MLFY 26

222 6 1
                                    

A/N:
THIS CHAPTER IS RATED SPG!!!! KAYA SA MGA BATANG READERS PO, I-ISKIP NIYO LANG PO ITONG CHAPTER NA TOH... HIHIHIHI... AT KUNG MAY MGA WRONG GRAMMAR PASENSIYA NA POH.UNAWIN NIYO NA LANG AKO...HIHIHI...PLEASE PA VOTE AND COMMENT NAMAN..THANKS :-)

SHAMIE'S POV

Naramdaman kong may humahaplos sa mukha ko,kaya agad kong minulat ang mga mata ko at nakita ko si jared na nakangiting nakatingin sa akin habang hinahaplos ang pisngi ko.

"Morning sweety.... How's your sleep?" Tanong nito.umupo ako at sumandal sa headboard ng kama.

"Morning... Maayos naman angbtulog ko.Anong oras na?" Tanong ko naman.

"It's 9:30 in the morning sweety" nanlaki ang mata ko ng malaman ang oras,agad akong tumayo para pumunta sa c.r at maghilamos,pero hinawakan nito ang kamay ko. "Where arebyou going?" Tanong nito sa akin.

"Kailangan ko magprepare ng breakfast mo,may pasok ka kaya!!" Sabi ko naman,pinaupo ako nito sa kama at niyakap mula sa likod ko.

"Hindi ako papasok at ikaw din,i want to spend more time with you" kumunot ang noo ko at humarap dito dahil sa sinabi. "Bakit sobrang lambing mo ngayon?" Tanong ko,tumawa lang ito ng mahina.

"Hindi ba ako pwedeng maglambing sa asawa ko ng sobra sobra?" Sabi naman nito kaya napangiti na lang ako. "Tsaka bukas na ang alis natin patungo sa palawan,im sure hindinkita masosolo doon dahil kasama ang mga kaibigan mo" muling sabi nito kaya natawa ako, oo nga siguradong laging nakadikit silaaggie sa akin bukas.

"Hhmm!! Ano naman gagawin natin dito maghapon?" Natatawang sabi ko.

"We can go to the mall to watch movies,or pwede rin tayong magpicnic sa gusto mong park? What do you think?" Napaisip naman ako kung saan ko gustong mamasyal,kung sa mall naman lagi kaming doon namamasyal nila maggie,siguro sa park na lang,mas ok kung picnic na lang.

"Pwede rin naman dito tayo maghapon sa kwarto at gumawa ng sarili nating soccer team" napatigil ako sa pag iisip kung saan mamamasyal at muling tumingin,nakangiti ito ng nakakaloko kaya naman hinampas ko ito ng mahina sa braso.tumawa lang ito.

"Pilyo mo talaga!!! Seriously jared, soccer team talaga?" Mas lalo itong tumawa kaya hinampas ko ulit ito.pakiramdam ko ay pulang pula ang mukha ko. Sa hindi malamang dahila ay bigla ko itong kiniliti kaya napahiganito sa kama,umibabaw ako dito para hindi makawala sa pangingiliti ko.

"Hahahahahaha" panay ang kiniliti ko dito.

"Swee...ty !!! Hahahaha... I'm just jo..king hahaha.. Please stop" pati ako at tawa ng tawa dahil sa itsura nito.

"Waaaahhhhhhh"sigaw ko dahil Bigla nitong hinawakan ang dalawang kamay ko at sa isang iglap lang ay ako na ang nasa ilalim nito at kinikiliti ako....

" jaaa...red,hahahaha.... Ta.... Hahahaha
...ma na...please!!!" Sobrang sakit na ng tiyan ko kakatawa,naluluha na rin ako.panay pa rin ang kiliti nito sa akin.

"Ok.... Tama na" sabi nito at tumigil na sa pangingiliti,pero nasa ibabawa ko pa rin ito.

Nagkatitigan kami at unti unting nilapit ni jared ang mukha nito sa akin,kusang pumikit ang mga mata ko at inantay na lumapat ang labi nito sa labi ko. Ng maramdaman ko ang labi nito ay agad akong tumugon sa halik nito. Pakiramdam ko ay sasabog ang puso ko sa lakas ng kabog nito.

He kissed me passionately,it feels like heaven kissing your love one,then i felt his lips slowly go down to my neck and licked it kaya naman napaungol ako. I can feel his hands exploring my body,habang hinahalikan ako nito sa leeg ay unti unti nitong tinanggal ang suot kong sando,wala na akong suot na bra. nang maialis niya ang sando ko ay tumitig ito saglit sa mata ko at muling hinalikan sa labi, kinakabahan ako at nahihiya dahil ito ang una namin.he touch my both breast while kissing me.,hanggang sa bumaba ang halik nito sa dibdib ko.

My Love For You.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon