Chap 7: Ban đầu định viết về Enma nhưng mọi thứ ngớ ngẩn hẳn

133 14 1
                                    

1

Mọi chuyện sau đó diễn ra như những gì Enma được nghe kể, có chút nhàm chán vì toàn những thông tin dài dòng mà cậu đã biết, rồi sau đó Iemitsu rút ra hai cuộn giấy da liệng cho hai người kế vị. Xanxus không bày ra cảm xúc gì còn Tsuna thì nhíu mày.

"Tớ chả hiểu gì hết..." Tsuna lầm bầm, sau khi nghe cậu nói thế thì Iemitsu bật cười.

"Haha, thế để ta đọc cho."

Enma đứng một bên giật giật áo Xanxus để xem ké, dù sao thì chuyện cậu cũng hơi tò mò những gì được viết trong lá thư. Nét chữ thì có vẻ đúng là của đệ Cửu, không, chính xác hơn thì giống hệt đệ Cửu và phải công nhận là nội dung bức thư mờ ám vô cùng. Rõ ràng là trò của Xanxus và đệ Cửu pha kè rồi, cơ mà giả chữ viết giống đến cỡ này cũng ấn tượng đấy. Có thể nó là do Xanxus viết, 'ông zà' tài năng giỏi giả chữ của người khác... Ồ, cả dấu ấn của đệ Cửu cũng giống hệt luôn. Enma hơ tay trước ngọn lửa bầu trời, có cảm giác ấm áp giống ngọn lửa của Tsuna nhưng không giống hoàn toàn, dấu ấn của của mỗi người luôn khác nhau... Nhiệt lượng cỡ này thì chắc đem đi chườm ấm chứ không nấu mì được.

Lửa bầu trời nấu mì ăn ngon lắm...

Nhắc đến mì tự nhiên cậu thấy hơi đói, chiều giờ vì vụ của Xanxus mà vẫn chưa có gì vào bụng, chắc lát nữa đến chỗ Varia ăn ké vậy. Vừa nghĩ Enma vừa tiện tay cuộn bức thư lại và nhét túi quần.

"Con trai ta, Xanxus, là người xứng đáng trở thành đệ thập đích thực." Vừa nghe chú Iemitsu kể câu này, Tsuna đã hoảng lên vì không ngờ được. "Hảa?? Hắn là con trai đệ Cửu sao??"

"Đứa con trai ông ấy yêu nhất đó." Enma vui vẻ bồi thêm và nhận được cái lườm của Xanxus. "Vì cơ bản những người khác đều qua đời rồi..."

"Ah đúng rồi Reborn từng nói chuyện này hồi bọn tôi mới gặp!" Tsuna khẽ lầm bầm. "Xin lỗi nhé vì đã chọc vào vết thương lòng của anh..."

Được rồi không được cười, Xanxus nhai đầu mình mất. Enma che miệng khụ khụ vài tiếng nhưng rốt cuộc vẫn không ngăn được cái tát của Xanxus. Cũng vì vậy mà Enma đã vô tình bỏ qua mất gương mặt đầy suy tư của Squalo đang nhìn mình.

"Những người giữ cùng một loại nhẫn sẽ đấu với nhau một chọi một á????" Không để ý ai nói, chắc vẫn là Tsuna.

"Ừm, ngài cũng viết là đợi thêm chỉ dẫn nữa." Iemitsu đáp.

Đúng lúc đó, hai bóng người từ trên trời bay xuống, Enma nhận ra họ, họ là những người cậu đã từng gặp khi đến Millefiore. Chỉ là sao họ lại ở đây nhỉ, Tsuna không kể cho cậu nghe về việc này...

"Trong trận chiến tranh nhẫn này chúng tôi sẽ phục vụ với tư cách giám khảo." Một trong hai người phụ nữ đeo mặt nạ mở lời.

"Chúng tôi là tổ chức Cervello, phục vụ trực tiếp dưới quyền đệ Cửu. Làm ơn hãy coi quyết định của chúng tôi trong trận chiến tranh nhẫn này là quyết định của đệ Cửu."

Hửm, không phải họ phục vụ cho phía Byakuran và Uni à? Enma chợt trầm ngâm, hình như cậu có nhớ mang máng gì đấy là Cervello như tổ chức đánh thuê thì phải, ai thuê gì làm nấy và là tổ chức trung lập, sau đó bla bla bla họ đầu quân cho nhà Millefiore...?

|KHR| Ba cái trò mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ