Đúng vậy! Hai ngày qua đã quá đủ rồi. Nếu cứ mãi kéo dài tình trạng này thì nàng sẽ chết mất.
Engfa mạnh bạo quay người đè nàng dưới thân khiến Charlotte hốt hoảng:
-Chị đang bệnh....ưm
Engfa lại hôn nàng, đôi bàn tay cứ thế đan chặt vào nhau.
Charlotte cảm nhận được đầu lưỡi ướt át kia đang không ngừng trêu ghẹo mình. Nàng không chịu thua đáp lại từng đợt trêu trọc đó. Cho đến khi nàng sắp không thở nổi cô mới chịu tha.
-Engfa~ chị là đang bị bệnh thật?
Nàng khó hiểu hỏi, tại sao nàng cứ cảm thấy con người này không chân thực một chút nào. Ai đời bị bệnh nặng mà mạnh bạo như chị ấy cơ chứ?
Đối mặt với câu hỏi của nàng, Engfa nghếch môi cười gian manh.
-Bệnh là thật nhưng thủng dạ dày là giả.
Charlotte trừng to đôi mắt, không ngờ nàng lại dễ dàng bị dụ như vậy.
-Engfa!!!! Chị...ưm
Âm thanh im bặt, lại bị cưỡng hôn rồi. Cô buông tay nàng ra, dời nó choàng qua gáy mình.
-Xin lỗi vì đã lừa em.
-Chị có biết là chị làm người ta lo lắng thế nào không? Thật đáng chết!
Engfa cười hạnh phúc.
-Không dễ chết như vậy! Chị sẽ bám em cả đời! Dù bị em xua đuổi thế nào cũng vẫn đeo theo.
-Nhớ giữ lời!
-Nhất định.
Charlotte cười, có một sự thật mà đến tận bây giờ nàng mới dám khẳng định. Nàng đã chọn đúng người rồi. Niềm hạnh phúc trào dâng, Charlotte ôm cô thật chặt.
-Engfa~
-Hửm?
-Hôn em!
Hai người đang hôn nhau cuồng nhiệt thì bóng đèn Heidi bỗng xuất hiện.
-Ố Mài...hình như tôi đến không đúng lúc. Mà hai người cứ mặc kệ tôi, tiếp tục công việc đi!
Engfa định tiếp tục thì Charlotte ngăn lại nên đành thôi.
-Sao lại dừng rồi, tôi còn chưa học hỏi kinh nghiệm hôn từ chủ tịch được mà. Chủ tịch của chúng ta không những giỏi trong thương trường mà còn giỏi cả việc diễn kịch nữa đấy!
Charlotte nghe thế liền liếc xéo Heidi.
-Này! Cô liếc tôi cái gì chứ!
-Tôi không đánh chết chị là may cho chị lắm rồi. Có phải chị là tên cầm đầu bày ra cái trò này có đúng vậy không?
Heidi tỏ ra vô tội vạ:
-Tôi chỉ là giúp bạn bè một tay thôi. Tôi không quen chứng kiến việc tên chết bầm nhà cô hết khóc rồi lại hành hạ bản thân nên mới làm vậy. Tôi còn có người để trông, không rảnh rỗi suốt ngày phải đi theo trông ai kia giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...