♔︎CHAPTER 11♔︎

7 1 0
                                    


♔︎CHAPTER 11♔︎

6 months later...

I hug her tight she deserve all of this.
Nakakuha sya ng limang medals at ako ay isa lang pero mas nakaka-proud na nakapag-tapos na kami ng senior high.

Daming nangyare sa nakalipas na anim na buwan..talagang hindi ko akalain na malagpasan namin ang mga problema at pang-huhusga ng ibang tao.

Ang mahalaga hawak kamay naming hinarap ang lahat.

"Jeah i love you..Don't ever leave me.. you are my life and you are my happiness,my everything"

6 months later...

"Happy 1st Anniversary Baby!" She's happily said to me.

I kiss her lips and hug her tight. She really do this?

She suprise me at my condo with a banner 'happy 1st anniversary Davi & Jeah' with red balloons and petals of red roses at the floor.

"Happy 1st anniversary too baby, I'm sorry i'm so tired but i saw this?  i'm fully charge. Thank you for this Baby i love you so much" I said to her then i kiss her passionately.

At the table we have a sweet dinner. She give me a gift and i gift my gift too.

she gift me a silver bracelete with her name. Then She open my gift to her a simple White dress and 3 perfumes.

𝑊𝑒 𝑚𝑎𝑘𝑒 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑜𝑣𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑒 𝑚𝑜𝑜𝑛𝑙𝑖𝑔ℎ𝑡.

I stared on her face while she sleep at my shoulder. I kiss her forehead.

𝘑𝘦𝘢𝘩..𝘠𝘰𝘶 𝘥𝘰𝘪𝘯𝘨 𝘨𝘳𝘦𝘢𝘵, 𝘺𝘰𝘶 𝘢 𝘴𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘸𝘰𝘮𝘢𝘯. 𝘠𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘶𝘯𝘥𝘦𝘳𝘴𝘵𝘢𝘯𝘥 𝘮𝘦 𝘢𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘯𝘬 𝘺𝘰𝘶 𝘧𝘰𝘳 𝘭𝘰𝘷𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦. 𝘠𝘰𝘶 𝘢𝘳𝘦 𝘮𝘺 𝘴𝘵𝘳𝘦𝘯𝘨𝘩𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘮𝘺 𝘭𝘪𝘧𝘦..𝘪 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘫𝘦𝘢𝘩..


6 months later...

nagbuntong hininga ako..

she's late again..

"Baby..I'm sorry I'm late we have a meeting" sabi nya at umupo na sa tapat kong upuan.

ngumiti lang ako at tumungo. Hindi na rin nya nagawang mag-kiss sakin bago umupo bawat date namin ganito na sya.

Gusto kong tanungin iyon o magreklamo pero ayaw ko mag-away pa kami. She's sensitive kaya ako na nag-uunawa.

"Let's eat baby what do you want?" She asked me.

"ikaw na mag-order ng sayo..umm tapos na kasi ako..gutom na ko eh" i told her. Kumunot noo nya

"Why? You didn't wait me before you eat? it's our date but You finish eating without me?" Iritableng sabi nya at mas ako ang nainis.

"Alam mo naman pala eh! Alam mo naman palang date natin to pero bakit ngayon kalang?! Bakit mo ko pinaghintay ng matagal rito?! Ghad Davi! Limang oras! Limang oras akong nagmumukhang t@nga dito pero ano? Sa bawat date nating late ka? May narinig kaba sakin?! Diba wala?! Nakakapuno kana!"
Agad akong lumabas ng restaurant agad sumakay ng taxi.

Umiiyak lamang ako sa loob ng taxi sa sama ng loob ko.

Busy rin naman ako ha..pagod din ako sa kursong kinuha ko bilang Flight atendant. kahit ang laki laki na ng problema ko. pero nagagawa ko parin ang part ko sa relasyon namin.

Pero bakit ikaw?

ramdam ko na ang pagbabago mo..sisirain mo ba ang pangako mo sakin?

5 months Later..

SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon