Chapter 18

271 14 1
                                    

Edward Anderson





(Tagalugin ko na lang po readers ang sasabihin niya, American kase siya. Haha 😅🥰)






*found guilty of murdering his father and other people he murdered inside their mansion where the maids and security guards were found burned dead.*

Nanunuod ako ng TV dito sa loob ng mansion ko sa may living room. nung marinig ko ang Isang karumal dumal na krimen, naglilipat kase ako ng channel at nag hahanap ako ng news.

Binalik ko ang nalagpasan ko na channel kung saan may binabalita na may nangyari na naman na patayan. pagbalik ko nang channel na iyon ay pinanuod ko kaagad ito.

*the suspect is the only son of mr. Don Dimitri Walter Leonard Timothy Peter Walter who is a well-known psychiatrist and owner of St. Gregory Mental Asylum Hospital here in Germany*

Focus aking nakikinig at ang mga mata ko sa panunuod ng balitang iyon.

*The charges against him are layer upon layer including sexual harassment, sexual abuse, rape, domestic abuse, homicide and possession of illegal fire arms.*

Napatayo ako sa kinauupuan ko sa malaking sofa nung mag flash sa screen ng Flat screen ko na TV ang pamilyar na mukha ng lalaki sa akin.

“He is the man that i helped when i was in Germany. the man was already five months pregnant because his rapist boss was going to rape him.”

Bulong kong sabi na gulat na gulat. naipakulong niya ang amo niya na rapist at patong patong din pala ang kasong sinampa niya sa amo niya at nakapatay pala ito ng maraming tao kabilang na ang tatay nito.

Ilang linggo na kase akong nakauwi galing Germany, nandito na ako ngayon sa US. may business kase ako out of the country at sa Germany iyon at doon nag krus ang landas namin ng lalaking iyon.

Awang awa ako sa kaniya nung araw na iyon nung sinabi sakin ng Doctor ang complications niya. doon ko din nalaman na may mga kagaya pala niya na lalaki na pwede magbuntis akala ko dati ay haka-haka lang iyon pero totoo pala.

“Sir, excuse me. Mr. Albert is on the phone, he wants to talk with you.”

Sabi ng maid ko hawak ang handset ng telephone.

Naglakad ako papunta sa direksiyon niya at binigay sa akin ng maid ko ang handset ng telephone.

“Hello?”

Sagot ko.

“Hey! good morning Mr. Anderson, how's your morning right now?”

Masayang tanong niya sa akin.

“Very well!  Mr. Albert.”

Sagot ko naman.

“What is your purpose to calling me now?”

Tanong ko sa kaniya.

“Well, I want to ask you this. Can my company partnership with you?”

THE MISTRESS (Transgender) (Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon