It will be good (TaeBin)

451 42 0
                                    

- Cả lớp trật tự, hôm nay lớp ta chào đón một học sinh mới chuyển đến, các em hãy giúp bạn hòa nhập nhé. Được rồi em vào đi.

Một cậu học sinh bẽn lẽn bước vào. Cả lớp bỗng chốc bùng nổ những lời xuýt xoa. Thân hình cao vừa phải nhưng được bọc trong lớp áo đồng phục khá rộng tạo cảm giác nhỏ nhắn đáng yêu. Nụ cười có chút ngượng nhưng vẫn rất tươi sáng.

- Xin chào mọi người. Mình tên Oh Hanbin. Mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn.

Hanbin gập người chào, điệu bộ đáng yêu khiến đám nữ sinh phải bụm miệng để tránh gây ra tiếng ồn lớn vì hú hét.

Ở góc lớp, một cặp mắt đang dán chặt vào cậu học sinh mới. Vốn dĩ hắn đang gục mặt đánh một giấc, nhưng những xáo động xung quanh đã khiến sự tò mò lôi kéo hắn khỏi giấc ngủ. Ui chà...

- Để cô xếp chỗ cho em...

- Cô ơi ở đây còn chỗ nè.

Hắn vẫy tay thu hút sự chú ý, rồi chọt chọt vào cái bàn cạnh mình, miệng nở một nụ cười công nghiệp.

- À, vậy cũng được, em ngồi đó nhé, Hanbin?

- Dạ vâng ạ.

=========================

- Chào, cậu tên Hanbin sao? Tớ tên Taerae. Rất vui được làm quen.

- Chào cậu. Mong được giúp đỡ nhiều hơn.

- Cậu từ đâu đến thế?

- Ừm... Việt Nam á. Tớ theo ba mẹ sang đây công tác.

- Vậy là cậu chỉ học tạm thôi à?

- Không hẳn, nhanh nhất chắc cũng hết năm học này.

- Ồ, vậy ta trao đổi phương thức liên lạc đi. Có gì thắc mắc cứ hỏi tớ.

- Vậy thì tốt quá. Cảm ơn cậu.

- Mà tiếng Hàn cậu giỏi nhỉ, nghe kĩ mới phát hiện người ngoại quốc đó.

- Thật ra tớ cùng ba mẹ đi đi về về Hàn - Việt khá nhiều lần rồi nên vốn ngôn ngữ cũng khá ổn.

- Ra là thế.

=========================

- Taerae này, sắp có bài kiểm tra ngữ pháp, cậu giúp tớ nhé. Tớ... hơi dở phần này.

- Được thôi. Qua nhà tớ đi rồi tiện hai đứa cùng ôn luôn.

"Hôm nay Hanbin qua nhà mình ôn bài. Cậu ấy luôn như thế sao? Bẽn lẽn với những điều mới nhưng đồng thời cũng rất hứng thú và tò mò."

"Đôi mắt cậu ấy luôn sáng rực lên khi thấy một cái gì đó thú vị trong nhà mình. Biểu cảm ấy... ôi mình đang nghĩ cái gì vậy nè?"

"Bọn mình bắt đầu học, cậu ấy rất chăm chú nghe mình giảng. Biểu cảm nhập tâm ấy... thật sự muốn véo cái má núng nính đó quá!"

"Buổi học diễn ra suôn sẻ. Khi về, cậu ấy còn không quên cảm ơn và cúi chào mẹ mình rất lễ phép nữa. Cả mình và mẹ đều công nhận cậu ấy rất đáng yêu."

=========================

- Taerae nè. Tada!

- Wow! Điểm cao đấy.

- Cảm ơn cậu nhiều lắm luôn ý. Lát mình bao cậu bữa sáng.

- Ô hô hô, hiếm có dịp, phải ăn cho cháy túi Hanbin thôi...

"Đôi mắt ấy, nụ cười ấy... Chúng sáng bừng lên đầy sức sống. Tựa như một đóa hướng dương dưới ánh Mặt Trời. Tim mình sao thế? Sao lại đập nhanh vậy?"

=========================

"Ngày hôm nay có một trận bóng rổ, mình vốn là người trong đội tuyển nên đã tham gia trận đấu. Cậu ấy đã đến cổ vũ cho mình. Không hiểu sao mình lại thấy vui vì điều đó."

"Giờ giải lao, cậu ấy đâu rồi? Bỏ về rồi sao? Sao mình lại cảm thấy có chút hụt hẫng nhỉ? À không, cậu ấy kia rồi. Ra là chạy đi mua nước cho mình. Cái cách cậu ấy ôm hai chai nước chạy lại phía mình, thật sự rất đáng yêu."

=========================

"Hôm nay Hanbin không đi học. Giáo viên bảo là cậu ấy bị sốt rồi. Không biết có nghiêm trọng không."

"Một ngày không gặp cậu ấy, cứ có cảm giác trống vắng. Nhớ quá..."

"Học xong phải đi thăm cậu ấy thôi. À, mua cho cậu ấy một bịch mint choco nhỉ. Mình ghét mint choco, nhưng miễn cậu ấy thích là được."

=========================

- Taerae nè. Sao cậu lại từ chối lời tỏ tình đó vậy? Tớ thấy bạn ấy cũng dễ thương mà.

"Làm sao mà bằng cậu được."

- Hay là cậu thích người khác?

"Là cậu đó. Đồ ngốc."

- Đúng thật sao? Là ai thế? Tớ có biết không?

- Có. Cậu ấy đang ở rất gần tớ.

- Ở đâu thế? Ở đâu thế?

"Gì thế nhỉ? Ngực trái nhói quá. Cậu ấy sao lại hào hứng như thế? Không phải nên cảm thấy bất an, thấy buồn, thấy tiếc khi biết mình thích ai đó sao?"

- Không nói cho cậu biết đâu.

- Ể, sao lại thế? Nói đi, tớ không đi kể lung tung đâu, thề luôn.

"Cậu ấy là hồn nhiên hay vô tâm vậy?"

- Này... Cậu đi đâu đó? Giận tớ hả? Tớ làm gì chọc cậu à? Này, Kim Taerae!

=========================

- Lại từ chối một người nữa. Tớ vẫn chưa đoán ra được người cậu thích là ai đấy.

- Cậu thật sự muốn biết sao?

- Đúng vậy.

- Người mà tớ luôn muốn ở bên cạnh. Người đầu tiên mà tớ nghĩ đến khi vừa thức giấc. Người mà tớ vẫn luôn thích thầm bấy lâu nay. Người đó đang ở ngay trước mặt tớ.

- H-hả? Ở đâu cơ?

- Người đó chính là cậu. Oh Hanbin, sẽ thật tốt nếu người đó là cậu.

- Cậu... là đang tỏ tình đó sao?

- Đúng vậy. Oh Hanbin, hãy hẹn hò với tớ. Tớ thích cậu nhiều lắm.

"Cậu ấy cười. Sao cậu ấy lại cười kiểu đó? Cậu ấy đang đến sát mình. Gần quá. Nhìn từ khoảng cách này đôi mắt cậu ấy thật to và long lanh."

- Vậy... cậu thích tớ nhiều cỡ nào? Có nhiều bằng tớ thích cậu không?

[TEMPEST] Oneshot Collection - Music makes lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ