Chapter 19: Her Feelings

8.2K 247 26
                                    

Yuri's POV

O__________O <--itsura ko yan ngayon. Alas dos na ng madaling araw pero dilat na dilat pa din ako. Eh kasi naman......

"You know what Yuri? Right now, I still have that same love for you when we were young."


WAAAHHHH!!!! Hindi ako pinatatahimik ng linya na 'yon! Sobrang daming tanong na tumatakbo sa utak ko ngayon.


Bakit sinabi 'yon ni Jungkook? Bakit ganito na lang ang epekto sa akin non? At higit sa lahat, bakit hindi ako makatulog dahil doon?? Ahhhhhck! Gusto ko nang matulog!



Buti na lang talaga hindi ko kasama ngayon si Jungkook dito sa kwarto kasi sa tabi naman siya ni Jiwon natulog kagabi.




"I love you Yuri. Don't think of your flaws when you're with me because they don't exist in my eyes. All you did was to make my life perfect. And I guess I have to thank you for that."

Asdfghjkl!! Isa pa yung linya na yun ni Jungkook! Masyado naman kasi niyang kinareer yung pag-acting namin sa harap ni Demi. Kung makapagbitaw siya ng mga salita, akala mo totoo talaga eh.


Napabuntong hininga na lang ako. Hayyy.... Good luck sa akin mamaya.... May photoshoot pa naman ako. T___T



Fastforward>>>


"Good morning, Mommy!^^"-Jiwon

"Morningggg..." walang ganang sagot ko

"Mom you look like a zombie!"

Kailangan pang ipaalala?? Oo na! Psh!

"Hoy Yuri ayusin mo nga yang mukha mo! Agang-aga para kang namatayan dyan."-Jungkook. Aish. Kung alam niya lang na kasalanan niya 'to! Siya pa ngayon ang may ganang magalit eh samantalang kahapon naman ang sweet sweet niya!

"Yuri, pinapabigay pala ni Demi bago siya umalis kanina."-Taehyung oppa, sabay abot sa akin ng isang sobre.

"Umalis na si Demi??"

"Yeah. Maaga daw ang flight niya eh."

That brat. =___=


Binuksa ko yung sobre. Oh, it's a letter. Lemme guess, may halong death threat 'to.




Dear Yuri,

Tell Jungkook that he passed my test. Pero I'll still keep an eye on your relationship. Kapag pinaiyak ka niya lagot siya sakin!!

Anyway, sorry kung hindi na ako nakapagpaalam sa'yo. Well, mabuti na din 'yon para less drama. I'll miss you sis. Take care, okay?

Love,

Mom For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon