HER'S POV
"mommy ayos kana ba?" I asked to my mom.
"o-oo anak..g-gusto ko ng lumabas rito anak..ayaw ko nadito.."
"Pero mom hindi pa pwede, kailangan nyo pa magpahinga rito. Hindi kapa pwede ma discharged. Please mom.." I beg to her.
Mommy stare at me and she hold my face and started crying.
"A-anak..s-sorry.."
I smile to her. I miss her so much. I tearing up and i feel it now i have a mother again. After 5 years past.
My Dad? He didn't know everything about my mom. Nilayo namin sya ni Ailton na hindi malalaman ni Dad. Dad is Evil! Hindi ko alam bakit galit na galit sya kay mommy at ganun rin sakin.
parang hindi nya asawa si mommy kung saktan nya noon. Parang hindi nya ako anak kung saktan nya ako. I'm glad I Met Ailton. He help me out of my father. Kahit mga bata pa kami nagka-relasyon. Dun ko lalo sya lubos nakilala.
Hindi lahat ay katulad ng ama ko na masama. Meron ding lalake na mapagmahal at ipagtatanggol ka..tulad na lang ni Ailton.
"Don't be sorry mom..wala kayong kasalanan sakin. Mom..sit down I want to tell you something" ngiting sabi ko.
We sit on bed and I raise my hand kung nasan nakalagay ang diamond Ring na suot ko sa ring finger ko.
"mom..Ailton and I are engage..he propose with me 2 months ago" I told to my mom.
She was shock and she hold my hand."napakatatag ng inyong relasyon anak..sana ay tumagal kayo at magkapamilya ng masaya.."ngiting sabi ni mom.
"opo ma..I want to spent the rest of my life with Ailton..We prepared our wedding..next week na po mom ang kasal namin at makakasama ka samin. I'm super happy mom"
I hug my mom.Mas masaya na andun sya kahit wala si dad. He didn't invited on my wedding. I don't want to see him. I hate him..
"Kasama naman si dad mo roon sa kasal mo diba?"
♔︎♔︎♔︎
DAVIGNE ROSS POV
"Next week the wedding? Ahh okay okay..just give the location of the venue..okay then" I ended the call.
I'm the one to attend the singing on wedding venue next week. I prepared my guitar and also my formal suit for it.
*Dinggg*
napahinto ako ng may biglang mag-doorbell sa labas ng condo ko. Hininto ko ang ginagawa ko at tumungo sa pintuan upang buksan.
"Hi Davi!" Yanni said. I smell her alcohol on her breath. galing sya sa birthday party ng kanyang tita kasama si Rei. Hindi na ako sumama dahil ayaw ko ng big gathering.
"Your drunk yanni" I said. Ningitian lang nya ako at biglang niyakap.
"I miss you..kapag hindi lang kita nakikita namimiss kita..kaya umuwi na agad ako.."She told me.
Hindi ko na alam paano nang umpisa at bigla nalang kami nagkaroon ng ugnayan sa isa't isa. Gumawa lang sya ng moves na mapalapit sakin. Kahit sinabi na ni Rei na isa din akong babae. Mas lalo lang syang dumikit sakin.
BINABASA MO ANG
SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]
Teen FictionPaano ka muli mag-sisimula? kung ang taong pinakakamahal mo ay nawala na.. Paano mo magagawang kalimutan ang taong naging buhay mo na. Ang ang taong nagpapasaya sayo, nagmahal sayo kahit ano kapa.. Pano kung isang araw makita mo muli sya? ngunit ib...