♔︎CHAPTER 10♔︎

8 2 0
                                    


♔︎CHAPTER 10♔︎

JEAH JYRILL POV

"S-sorry pa...uuwi na po ako" takot kung sabi at agad pinatay ang tawag. Maluha-luha akong kinuha ang damit ko at nagbihis na hindi ginising si
Davi.

Naghilamos muna ako sa banyo syaka nagmadaling lumabas ng banyo. Pero nagulat ako na nakatayo na si Davi. May suot na sya. Halatang hinintay akong lumabas sa banyo.

"ahh-- mor-- este Good afternoon Davi..ahh uwi na ko. Kita nalang tayo sa school ha" pilit ngiting sabi ko.

Lumapit sya sakin at niyakap ako ng mahigpit.

"thank you for that night Jeah..that is my happiest night..I love you so much"

Lumunok ako ng dalawang beses bago sya niyakap pabalik.

𝑀𝑒 𝑡𝑜𝑜 𝐷𝑎𝑣𝑖...

"I love you too Davi.." I responds.

Kahit hindi ko na alam ang mangyayare samin. Dahil sa natuklasan ni papa. Pero kailangan ko munang harapin si papa.

𝐴𝑎𝑚𝑖𝑛𝑖𝑛 𝑘𝑜 𝑏𝑎? 𝑁𝑎 𝑛𝑎𝑔𝑚𝑎𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔𝑎𝑦𝑜𝑛 𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑝𝑤𝑎 𝑘𝑜 𝑟𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑏𝑎𝑒?
𝑀𝑎𝑙𝑖 𝑏𝑎 𝑖𝑡𝑜? 𝑃𝑒𝑟𝑜 𝑖𝑡𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑟𝑎𝑟𝑎𝑚𝑑𝑎𝑚 𝑘𝑜 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑖𝑡𝑜 𝑚𝑎𝑙𝑖..

𝑛𝑎𝑔𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑘𝑜..

naramdaman ko ang pagyakap nya muli.

"Kahit anong mangyare..ipaglalaban kita Hwag kang susuko satin jeah. Dahil simula kagabi..ikaw na ang buhay ko at kasiyahan ko.."

napapikit ako at napakagat ng labi para hindi ako maiyak.

Sana nga..matanggap na tayo ng taong nasa paligid natin. Lalo na ang parents natin..

Humiwalay na ako at humarap at ngumiti sa kanya.

"Alis na ko..Hwag mo na akong ihahatid..mag-tataxi nalang ako" sabi ko.

"okay Jeah, hatid na kita baka mapano kapa sa labas" tumango nalang ako upang hindi na humaba ang usapan.

Hinalikan nya ako sa labi bago nya ako pinasakay sa taxi. Gulat ako na 5k ba naman ang binigay sa taxi driver. Basta ihatid lang ako ng maayos ni manong.

ayaw lang nya lang siguro mangyare ulit iyon..

kabado akong bumaba ng taxi at nakita ko agad ang motor ni Cemond sa labas.

Gusto ko man sisihin si cemond sa pag-sumbong about kay Davi. Hindi ko nalang naramdaman iyon. Dahil kahit malaman man nya iyon ni papa baka magagalit pa din sya.

Pagpasok ko ng pintuan ay nakita ko na agad si cemond na naka upo sa sofa si papa na kaharap nya.

pagkita sakin ni papa magsasalita na sana ako ng mabilis syang nakating sakin at nasampal nya agad ang mukha ko. Hindi ko inaasahan yun at agad nalang tumulo ang luha ko.

"Pano mo na nagawa samin ito Jeah? Pano mo nagawang magsinungaling sa magulang mo ha! Akala ko babae yang kasama mo kaya natitiwala ako yun pala isang lesbian?! Bakit dun ka natulog para ano? Ano jeah?! May relasyon na kayo ng babaeng tomboy na yun?!! kaya nagawa mong magsinungaling?!!" Galit na galit na sigaw ni papa.

Hindi ko na alam ano isasagot ko. Tanging pag-iyak lang at nagagawa ko.

𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘦...𝘪𝘱𝘢𝘨𝘭𝘢𝘭𝘢𝘣𝘢𝘯 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘩𝘸𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘶𝘴𝘶𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘵𝘪𝘯 𝘫𝘦𝘢𝘩..

SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon