⚠️Cảnh báo: nội dung bên dưới chứa những hình ảnh có thể gây khó chịu, không khuyến khích cho trẻ vị thành niên, người ưa nhẹ nhàng trong sáng, người theo chủ nghĩa tình yêu Plato,... Khuyến cáo cân nhắc trước khi đọc.
- Hah... Hah... Hah... Ugh...
- Cảm giác thế nào? Rất tuyệt phải không?
- Làm ơn... D-dừng lại đi... Tôi cầu xin anh... Làm ơn...
- Cậu nghĩ câu trả lời sẽ là gì?
- Agh...
Hắn phấn khích chết đi được. Con mồi của hắn đang quằn quại trên mặt đất, thở đến là khó khăn. Trên người cậu chằng chịt những dây diện kết nối với miếng dán, đầu còn lại cắm vào một chiếc máy khá lớn, trông chẳng tốt lành gì.
Căn phòng tối đen chỉ độc duy một ánh đèn rọi xuống thân thể trần trụi của cậu. Hắn ngồi trong bóng tối, nhàm chán vặn núm điều khiển, luồng điện lúc mạnh lúc nhẹ chạy dọc thân người. Tay cậu bị trói chặt ra sau, mắt bị bịt kín, bất lực van xin.
...
...Tiếp nối bản tin, con trai giám đốc điều hành KCC đã mất tích đến ngày thứ ba. Đây là một sự việc tương đối nghiêm trọng khi phía bị hại cho biết cậu Kim luôn có vệ sĩ túc trực mỗi khi ra khỏi nhà. Cậu Kim được phát hiện biến mất trong khi mua sắm tại trung tâm thương mại, những vệ sĩ đi kèm bị mất dấu thân chủ chỉ trong một khoảnh khắc, hoàn toàn bất ngờ vì sự việc đột ngột này.
Điều đáng nói là trong một môi trường đông đúc như trung tâm thương mại và điều kiện canh gác sát sao của vệ sĩ, một người trưởng thành sao có thể không một tiếng động mà biến mất như vậy. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra...
...
Cậu tỉnh dậy trên chiếc giường phẳng phiu sạch sẽ, quần áo trên người còn thơm mùi nước xả và nắng. Từng thớ cơ đau nhức qua mỗi đợt cử động, cậu cảm giác như vẫn còn luồng điện nào đó chạy trong người mình.
- Dậy rồi sao? Đói không? Ăn chút cháo nhé?
- Xuýt...
- À, cậu còn đau nhỉ? Vậy tôi đút cho cậu nhé?
Hắn bưng chén cháo nóng hổi lên, múc một muỗng, thổi thổi. Muỗng cháo đưa đến bên miệng, cậu lại chần chừ không dám ăn. Cậu nhìn vào mắt hắn, cố tìm tòi một tia điên dại âm mưu tính toán. Nhưng đôi mắt đó lại sạch sẽ thuần khiết, tựa như cái người tối qua giật điện và dùng kềm kẹp tay cậu là một người hoàn toàn khác vậy.
Hắn dùng ánh mắt chân thành và nụ cười hiền lành nài nỉ cậu mở miệng. Cậu cũng chỉ đành há miệng ăn muỗng cháo.
- Xuýt...
- Còn nóng hả? Há miệng ra nào.
Một tay cầm chén cháo, một tay hắn đỡ lấy cằm cậu, thổi vào khoang miệng đang há ra. Mùi bạc hà quanh quẩn bên chóp mũi, làn gió mát xoa dịu cơn bỏng nhất thời trong khoang miệng, cái cằm bị nhẹ nhàng nắm lấy, đôi mắt dán chặt lên khuôn mặt ân cần kia. Cậu nghĩ nếu mình không nhanh chóng thoát khỏi đây, cậu sẽ điên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Oneshot Collection - Music makes life
FanficNơi viết nên những câu chuyện dựa theo điệu nhạc... Ở đây có hardship AllTem, tác giả hứng couple nào viết couple đó. Có couple của bạn thì bạn đọc, không có thì cmt, còn tác giả có đáp ứng nguyện vọng của bạn hay không thì chưa biết :))))) 11/11/20...