Bad at love (BinLew)

342 32 8
                                    

- Hanbin à, nhanh lên đi chứ. Mới đầu năm mà muộn học thì đẹp mặt phải biết. Mấy em khóa dưới sẽ kiểu "Eo ôi, tiền bối mà đi trễ kìa. Thật chẳng gương mẫu gì cả. Đừng lại gần bọn họ"

- Im đi, Hyeongseop. Tớ đang tìm đôi giày rồi đây này.

- Chán cậu thật đấy, tối qua đã bảo đừng thức khuya mà.

- Tại con game nó cuốn quá thôi. Thưa mẹ con đi học.

Đôi bạn thân sóng bước trên con đường phủ vàng những lá bạch quả, rôm rả bàn luận về một tựa game mới ra.

- Ối ối! Tránh đường!

Rầm...

- Ôi trời bạn tôi ơi! Còn sống không đấy?

- Aizz... Đau chết mất! Nè đi đứng cái kiểu gì vậy hả?

- Xin lỗi! Thành thật xin lỗi! Tôi trượt ván xuống dốc nên không làm chủ được tốc độ. Thành thật xin lỗi! Cậu có sao không? Có bị thương ở đâu không?

- A... Trầy tay rồi. 

- Chỉ trầy tay thôi mà. Bỏ qua đi Hanbin. Muộn học rồi, tăng tốc lên nào.

- Tôi xin lỗi! Lát nữa tôi sẽ tìm cậu đền bù.

Đôi bạn vội vã bỏ đi trước để lại nam sinh còn đang loay hoay phía sau.

- Ủa Hyeongseop. Nãy thằng đó nói là tìm tớ đền bù?

- Hình như cùng trường, tớ thoáng thấy cái logo sau lớp áo khoác.

- Vậy sao nhìn mặt lạ thế? Mình quen mặt toàn khối luôn mà?

- Chắc năm nhất.

- Ò. Mà này, thấy bạn mình té thì không hỏi bạn có sao không mà lại đi hỏi bạn còn sống không thế đấy à?

- Đã té sấp mặt còn bị đè thì chả hỏi thế? Phải tớ thì tớ về chầu ông bà rồi.

=========================

Sinh hoạt toàn trường đầu tuần luôn là một cái gì đó buồn tẻ và nhàm chán, cho dù đây mới là tuần đầu tiên của năm học. Ngoài tụi năm nhất mới vào trường còn đang tác phong chỉnh tề, từ năm hai trở đi đã hí hoáy làm việc riêng, chộn rộn vô cùng.

- Ey, Hanbin, thằng nhóc hồi sáng tông trúng cậu kìa. Hàng đầu lớp A1.

- Thì ra là năm nhất thật. Coi cái mặt nghiêm túc lắng nghe thầy hiệu trưởng kìa. 

- Rồi cậu tính làm gì? Đàn anh hiền hòa bỏ quá cho lỗi lầm của đàn em? Hay ma cũ bắt nạt ma mới?

- Cả hai. Muahaha...

- Ghê quá cha nội. Tính bày trò gì đây?

- Chờ rồi biết.

=========================

- Huýt! Ey nhóc, lại đây. Nhớ bọn này không?

- Là hai người hồi sáng. Tớ đang tính đi tìm hai cậu đây. Vết thương của cậu sao rồi? Có cần băng bó gì không?

- Khụ khụ... Cậu... Khụ... Tớ... Khụ... Tự dưng... Khụ... thấy mình... Khụ... trẻ ra... Khụ... - Tràng ho của Hyeongseop thật sự rất giả trân, khiến Hanbin quan ngại sâu sắc.

[TEMPEST] Oneshot Collection - Music makes lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ