Chapter 29

265 8 1
                                    

Isaiah







“Here! wear this....!”

Sabi sa akin ni Sir Ace sabay bigay sa akin ng Isang sexy outfit na parang pang cosplay costume.

“S-Sir Ace. t-this is what i mean. i told you i will do everything you want. just don't let your wife hurt me.”

Paglilinaw kong sabi ko sa kaniya.

“Yeah, i know! that's why i want you to wear that sl*tty outfit.”

Sabi niya sa akin. napalunok ako ng laway ko sabay tingin sa pang p*k p*k na damit na iyon.

“Can i just not wear this?”

Sabi ko sa kaniya.

“No! I thought you would do everything I wanted? you said that didn't you?”

Galit niyang sabi sa akin.

“What? are you going to wear that or I will wear that on you myself? you choose!”

Pagbabantang sabi niya sa akin.

Napalunok ako ng laway ko. napapaluha akong tumayo at saka sinuot iyon sa harapan niya mismo.

Bagsak ang katawan ko na parang ang laki ng pinayat ko.

Pinapakain naman niya ako ng pagkain hinahanda niya na may sahog na sperm niya. diring diri ako habang kinakain ko ang pagkain na iyon pero inisip ko na lang ay pang tawid gutom ko na ito kesa mag inarte pa ako.

Naghubad na siya ng buong damit niya at saka nilaro niya ang pagkalalaki niya sa harapan ko na unti-unti nang nabubuhay iyon at tumatayo.

Lumapit siya sa akin at saka kinuha niya ang kanang kamay ko at pinahawak sa pagkalalaki niya.

“Play that!”

Sabi niya sa akin. wala akong nagawa kundi ang sundin ang gusto niyang gawin, nilaro laro ko ang pagkalalaki niya gamit ang kamay ko, diring diri ako pero tiniis ko iyon.

Nilagyan niya ako ng collar sa leeg.

“Suck my d*ck, now!”

Sabi niya sa akin at saka lumuhod sa harapan niya at bigla niya akong sinabunutan sa buhok ko. sabay pinanganga niya ako nung hawakan niya ng mahigpit ang panga ko para buksan iyon.

Napapaluha na lang ako habang na sa loob ng bibig ko ang pagkalalaki niya. napapikit na lang ako habang sinusubo ko ang buong pagkalalaki niya.

“Ugh! f*ck... f*ck this sl*tty tight mouth!”

Ungol niya. ini-steady niya ang ulo ko at ang balakang niya ang gumalaw. nabilaukan ako nung maramdaman ko ang pagsagad ng ulo ng pagkalalaki niya sa ngalangala ko.

Hindi ko maiwasan mabilaukan na parang masusuka.

Palakas na palakas ang pagbayo niya sa bibig ko. hindi ko magawang itulak siya dahil nakatali ang mga kamay ko na iisang tali at mahigpit niyang sinasabunutan ang buhok ko.

Matapos niyang bayuhin ang bibig ko ay siniil naman niya ako ng halik sa labi ko, diring diri ako dahil pinaglalaruan niya ang laway ko na may precum niya.

“copy what I'm doing playing with your saliva.”

Ma awtoridad niyang utos sa sakin sabay hawak niya ng mahigpit sa panga ko at saka niya ulit ako siniil ng halik at ginawa ang pinapagawa niya sa akin na puno nang pandidiri.

Gagawin ko lang ito upang hindi siya magsumbong kay Madam Katherine na bruhang asawa niya.

Pagkatapos niyon ay pinahiga niya ako at saka binuka niya ang mga hita ko. pagkatapos ay may pinasok siya na Isang bagay sa loob ko na parang maliit iyon na bilog.

THE MISTRESS (Transgender) (Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon