A/N: Uầy cuối cùng cũng vô chính truyện, mọi người không biết toi nằm tưởng tượng mình đăng cái này bao lần đâu....
A/N 3: Có vài phần có trong manga rồi nên nếu thấy mình viết chán bạn đọc truyện cũng được, mình thì diễn tả không được hay cho lắm...
_______________________
1
Thời điểm mà Varia đến Nhật cũng là lúc trời vừa chập tối, ngoài đường không bóng người đi lại, hành tung của đám sát thủ này cũng thuận lợi hơn bao giờ hết. Sau khi nhận lệnh từ boss, Mammon và Levi đã lập tức đi tìm nửa còn lại của bộ nhẫn Vongola đang nằm đâu đó ở nơi này.
"Một nửa bộ nhẫn Vongola ở chỗ này, nếu Squalo không nói dối thì đúng là không lầm."
Mammon đứng trên nóc tòa nhà bỏ hoang nào đó chậm rãi nói, kế bên là Levi và đằng sau là đám lính quèn đang chờ lệnh.
"Mammon, nhờ ngươi dùng linh ảnh được không?"
"Đây là trường hợp khẩn cấp nên ta thấy nên làm vậy, ngươi nợ ta một lần đấy Leviathan."
Sau đó Mammon lấy ra một mảnh giấy và dùng linh ảnh, chi tiết trong truyện có rồi. Khi biết được vị trí cụ thể, Leviathan cùng đám culi nhà mình ngay lập tức đến nơi đó. Mặc dù tốc độ của gã ta rất tốt nhưng khi đến nơi thì trên con phố vẫn chẳng có một bóng người, gã ta nhìn xung quanh rồi ra lệnh cho cấp dưới chia nhau đi tìm tên hộ vệ sấm sét kia.
"01 đây, tôi ở hướng 2 giờ... Tôi thấy bốn đứa trẻ, có cả bọn lít nhít nữa." Âm thanh dừng một lát rồi tiếp tục. "01 đã đến gần mục tiêu, chúng chỉ là con nít, có vẻ như không có gì lạ cả... hử, nhưng một trong số họ khá quen mắt..."
Tiếp đó, 02 và 03 lên tiếng báo cáo nhưng không có thông tin gì. Levi trầm mặc trong giây lát, một đứa trẻ quen mắt à, không quan trọng, dù chúng có là người quen hay trẻ con cũng không là vấn đề.
"Ta không quan tâm chúng có quen mắt hay không, một trong bốn đứa nó có chiếc nhẫn. 01 đi tiêu diệt chúng đi!"
"02 và 03 theo 01 và băm vằm tụi nhóc ra!!"
Nhận lệnh, 01 ngay lập tức lấy vũ khí ra tấn công đứa lớn nhất ở đấy nhưng nó lại né được, không những vậy nó còn xoay người vung chân đá hắn bay ra xa. 01 hoảng hồn, lồm cồm ngồi dậy nhìn thằng nhóc tóc đen, khi kẻ đó quay mặt lại, hắn chợt nhận ra mình đã tấn công vào người mình không nên tấn công nhất ở đấy. Nỗi kinh hãi càng trỗi dậy hơn khi đôi mắt đen âm u nhìn hắn đầy lạnh nhạt, gã mấp máy môi, dù đó chỉ là thì thầm nhưng 01 vẫn có thể nghe thấy rất rõ ràng.
"Lính của Leviathan à. Đến cũng nhanh nhỉ?"
"Blake...sama."
2
Nói thật là Enma từng bảo Xanxus nhắn vị trí, ngày và giờ để gặp nhau khi anh ta đến Nhật, hoặc gì đó tương tự, nhưng cậu thật sự không ngờ là cha nội này lại gửi cho cậu nguyên một cái bài toán cao cấp với kết quả là ngày giờ gặp nhau và cậu đoán mình phải giải tận 10 trang giấy mới ra được tất cả kết quả. Nhưng vấn đề là gì, ổng gửi cho cậu 1 tiếng trước giờ hẹn và khi giải xong hai câu a, b là mất mẹ nửa tiếng rồi, không đủ thời gian làm nốt hai câu còn lại. Chưa kể đến việc cậu còn phải làm một bài tập khác liên quan đến hóa là tìm X, Y, Z trong một phương trình hóa học dài ngoằn, cậu ghét hóa, cân bằng hết đám phương trình này và cậu sẽ được tọa độ địa lý nơi mà Varia cùng nhóm Tsuna gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KHR| Ba cái trò mèo.
FanfictionNói chung là vì lý do nào đó mà thời gian quay ngược lại, gia đình Simon và Xanxus là một trong những người may mắn giữ được kí ức. Rắc rối ở việc, không hiểu sao Enma lại bị bắt cóc sang tận Italy và phải tìm đường về nhà, giữa chừng thì may mắn đư...