Chương 2: Đột nhiên tôi lại hứng thú với em

5.7K 284 7
                                    

*10h tối hôm sau, khu vực dành cho khách VVip ( Bar EW )
Vẫn như thường lệ, Engfa với dáng vẻ lạnh lùng, trầm tĩnh ngồi đó say mê nhìn nàng chơi nhạc. Hôm nay nàng mặc một chiếc bra đen cùng với chiếc quần bò ôm sát trông vô cùng sexy. Cũng đúng thôi vì tính chất công việc của nàng đã như vậy rồi.

Heidi từ xa bước đến ngồi cạnh Engfa, nhìn theo tầm mắt của cô, Heidi như đã hiểu ra điều gì đó, chợt cười thành tiếng:

-Ha ha!! Engfa Waraha cậu có muốn tôi giúp cậu một tay không?

-Việc gì?

-Cô em gái nhỏ Dj.

-Không có hứng thú.

Thấy cô bạn mình tỏ ra thờ ơ, Heidi nghếch mép cười sâu xa, cầm điện thoại gõ vài dòng tin nhắn rồi gửi đi...

2h sau, khi Charlotte định rời khỏi quán bar thì từ xa anh quản lí thì hộc chạy đến chặn nàng lại.

-Charlotte anh nhờ em tí việc được không?

-Chuyện gì thế ạ?

-Em lên tầng trên, rót rượu cho khách giúp anh tầm 15p được không? Người bên anh gặp sự cố, anh đang tìm người thay mà quán hôm nay đông quá vẫn chưa tìm được. Em giúp anh được không? Chỉ 15p thôi~ Anh trả thêm tiền cho em mà. Giúp anh đi~ Năn nỉ em đó~

Anh quản lí năn nỉ, ỉ oi nhất quyết không cho nàng về, nàng đành phải chấp nhận.

-Thôi được rồi, 15p thôi đó. À mà anh bảo với họ, chỉ rót rượu, không tiếp rượu, không sờ mó. Lén phén là em đánh, có sức đầu mẻ trán thì anh chịu đó nha!

- Ok!! chuyện nhỏ, chỉ cần em chịu giúp là được. Cảm ơn em!

Cứ thế nàng được anh quản lí đưa đến chỗ Engfa và Heidi.

-Đến rồi à, lại đây ngồi cùng tôi._Heidi nhích người sang Engfa, để Charlotte ngồi cạnh mình.

Lòng có chút lo lắng, không biết họ có làm gì nàng thay không, bỗng nhiên mắt không tự chủ được mà dời tầm nhìn đến Engfa: "Chẳng phải đây là người phụ nữ cứu mình hôm qua sao? Soát tỷ? Vẻ đẹp phi giới tính?" Nhìn thấy cô nàng khá yên tâm bởi vì hành động hôm qua cô mang lại cho nàng. Nàng dám chắc chắn, đây không phải người xấu.

Ngồi cạnh Heidi nhưng đôi lúc mắt nàng thi thoảng lại lia qua cô, vẻ đẹp yêu nghiệt của cô luôn thu hút mọi ánh nhìn nên với nàng cũng không ngoại lệ.

-Nhìn đủ chưa?

Một giọng trầm vang lên, mang theo đó là khuôn mặt lạnh lùng khiến nàng cảm thấy hơi sợ.

-Waraha tổng, cậu đẹp như vậy biết bao người nhìn, sao phải khó chịu với người phụ nữ của tôi?_Heidi dỏng dạc thay nàng trả lời, thầm nghĩ nhất định phải kích thích cậu ta một chút.

-Người phụ nữ của cậu sao?

-Đúng vậy!!

Câu trả lời chắc nịt làm cho Charlotte ngạc nhiên, từ lúc nào mà nàng lại trở thành người phụ nữ của Heidi? Và cả... bọn họ đều là con gái. Nàng cần một chút thời gian để loang hết những chuyện vừa rồi. Không lẽ họ...?

Tình yêu của tôi ( ENGLOT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ