Yuri's POV
A day after the wedding, nandito kami ngayon ni Jungkook sa Japan para magbakasyon. Yeah... Bakasyon ho ang term, hindi honeymoon! Kasi diba pag honeymoon, kayo lang dalawa ng asawa mo? Pero kami hindi eh. Kasama din namin ang future baby namin, so vacation lang 'to, okay?
"What? Why should I-- Aish. Fine! Just be sure you'll make my noona happy."-Jungkook
Si Liam ata yung kausap niya sa phone. FYI, totoo kasi ang sinabi ko kahapon. Jiyanne will be the next bride of the year. At itong si Jungkook, bilang 'dongsaeng' ni Jiyanne, ay kinukulit ni Liam para tulungan siya sa proposal.
Psh. Abala sa honeymoon--- uhh... vacation pala.
"Okay bye." Tapos binaba na niya yung phone
"Ano daw sabi?" tanong ko habang tinatabihan niya ako ng upo dito sa kama
"He just asked this and that, lots of stuffs about Jp Noona. That's all."
"So ano? Kelan daw proposal?"
He looked at me suspiciously. Why? May mali ba sa tanong ko?
"Since when have you been that nosy?" he asked
I raised an eyebrow. "Who cares? Bakit? Bawal ba?"
He hugged me. "Nahh... I'm just wondering. I guess it's true that women's do change their moods a lot when pregnant."
I rolled my eyes. So I'm nosy because I'm pregnant? -,-
"Yuri..."
"What?"
"Can you still carry another baby in your---"
*PAK*
Inunahan ko na ng sapak yung sasabihin niya. -__-
"Ikaw kaya magbuntis??"
"Tss. Sorry na. Nagbabaka-sakali lang naman tutal honeymoon natin 'to."
Tinanggal ko yung nakapulupot niyang braso sa bewang ko.
"Tama na ah. Naka-ilang honeymoon ka na nga bago tayo ikasal eh. Mag-intay ka."
He sighed. "Opo misis."
Nag-inat inat ako. Hayyy... Nowadays, mabilis akong antukin. Kaya tutulugan ko muna ulit 'tong asawa ko.
Cherry blossoms? Later Japan.
-o- <---hikab
---
Jiyanne's POV
"Eoma..."
"Hmm?"
"Eoma..."
"What?"
"Eoma look at me!! >.<"
Binitawan ko muna 'tong ginagawa ko at humarap kay Jiwon.
"What is it, young lady?"
BINABASA MO ANG
Mom For Hire
Humor[BTS FANFIC] Date Started: February 26, 2015 Date Ended: February 5, 2016 Copyright by: @Lluviann & @BTS_JK01 Book Cover by: @ScarletJelly