♔︎CHAPTER 7♔︎

6 1 0
                                    

JEAH JYRILL POV


Akala ko okay na nung nag-usap kami..
Akala ko magiging close kaming dalawa..
yun pala lalo lang sya lumalayo sakin..



hindi na sya nagpapa-iwan sa classroom kapag break time. Kundi umaalis sya at hindi sya didiretso ng canteen upang kumain. Kundi sa ibang sulok ng school sya.



Lumipas ang araw na naging close na kami ni cemond. Dahil sa pagligtas nya sa kapatid ko noong biglang dukutin si Yuno ng naka van na delikado para sa mga kabataan.



Akala ko talaga masamang tao itong si cemond. Pero pinatunayan nya yun na hindi dahil sa pagbabago kung nakikita sa kanya.



Hindi nakatakas ang balita-balita about samin. Ang totoo lang naman ay magkaibigan lang kami at madalas din syang pumupunta ng bahay para makipag-kulitan kay yuno. Minsan pa yung mga barkada nya dinala nyasa bahay at masasabi ko ding hindi rin naman sila masama. Open naman si papa sa kanila dahil alam nyang mababait na mga bata.



"Hey jeah!" Dinig kung tawag sakin ng familiar na boses.



"hi cemond..good morning" casual kung sabi at ngumuti ng unti. Ngumiti naman sya sakin ng malaki na nagpakita sa dimples nya.



"sabay na tayo! " tuwang sabi nya.



"lagi naman tayo nagkakasabayan cemond" irap kung sabi. He chukled at bigla nalang ako inakbayan.



"Ahh wait jeah..here.." may inabot sya saking may kalakihang paper bag. Kita ko na agad sa loob ito isang white bear halata naman. Ngumiti lang ako



"salamat Cemond, hindi mo na kailangan bigyan ako nito" kuno't noo kung sabi. Dahil apat na tong bear na natanggap ko sa kanya. Ewan ko din bakit nya ako madalas nigagaraluhan.



"Special ka kasi sakin kaya hwag kana magtanong" sabi nya at sabay halik ba naman sa pisngi ko Syaka sya tumakbo papasok ng classroom.



"H-HOY---"



natigilan ako ng may biglang presensya ang lumagpas sakin. Napatingin ako sa kanya na akala ko diret-diretso lang sya pero biglasyang tumigil sa harap ko pero nakatalikod parin.



"Are you enjoying his kiss? "


Nanlaki ang mata ko dahil nakita nya pala yun! Hanu daw? Bakit ko naman eenjoy yun?!



"D-davi--" Naputol nanaman sasabihin ko ng lumakad sya muli at pumasok na rin sa classroom. Nagbuntong hininga nalang ako at sumunod na rin.



Pag-pasok palang sa classroom dinig ko ang bulungan ng classmates ko. Halos lahat sila nakatingin kay Davi.
Ha? Anong meron?


tumungo na ako sa upuan ko at agad akong kinausap ni sarrah.



"Jeah! May chismis about kay Davi oh!" Sabi nya perp pabulong lang din. Nanlaki naman ang mata ko. Anong chismis yun?



"Ha? A-anong about sa kanya?"



"She's not straight! She's lesbian! Nakita ng classmate nating si Carlo na nakikipag-make out sya sa babae duon sa bar, Grabe si Davi!" Kwento sakin ni Sarrah.


hindi agad nag-sink in sakin ang sinabi nya. Agad akong napatingin kay Davi.


𝑒𝑛𝑗𝑜𝑦𝑖𝑛𝑔 𝑘𝑖𝑠𝑠 ℎ𝑢ℎ?

𝑃𝑒𝑟𝑜 𝑚𝑎𝑠 𝑔𝑟𝑎𝑏𝑒 𝑝𝑎 𝑝𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑤𝑎 𝑚𝑜 𝐷𝑎𝑣𝑖! 𝑛𝑎𝑘𝑖𝑝𝑎𝑔-𝑚𝑎𝑘𝑒 𝑜𝑢𝑡 𝑘𝑎 𝑠𝑎 𝑏𝑎𝑏𝑎𝑒...𝑠𝑖𝑛𝑎𝑠𝑎𝑘𝑡𝑎𝑛 𝑚𝑜 𝑎𝑘𝑜 𝑙𝑎𝑙𝑜..𝑏𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑏𝑎? 𝐵𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑚𝑜 𝑏𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑖𝑛𝑖𝑖𝑤𝑎𝑠𝑎𝑛?


SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon