Chap 18: Trận chiến tranh nhẫn mây.

59 15 3
                                    

A/N: Viết xong trận sương mù mới nhận ra sót cái khoảnh khắc hay ho của Xanxus lol.

__________________
1.

"Tỉ số hiện tại là 3-2 nghiêng về đội Sawada, chúng ta vẫn tiếp tục trận quyết chiến."

"Nếu Sawada thắng thì trận đấu kết thúc, nhưng nếu đội Xanxus thắng thì sẽ tiếp tục diễn ra trận bầu trời."

"Các cô có thể nói gì đó ít hiển nhiên không?"

Hai cô Cervello im lặng, Reborn lúc này mới lên tiếng.

"Nếu trận chiến tiếp theo Hibari thắng thì số nhẫn của bọn ta sẽ gấp đôi ngươi, đến lúc đó ngươi hãy chịu thua và từ bỏ hoàn toàn quyền lợi của người thừa kế, Xanxus."

"Đương nhiên. Ta sẽ tôn trọng tinh thần của Vongola và thực hiện lời hứa." Xanxus trả lời Reborn bằng giọng tự tin, "Nếu người giữ nhẫn Mây bên ta thua cuộc thì ta sẽ giao phó mọi thứ lại cho người."

Thoạt nghe thì ai cũng nghĩ Xanxus tin chắc cậu Mây nhà ổng sẽ thắng, nhưng thật ra cũng không hẳn. Nói chung hắn ta chỉ giả vờ thôi, không làm vậy thì sao dọa được thằng oắt họ Sawada được? Ít nhất thì Reborn cũng tin, vậy là ổn rồi.

Nói chứ tên Mây đuổi theo Mammon đến chốn nào mà đến giờ vẫn chưa vác mặt về nhỉ?

"Ừm..." Yamamoto ngượng ngùng tiến đến, cách Xanxus một khoảng, "Cái chết của Squalo vẫn làm tôi canh cánh trong lòng..."

Xanxus: "..."

"Tôi có thể thắp nhang cho anh ta được không?"

Xanxus cảm thấy hơi mệt mỏi.

"Tùy mày."

Đúng lúc đó Blake ôm Mammon trở về, không cần Yamamoto nói nhiều, cậu tự động đem bó nhang và lư hương chuẩn bị sẵn và đưa cho người kia một cây.

"Tôi sẽ không quên anh đâu Squalo." Yamamoto mỉm cười, cắm nhang vào lư hương và đập tay bộp bộp cầu nguyện.

Blake quay sang nhìn Xanxus ngồi cạnh.

"Chú có thể thắp cho Squalo một nén hương không? Cháu nghĩ đó là tâm  nguyện cuối cùng của anh ấy, mong chú đáp ứng."

Xanxus nhìn Blake với ánh mắt đầy đánh giá.

Cuối cùng Xanxus cũng không đốt hương, hơi tiếc cho Squalo một chút.

2.

"Đây là hình phạt của cậu, Mammon, vì đã thất bại trong trận chiến tranh nhẫn Sương Mù!!" Blake vui vẻ cài cái tai mèo lên đầu (?) nón Mammon, tiếp theo lấy một cây bút lông không trôi vẽ 3 cặp râu đối xứng trên mặt gã, vừa làm vừa ngân nga OP của bộ phim thiếu nhi con mèo màu xanh nào đó.

Sau khi hoàn tất, Blake chụp bôi ảnh rồi đăng lên mạng, Mammon nhìn ảnh phản chiếu trong gương của mình và hoài nghi nhân sinh. Bình thường có ai phạt kiểu này đâu?? Mà mắc gì Blake lại là người xử trí hắn thế??

"Chú, nhìn Mammon dễ thương không?" Blake ôm thân Mammon giơ lên trước mặt Xanxus, hắn hơi liếc lên để nhìn xong lại tiếp tục cúi xuống đọc tiểu thuyết. "Khen một cái xem nào?"

Mammon không dám động, gã không rõ tại sao mình thua nhục vl nhưng boss vẫn chưa giết chết mình, mà ngược lại còn để mình nhởn nhơ như vầy--

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ