(A/N: Basahin ang note sa end ng chapter na 'to. PLEASE? ^__^)
-----
Yuri's POV
Hayyy... =___=
Ang tahimik dito...
Eh pano ba naman, mag-isa lang ako dito sa mansion ni Mom!!
Iniwanan ako ng lahat ng kasama ko!!!
Saan sila pumunta? Ewan ko! Paggising ko, wala na silang lahat. 'Di ko ma-contact kahit isa sa kanila. =___=
Siguro ito yung sinasabi ni Jungkook kagabi na plano! So plano pala nilang iwanan ako mag-isa ngayon??
Hindi ba nila alam na masamang ginagalit ang buntis?!?
*Blink* *Blink*
Ugh. Mabubulok ata ako dito kapag tumitig lang ako sa kawalan!!
Dahil ayaw ko ngang amagin dito, nagbihis ako. Pupunta ako sa mall MAG-ISA. -,-
Palabas na ako ng mansion nang biglang may nag-door bell. Great! Sino namang BWISITA ang dumating?? Kung sino man siya, wrong timing siya dahil mag-isa lang ako ngayon at asa naman siyang aasikasuhin ko siya! Di uso sakin ang hospitality!
Binuksan ko ang gate. Handa na sana akong paalisin yung bwisita kaso....
"YURIIII!!!!!!"
Dinamba niya ako ng yakap habang tumatalon-talon pa siya.
"ASDFGHJKL@#%& HOY AYEN ITIGIL MO NGA YAN!!!"
Yah.. Nandito si Ayen. Si Ayen na ngayon lang ulit lumitaw sa kwentong 'to. ㄱ ㅡㄱ
"Oh, ba't ganyan ang mukha mo?" tanong niya
"Eh paano ba naman kasi, sabi mo nung huli tayong nagkita, madalas kang pupunta dito sa Seoul. February noong sinabi mo 'yun, pero anong petsa na ngayon?? Huh?? =___="
She pouted. "Aww... Sorry na bestfriend! Busy sa school. Buti ka pa nga, homeschooled eh! Ligtas ka sa kung anu-anong kaek-ekan sa college."
"Tss. Fine. So ba't bigla kang napadpad dito?"
She grinned. "Para sa nalalapit mong kasal."
"Huh? Anong kasal ang pinagsasabi mo dyan?? Wala pa naman kaming planong ganun ah!"
"Aish. Basta! For now, sumama ka muna sa'kin tutal mag-isa ka lang naman dyan ngayon."
Hihilahin na sana niya ako papunta sa kotse niya pero tumigil ako sa paglalakad.
I suspiciously looked at her.
"Paano mo naman nalaman na mag-isa ako dito ngayon??"
"A-ah... Naku patay.. Uhmm... Hehe. Uuhhh... W-wild guess?? Ahehehe.. >.<v"
BINABASA MO ANG
Mom For Hire
Humor[BTS FANFIC] Date Started: February 26, 2015 Date Ended: February 5, 2016 Copyright by: @Lluviann & @BTS_JK01 Book Cover by: @ScarletJelly