Rất nhanh thuốc đã thấm, cơ thể Charlotte bắt đầu nóng rực lên. Nàng khó chịu, cố cắn mạnh môi dưới để giữ tình thần được minh mẫn.
Win thấy như đang xem trò hề không nhịn được cười lớn:
-Ha ha! Cô nghĩ thuốc kích dục dễ phá như vậy? Có thể thuốc của tôi không so được với thuốc của vị chủ tịch kia. Nhưng....! Cũng không đến nổi một người như cô kìm chế được.
Hắn từ từ tiến lại gần nàng:
-Có phải cơ thể đang rất nóng? Charlotte! Cầu xin tôi chơi cô. Nhanh!
Cơ thể càng lúc càng nóng, ngọn lửa cháy bừng trào dâng như muốn thêu đốt cơ thể mảnh khảnh cháy rụi. Charlotte cắn chặt răng, nhất định phải giữ vững tinh thần trước khi Engfa đến. Ngoài cô ra, nàng không thể để bất cứ ai có khả năng chạm vào cơ thể mình.
-Khó chịu như vậy còn kín miệng? Được thôi! Để tôi bỏ chút từ bi giúp cô giải tỏa.
Nhận thấy sự nguy hiểm Charlotte lùi về phía sau, nàng điên cuồng hét lên.
-Không! Đừng lại gần tôi! Tránh ra!! Đồ bỉ ỏi, đồ khốn nạn.
Win nắm chặt nắm đấm, một lần nữa kéo chân nàng về phía mình. Hắn tức giận, mạnh tay bé nát áo nàng. Thân hình tuyệt mỹ hiện ra trước mắt. Làn da trắng mịn màng, xương quay xanh gợi cảm, đôi ngực tròn đầy được bảo vệ cẩn thận bởi chiếc áo lót ren làm nó hiện lên rảnh ngực sâu đầy thu hút, vòng eo mảnh khảnh. Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mỹ làm hắn chìm đắm, say mê ngắm nhìn.
-Charlotte!! Tôi sớm đã muốn làm như thế này từ lâu. Chẳng qua chỉ là muốn cô tự nguyện dâng hiến nhưng không ngờ miếng mồi chuẩn bị đến miệng thì lại cướp mất.
Hắn dang hai tay nàng ra, buộc vào sợi dây xích được treo trên đầu giường. Bấy giờ, tay bị trói chặt không thể che đậy cơ thể, vì tác dụng của thuốc, nàng vặn vẹo thân mình trông vô cùng quyến rũ.
Hình ảnh đó đều được Win thu hết vào mắt, dục vọng cuồng dã khiến miệng lưỡi hắn đắng khô. Hắn vùi mặt vào cổ nàng hung hăn càng quấy.
-Charlotte Austin ơi Charlotte Austin! Tôi không ngờ cô lại thơm ngon đến vậy. Chậc chậc!!! Đáng lẽ người đầu tiên chơi cô phải là tôi. Chỉ vì một chút sơ xót mà tôi lại để tên kia hớt tay trên. Cô chắc vẫn chưa cảm nhận được gì từ người phụ nữ kia đâu ha? Để tôi cho cô biết cảm giác thật sự bị chơi là như thế nào.
Nói xong hắn liền lấy khăn nhét vào miệng nàng, một tay luồng ra sau lưng định gỡ dây áo lót. Charlotte không còn bất cứ tia hi vọng nào đành nhắm mắt, nàng mặt cho số phận an bày, nước mắt vì tuyệt vòng mà trào ra.
"RẦM"
Hành động còn chưa làm, bất ngờ vai hắn bị ai đó kéo ra phía sau, chưa kịp nhìn thấy đối phương thì đã bị một cây côn đánh mạnh vào người. Không dừng lại ở đó, người kia không chút chằn chừ đá thật mạnh vào hạ bộ hắn. Cú đá này so với cắt bỏ hạ bộ còn đau hơn gấp trăm ngàn lần.
-P'Fa!!
Charlotte cực nhọc gọi cô. Khi nhìn thấy Engfa, nàng rất vui nhưng vì thuốc đã chiếm lấy toàn bộ cơ thể nàng buộc nàng chỉ có thể kêu cô bằng giọng nói của dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...