dựa tay vào lan can, ánh mắt nhìn về nơi xa xăm, "Tớ có cảm giác như niềm tin của tớ đang bị phản bội vậy."

"Tớ có thể nghe chi tiết được không?"

Tsuna im lặng một chút rồi gật đầu: "Có một người kể cho tớ, người mà tớ quý, tớ nghĩ là người tốt thì lại làm một chuyện khủng khiếp, còn người tuy tớ không ưa lắm nhưng tớ cũng không thật sự ghét cũng làm một điều tương tự..."

"Và sau đó tớ được biết lý do mà người tớ quý đó làm việc tồi tệ ấy là bởi người tớ không ưa đã làm chuyện đó trước..." Tsuna nói một tràng, "Hơi khó hiểu nhỉ, xin lỗi cậu Kyouko-chan."

"Tuy không hiểu thật..." Kyouko hoang mang, "Vậy cậu ghét họ sao?"

"Tớ không có." Tsuna nói, "Chỉ là tớ không tin họ lại làm điều đấy, nó chỉ... Kì lạ?"

Kyouko không biết nên nói gì, nhẹ nhàng đặt tay lên vai Tsuna.

"Có lẽ phải có ẩn khuất đằng sau." Cô bảo, "Nếu không thì cậu đã không như vậy, đúng không?"

Đó thật sự là những gì Tsuna nghĩ.

Không ai đứng ra làm chứng cho cái chết của đệ Cửu, có nghĩa không ai thật sự nhìn thấy Enma làm điều đó. Iemitsu lại không ở Nhật để có thể xác minh ông ấy có giết cả nhà Enma 7 năm trước không. Trực giác của Tsuna nói rằng, chắc chắn có điều gì đó không đúng trong câu chuyện này, hoặc hôm qua Xanxus đã không kể hết tất cả mọi chuyện.

Nhắc mới nhớ, tại sao hôm qua Mukuro cũng hùa theo nhỉ?

"Tớ cũng nghĩ có gì đó không đúng." Tsuna nhìn vào mắt Kyouko, "Họ sẽ không làm chuyện đấy, tớ tin vào trực giác của mình."

Kyouko mỉm cười, rồi cô lấy trong túi ra một tấm bùa hộ mệnh có in hình con cá.

"Cái này cho cậu."

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ