[ 7 ]

1.4K 181 12
                                    

Phụt-

Hina bị hù bất ngờ khi đang uống nước liền phun thẳng vào mặt Kisaki nhưng may quá Kisaki đã kịp đưa Sanzu ra đỡ đạn.

Sanzu hứng trọn cú phun đó, cay cú khiếp !!!

" Ôi chúa ơi, có sao không. Hina xin lỗi lắm. Mau lau lau "

Hina bối rối không thôi, thân là nữ nhi lại có hành động vô lễ khi đã phun nước vào mặt người khác. Cô nàng nhanh chóng bỏ tách trà xuống, vội lục trong chiếc túi để lấy khăn mùi xoa lau cho Sanzu.

Chiếc khăn nhỏ nhắn trắng tinh khôi được Hina đưa lên lau cho Sanzu thì lập tức bị hắn chặn tay lại. Lực của Sanzu không mạnh nhưng cũng đủ khiến Hina chau mày.

" Cái đứa này thật tình hà. Lớn hết cả rồi mà không nhận ra người cô này. Thật không ra hệ thống gì mà !! "

" Cô ?! "

Hina thở dài ngao ngán, nhân lúc Sanzu ngơ ngác không hiểu gì mà rụt tay lại ngồi xuống ghế để hai tên ngơ ngơ ngác ngác nhìn nhau.

" Rốt cuộc cô là ai? " Kisaki nâng kính hỏi Hina.

Nhấp một ngụm trà ấm, Hina nhếch môi cười. Mới qua mấy năm thôi mà đã không nhận ra cô rồi.

" Ai da, ngồi xuống đi Kisaki với Sanzu "

" Sao cô biết tên tụi tôi ? "

Hina tức ghê, hận không thể bụp hai cái tên này một phát. Lẽ giờ Hina nói rằng tao là bạn Takemichi và là người từng trêu ghẹo bọn bây mít ướt khi lúc bé đấy à.

" Mấy năm trôi qua rồi, mấy đứa lớn thật. Hina mới sang Thụy Điển được vài năm mà cả Sanzu lẫn Kisaki đã quên mất. Chán chết đi được à ~ "

Cô nàng ngân khúc cuối. Chợt Kisaki nhận ra cái giọng ngân này quen lắm..

" Tachibana Hinata..Hina-chan !!! "

" Ừm, cô của mấy đứa đây "

Cô cái con khỉ..

" Thái độ hơi lòi lõm nha cái thằng nhóc Sanzu kia "

" Tôi không phải nhóc ! "

Chắc Hina tin..

Không phải nhóc mà cứ cà rỡn cà rỡn y như con nít. Còn đeo bám Takemichi nữa, nhớ lúc Sanzu còn bé ghê. Đáng yêu biết mấy đến giờ lại thấy ghét cực kì.

Vẫn Kisaki là ngoan nhất, tuy có vài biểu cảm khinh người nhưng ít ra còn đỡ hơn Sanzu.

" Ngồi xuống cùng nói chuyện "

Hina đưa tay mời Kisaki và Sanzu ngồi xuống. Lúc này cả hai đều không bài xích Hina nữa vì hai người nhớ ra Hina là ai rồi.

Hina lúc trước thường qua thăm Takemichi và giữ bọn chúng cho Takemichi đi làm nữa. Cũng Hina là đấng cứu thế cứu bọn họ thoát khỏi những trận đòn của Takemichi.

Phải nói Hina là người kề vai sát cánh với Takemichi từ lúc bé cơ.

Tính ra bọn họ quen Hina cũng trên dưới mười lăm năm chứ ít gì. Thế mà lại nở quên, coi được không trời.

" Tại sao cô lại về đây, Hina ? "

Kisaki len lén bật điện thoại gọi bọn kia rồi mới hỏi chuyện Hina. Kisaki làm vậy là không muốn mấy tên kia cứ nhai cứ nhải hỏi Hina là ai rồi 7749 kiểu hành hạ con người.

[ AllTakemichi ] Consenescere Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ