- Ối...
Lịch bịch...
- Cậu không sao chứ? Xin lỗi. Tôi vội quá nên không để ý. Để tôi nhặt giúp cậu.
Trên con phố đông người là hai thanh niên đang lúi húi nhặt mấy tờ giấy có nguy cơ bị gió cuốn bay.
- Ừm... Vậy là đủ rồi, không thiếu gì nữa. Lần sau anh nhớ cẩn thận hơn nhé. Nếu đụng trúng người già hay thai phụ thì không hay đâu.
- Lần sau tôi sẽ chú ý hơn. Thôi chết, trễ rồi. Xin lỗi cậu một lần nữa nhé. Tôi có việc bận đi trước đây.
Người cao hơn vội vã bỏ đi vào tòa nhà gần đó, bỏ lại người thấp hơn trầm lặng đứng nhìn.
=========================
- Cậu mém đi trễ đấy. Bộ một ngày không ăn mấy cái bánh đó cậu không chịu được à?
- Thôi nào, thói quen khó bỏ rồi. Hôm nay phỏng vấn thực tập sinh nhỉ?
- Biết thế sao không nhanh chân đến phòng nhân sự đi? Coi cậu có giống phó giám đốc không hả?
- Đi ngay, đi ngay.
=========================
- Tất cả hồ sơ đều ở đây rồi sao?
- Vâng, toàn bộ thực tập sinh đã có mặt chờ gọi tên rồi ạ.
- Ta bắt đầu thôi.
"Những thực tập sinh lần lượt được gọi vào phỏng vấn. Có những người rất có năng lực nhưng kĩ năng ứng xử chưa cao, có thể tạm du di được. Có những người lại quá tự cao, số này dù có giỏi thì cũng nên nằm trong danh sách rớt thôi. Có những người lại vừa kém vừa vô duyên, ôi trời ơi, điên mất thôi."
"Hửm... Là cậu nhóc hồi sáng. Cậu ta cũng ứng tuyển vào công ty này sao?"
"Một con người nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ đầy tự tin. Cậu ta trả lời các câu hỏi một cách trơn tru và nội dung cũng rất phù hợp với tiêu chí của công ty. Chà, lễ tiết bình thường cũng được cậu ta đặc biệt chú trọng nữa."
"Cậu đã đậu một cách xuất sắc rồi đấy."
=========================
- Chào, cậu còn nhớ tôi chứ?
- À vâng, thưa phó giám đốc. Anh là người đụng vào tôi hồi sáng nay. Thú thực tôi khá bất ngờ khi thấy anh là người phỏng vấn đấy, lại còn là phó giám đốc nữa.
- Haha, vậy sao? Chắc cậu chưa biết tên tôi nhỉ? Tôi họ Song, tên 2 chữ Jaewon.
- Vâng tôi đã nhớ rồi, phó giám đốc Song. À mà tôi có một thắc mắc.
- Cậu cứ hỏi.
- Sáng nay thấy anh hấp tấp như thế, thật không giống dáng vẻ của một người sếp mà giống một nhân viên nhiều hơn.
- À, tại tôi thích tự mình làm một số việc. Sáng nào tôi cũng mua bánh ở cửa hàng gần đây, nhưng sáng nay hơi đông nên thành thử ra bị trễ làm.
- Ra là vậy. Chắc bánh ở tiệm đó ngon lắm.
- Ừm, rất ngon.
=========================
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Oneshot Collection - Music makes life
FanfictionNơi viết nên những câu chuyện dựa theo điệu nhạc... Ở đây có hardship AllTem, tác giả hứng couple nào viết couple đó. Có couple của bạn thì bạn đọc, không có thì cmt, còn tác giả có đáp ứng nguyện vọng của bạn hay không thì chưa biết :))))) 11/11/20...