-----
Aly's POVat eto nga, lumipat na ako ng upuan, yung malayo kay ate max..
ito kasing resto may hati sa apat, pero hindi naman talaga totally-ng hati, may mga halaman lang na nakaharang.. yung matangkad na parang paso pero mukhang wall, then mejo mababa lang yung mga halaman. naiimagine niyo ba? basta yon
nasa pinaka unang hati ako, si den naman ang sa pangalawa, then si ate max yung nasa pang apat.
kaya kami lahat naka white kasi yun ang usapan nila, white dress ang isusuot ni ate max. at dahil naka white dress kami, sigurado malilito siya lalo pa't blind date kay dynamite to, kasi nga diba? di niya alam na si ate max ang ka date niya. ang alam lang niya, matagal na niyang gusto yung makakadate niya :)
lilituhin lang namin si dynamite, yun talaga ang pinaka plano :3
at maya maya pa nga, dumating na si dynamite....
-----
Dynamite's POVHi, Dylan Narlon Mikate po. Dynamite for short :)
Last week kinausap ako ni papa, I have to meet his new business partner's daughter... na matagal ko na daw ina-admire?
natawa ako nung sinabi niya yun, kase wala naman akong matandaan na may matagal na akong ina-admire.. at wala naman akong kinukwento sa kanya ng mga tungkol dun... pero nung sinabi niyang sinisigurado niya na matutuwa ako pag nakita ko yung babaeng yon, I agreed. matagal na ding puro trabaho at family business ang iniintindi ko, maybe it's time for me to mingle again :)
ngayon ang blind date namin.. yung kausap ko, feeling ko kilala ko siya, lalo na pag sa call kami nag uusap.. natatandaan ko yung boses niya
andito na ako sa tapat ng hotel and resto na tinayo ng partnership ni papa at nang family nila.. pero itong project na to wala talaga akong alam kahit onti.. ayaw ni papa makielam ako eh, pero yung kapatid ko alam. dayanga eh :( ....
pero whoooo! kinakabahan ako! kinakabahan talaga ko. hindi ko rin alam kung baket pero kinakabahan ako.
at dahil hindi ko pa nga siya kilala kung sino siya dahil hindi rin naman niya sinasabi ang pangalan niya, mag hahanap na lang ako ng naka white dress since ayon ang napag usapan namin...
pumasok na ako, at pagkapasok ko pa lang sa resto, may nakita agad akong babaeng nakatalikod na naka white dress. siya na siguro yun since wala namang ibang naka white..
inayos ko ang damit ko, ang buhok ko, inamoy ang hininga at hmmmm.. handa na ako.. nag lakad ako papunta sa table nung babae, lakad professional para mukhang kagalang galang..
dun na ako agad punwesto sa kaharap na upuan nung babae, hindi ko pa muna siya tinitingnan, kinakabahan kase ako...
"ehem..." sabay tingin O.O "Haaa--hi?" nagulat ako sa nakita ko.. si alyssa valdez? what? hindi nga?!
"Hi :)" sagot naman ni alyssa
hindi pa ako pinapaupo pero napaupo talaga ako.. upong mejo nag mamadali na parang excited na ewan. basta! hahaha. di ako makapaniwala, nakakatulala.. haha, sorry OA na kung OA, di man ako mukhang professional ngayon pero kasi 4th year highschool pa ako nung naging crush ko siya.
naging crush ko siya kase sobrang galing niya mag laro ng volleyball, at partida, 1st yr high school lang siya non nung napanuod ko siya at naging crush ko. pero taga ibang school ako, taga CSA ako, napanuod ko lang talaga siya once nung napadaan ako sa volleyball court galing sa swimming game ko na ako ang nag champion :3 anyway, tama na ang pag kukwento ng kung ano mang nang yare nung nakaraan, ang importante ay yung ngayon :) at excited akong makilala pa siya :3
BINABASA MO ANG
The Reality - AlyDen FanFiction
Fiksi PenggemarGanto talaga ang buhay, may nasasaktan, may nahihirapan, may mga naapi, at may mga nang-aapi, pero wag niyo intindihin yon, dahil hindi tungkol duon ang kwentong ito, echoss lang ni author yun. hahahaha. any way, ang kwentong ito ay isang kathang is...