CLEA'S POV
We arrive to our distination. We're here in boracay for our honeymoon. I should be excited about the honeymoon trip with Ailton. but I can't help but think of mom who was left in Manila with Aunt Ge.
/𝘧𝘭𝘢𝘴𝘩 𝘴𝘰𝘮𝘦𝘰𝘯𝘦/
Agad akong napailing ng bigla ko syang naisip.
Natauhan nalang ako ng may humawak sa aking balikat.
"Love..are you okay?" worried na tanong ni Ailton.
"Umm..oo.." sabi ko at agad pumasok sa rest house na tutuluyan namin.
Buong araw ay sinulit naming mamasyal, kumain sa labas at nag-swimming sa dagat.
Kinagabihan
Lumabas sa banyo si Ailton na nakatapis ang twalya lamang sa kanyang pang ibaba at naka topless lamang sya.
Agad akong napalunok ng makita ko ang pangangatawan nyang iyon.mas naging maganda ang katawan nya kaysa noon dahil noong nag college kami ay naging taong gym sya. Minahal nya ang kanyang katawan at ngayon malaki ang pinagbago ang hubog ng kanyang katawan.
"Shower kana Love..I'll be wait.." ngiting sabi nya sakin at mabilis akong hinalikan sa labi.
tumango lang ako at tumayo kinuha ang susuotin ko. Habang nasa shower ay hindi ko maiwasan maalala ang nangyare sa reception. dalawang araw ng nakalipas ng huling pagkikita namin. madalas ko naiisip ang mukha ng babaeng yun.
babae sya kahit anyong lalake pa sya. Pero mukha talagang lalake sya sa kanyang porma at magandang hubog na katawan. Lalo na nung...gabing iyon..
Agad kung nabatok ang sarili ko dahil sa naisip ko.
'tumigil ka Clea...tigilan mo ng pag-iisip sa lesbian na yun!!'
sinuot ko ang Black spaghetti Lingerie Night Dress nakaramdam ako ng pamumula ng makita ko ang sarili ko sa salamin. Kita kasi ang aking cleavage at hindi na rin ako nag-bra. Dahil ito na ang gabi na gagawin namin diba?
Dahil pagtapos ng kasal karungtog nun ay honeymoon. Pag-sisiping...Sa tagal naming magka-relasyon ni Ailton ngayon lang namin ito gagawin.
Ganun nya ako nirerespito. Ganun nya ako pinapahalagahan. Ganto nya siguro ako kamahal..tipong lahat ng desisyon na ikakabuti namin ginagawa nya. Sinusupportahan nya ako. lahat na kay Ailton na nakikita kung wala na sa ibang lalake.
Nag-ayos pa ako sa sarili bago ako lumabas ng banyo. Nagulat ako na may biglang abutin si Ailton sakin. Glass wine at hindi pa sya nakatingin sakin. Kaya kumunot ang noo ko.
"L-Love..L-Let's drink.." utal nyang sabi habang hindi sya nakatingin sakin.
"umm thanks Love..why you don't look at me? You don't want me wearing like this?" Takang tanong ko.
Agad naman syang mabilis umiling at tumingin sa mukha ko. Pero gumapang iyon sa dibdib ko ang tingin nya kaya agad ako napatagilid. Napainom ako ng wine na di-oras!
"It's not like that..umm..you beautiful and sexy Love..H-hindi lang siguro ako sanay.." ngisi-ngisi nyang sabi sabay inom ng wine.
"me too...this is our first time to do.."nahihiya kung sabi at napasigaw ako ng bigla nya akong buhatin at nagulat ako ng bigla nya akong ihiga sa kama at nakapatong na sya agad sakin.
BINABASA MO ANG
SHE'S ADDICTED TEMPTATION [GL STORIES]
Teen FictionPaano ka muli mag-sisimula? kung ang taong pinakakamahal mo ay nawala na.. Paano mo magagawang kalimutan ang taong naging buhay mo na. Ang ang taong nagpapasaya sayo, nagmahal sayo kahit ano kapa.. Pano kung isang araw makita mo muli sya? ngunit ib...