Lúc Kỳ Diễn An tỉnh lại, toát mồ hôi lạnh. Cả người nóng lạnh đan xen, bủn rủn không có sức, ngay cả đắp chăn cũng cảm thấy như nặng ngàn cân.
Sau đó hắn ngửi thấy một mùi thơm, là từ sau khi Kỳ Sóc đến phủ, hắn đã quen với cái mùi đến từ hoa kim ngân dính sương sớm này. Quả nhiên, bên gối vừa vặn có một cành hoa kim ngân như vậy. Những cánh hoa kim ngân trắng tinh khiết ở trong đám hoa khoe màu sắc không quá nổi bật, tản mát hương thơm cũng không quá ngào ngạt say lòng người, nhưng đúng lúc hương hoa hun người, sự sảng khoái này lại nhẹ nhàng đến lạ thường.
Kỳ Diễn An thoáng nhớ lại, nhớ được chuyện Kỳ Sóc cõng mình từ sơn động về nhà. Hắn mơ hồ nhớ giữa đường Kỳ Sóc bị ngã xuống bùn mà vẫn cực lực che chở mình, nhìn cậu lo lắng như vậy còn cứng rắn chống đỡ cười với mình, Kỳ Diễn An muốn chọc cậu một chút, gọi cậu là "Nhóc con bùn", nhưng ngay cả khí lực mở miệng cũng không có.
Kỳ Diễn An cố sức ngồi dậy, từ xa đã ngửi thấy vị đắng của thuốc Đông y. Tử Trúc bưng thuốc tiến vào, vừa nhìn thấy Kỳ Diễn tỉnh lại thì vui mừng nhướng mày: "Tiểu thiếu gia, ngài ngủ một phát tới lúc mặt trời treo cao luôn rồi! ”
Tử Trúc múc một thìa canh thuốc rồi thổi, sau đó muốn đút cho hắn, Kỳ Diễn An lại cầm lấy bát thìa: "Ta tự uống. "Nói xong, bưng bát lên muốn đổ vào miệng, nhưng canh thuốc còn nóng, Kỳ Diễn An mới uống chưa được hai ngụm đã đặt bát xuống, nhíu mày hít hà.
Tử Trúc che miệng cười trộm: "Nóng lòng không ăn được đậu hũ nóng. ”
Kỳ Diễn An hỏi nàng: "Tiểu Sóc đâu? ”
Tử Trúc đột nhiên xấu hổ: "Thiếu gia, ta. Ta có thể đã nói sai..."
Thần tiên sẽ không sinh bệnh chứ...
Nhưng nhìn thấy tiểu thần tiên của cậu cau mày không dễ chịu vì bệnh, cậu vô cùng lo lắng khổ sở, chỉ mong Kỳ Diễn An có thể nhanh chóng tốt lên, từ nay về sau không bệnh không tai, bình an vô sự.
Lão gia hình như cũng không thích cậu, có lẽ tháng ngày cậu ở trong Kỳ gia chẳng còn bao lâu.
Cho dù lão gia có thể chứa cậu, cậu làm hại thiếu gia bệnh nặng như vậy, cũng chẳng còn mặt mũi nào ở lại nữa.
Kỳ Sóc nghĩ tới đây, mũi lại bắt đầu chua xót, giơ tay lau mắt.
Như thể cảm nhận được điều gì đó, Kỳ Diễn An ngủ gật mở mắt, vừa vặn thấy Kỳ Sóc ở cửa đang thò đầu vào dò xét không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam Mỹ] Tây Giang Dưới Ánh Trăng
RomanceTác giả: LittleSweetie Cổ đại, ngọt sủng, niên thượng, tình đầu ý hợp, thanh mai trúc mã. Tiểu thiếu gia tuấn mỹ bất kham công (Kỳ Diễn An) X dịu dàng ngây thơ trung khuyển thụ (Kỳ Sóc) Tiểu thiếu gia tiệm vải nhỏ tuổi ra ngoài đi dạo gặp một tên ăn...