♔︎CHAPTER 33♔︎

4 1 0
                                    

CLEA POV



hinalikan nya muli ako at nag-responds naman ako habang nakasukbit ang braso ko sa batok nya.





Hinubad nya ang blouse ko at hinalikan ang aking leeg patungong dibdib ko. Napa-ungol ako sa sarap ng ginawa nya.




bumaba ng bumaba ang halik nya papunta sa tiyan ko patungong  pants ko. hinubad nya ang pants ko at namula ako ng makita nya ang puting panty ko.





hinalikan nya muli ako sa labi at dumedede sa aking dibdib.





napaungol ako sa paghalik nya sa aking legs nakapatong sa kanyang balikat. Habang hinahalikan nya ito. Nakikiliti ako sa ginagawa nyang paghalik at sinimulan nyang tanggalin ang pantay ko.





"ahhh Davi!! S-shit!!" ungol ko ng simulan Nyang halikan ang gitna ko.




Napasabunot ako sa buhok nya at hindi alam saan ibabaling ang ulo ko dahil kiliting ginagawad nya.





napasigaw ako sa pagpasok ng kanyang daliri. Habang patuloy nyang hinahalikan ang aking pussy.




"shit!! fvck i love to eat this Clea! umm" namula ako sa sinabi nya at mas lalo lang nyang pinasok ang dila nya sa butas nito.




"I'm cumming!!"





She more aggressive licking my folds until i release but she swallow it and she lick her lips.





she stood up and started undress her clothes and i saw her good body. Not typical like a man body but i like it. Basta sa kanya gugustuhin ko ang lahat.




i saw her private part like mine. I don't know why but i want to try she did do with me.




Agad ko syang hinila sa kama ng makahubad sya. Gulat sya ng pumatong ako sa kanya.





"I want to try too..I want you to feel the pleasure" I said seductive voice.




"b-but--!" hinalikan ko sya at agad nya naman ito ginawaran. Napasabunot sya sakin habang nagpapalitan kami ng laway sa isa't-isa.




"AHHH!! DAMN IT CLEA!! FVCK! FVCK!"



She pull my hair while i licking her folds. I like the way she moan and I like the taste of her.




I guess i'm scared to a long hotdog. I must want her pudding.



pagod kaming sabay humiga sa kama ng natapos naming labasan. she hug me and i replace my head to his arms.




"y-you great Clea.." paos nyang sabi sakin. Ngumiti lang ako at syaka sya hinalikan sa labi.




"you too Davi.." saad ko




"ahh!wait i have gift for you" agad ako napakunot ng sabihin nya iyon. Tumayo sya at gulat ako na sa mismong paper na kinuha ang bagay na yun.



"D-Davi Akala ko sa soon to be gf mo yan?" takang tanong ko.



She chuckled and she put the necklace to my neck.





"You'll will be my soon to be girlfriend. If you want.. Be my girlfriend right now then" ngiting sabi nya matapos ikabit ang necklace sa leeg ko.




Napangiti ako at yumakap sa kanya. My heart pounding because of her.she really makes me happy.




"thank you Davi and yes i want to be your girlfriend" masayang sabi ko at niyakap nya ako ng mahigpit.




"i love you je--clea.." she whispered



"I love you too Davi.." I responds





natulog kami magkayakap. pero naalipungatan ako dahil sa nakaramdam ako na maiihi. kaya agad ako pumasok sa banyo upang umuhi. nakadapa sa pag tulog si davi. tinignan ko ang paligid ng kwarto nya.





pumunta ako sa desk nya na katabi nun ay isang black na guitara. napangiti ako ng maalala ko ang pagkanta nya noon sa kasal ko. napaka ganda ng kanyang boses.




Lumapit ako sa closet nya at binuksan iyon. puro longsleeve ang mga nakasabit. puro dark and may mga white. ganyan naman mga theme ng mapalalake man or lesbian ganyan ang gustog kulay. nakatupi ang mga jeans nya at shorts kinuha ko pa ang isa sa boxer na nakatubi. she's have taste of clothes that she fit on her.




isasara ko na sana ng mapako ang tingin ko sa isang malaking box. Kinuha ko ang cp ko at binuksan ang flashlight nito. Para maging silbing ilaw.


Binuksan ko ang takip nito at nakita ko ang isang photo album at halatang lumang camera. may nakapa pa akong isang picture frame sa baba ng box at nakatalikod ito.



pagharap ko ng picture frame ay dalawang babae na naka-toga. I think graduation ito ng senior high sila. tinitigan ko ang mukha ni Davi dahil mahaba pa ang buhok nya dito. Napaka-ganda nya ng high schools days nya.




Nilipat ko naman sa isang babae ang atensyon ko. Nilayo ko ng unti ang ilaw ng nag-rereflect sa glass frame.




Nanlaki ang mata ko ng makita ko kung sino ang babaeng ito!
Nabitawan ko ang picture frame sa mismong box. Nanlalaki ang mata ko at nanginginig ang aking mga daliri sa nakita ko.




B-bakit kamukha ko noong kabataan ko nag babaeng yun?!

bigla nalang nag-flash lahat sa isip ko ang mga nangyare.

'ikaw nga.. hindi ako nagmamalikta..'


'bumalik ka..binalikan mo ko..hindi ako nanaginip! Ikaw ito kayakap ko!'



'Jeah..'




kaya pala...kaya pala ganun nalang ang pagkagulat nya ng makita ako. kaya pala ginawa nya ito sakin malapit sa kanya. Dahil.. Mas nauna nya palang nakilala ang kambal ko kaysa sakin.




She use me? why? asan na ba ang kamukha kong yun bakit ako ang Ginugulo nya? bakit nya nagawang mapa-ibig nya ako ng ganung kadaling panahon? dahil parehas nya kaming kayang tuhugin? ang tanga tanga ko para magpaloko sa kanya!!




tapang ko pa ring binuksan ang photo album. bawat page nito ay natutuluan ng aking luha. Hindi ako makapaniwala na nagawa sakin itago ito.



sa huling pahina nito ay may isang picture na hindi nakapasok sa mismong album nito. pag-harap ko ng picture laking gulat ko na. Isang Picture na lapida ang naka- image duon.




'R.I.P
Jeah JYRILL MONFELLIO
Born: Feb 24, 1995
Death: Sept 29, 2014 '




Napatakim ako ng bibig upang hindi maka-gawa ng ingay dahil sa pag-iyak.




wa-wala na ang aking kambal?
matagal na syang patay??
pa-panong nangyare yun? anong nangyare sa kanya?


pe-pero monfellio...




Napatakip ako ng bibig at mas lalong naiyak. Kaya ba nya ako pinapalayo kay Davi?




dahil sya mismo may alam rin. Itinigo nya rin ang lahat! Mga walang hiya kayo! Anong ginawa nyo sa kakambal ko!!




Davigne Ross

and

Yuno Dann Monfellio

anong kinalaman nyo sa buhay namin ng kakambal ko?

SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon