Chương này tung bông nào (~ ̄³ ̄)~
Đây là lần đầu tiên Kỳ Sóc cưỡi ngựa, lưng ngựa xóc nảy cậu không quen lắm, Kỳ Diễn An phía sau càng làm cho cậu không biết làm sao. Kỳ Sóc chưa từng không nghe lời, lần này không nghe Kỳ Diễn An nói, cậu biết Kỳ Diễn An cực kỳ không vui. Nhưng vẫn loáng thoáng cảm thấy, nếu mình nghe Kỳ Diễn An nói trở về, Kỳ Diễn An sẽ càng giận hơn, hoặc là nói, Kỳ Diễn An hy vọng mình đuổi theo.
Kỳ Sóc hơi nghiêng đầu nhìn Về phía Kỳ Diễn An: "Thiếu..."
"Nếu sợ thì nắm chặt dây cương." Kỳ Diễn An cướp trước khi cậu kịp nói chuyện.
Kỳ Sóc cũng không cảm thấy sợ hãi, có lẽ vì có Kỳ Diễn An bên cạnh. Mùi vị trên người Kỳ Diễn An từ nhỏ đến lớn đều đã quen, ngửi thấy mùi như nắng sau cơn mưa khiến cậu an tâm, chẳng sợ gì nữa. Vừa rồi cậu muốn giải thích với Kỳ Diễn An, cậu không có ý định gặp mặt cô nương nhà người ta, Lý Ký cũng thế, Vương Ký cũng vậy, cái nào cũng ổn nhưng cậu không muốn gặp. Cậu sẽ dựa theo những gì kỳ Diễn An nói lúc trước, đợi kỳ Diễn An thành hôn, sau đó kỳ Diễn An quyết định chuyện mình lập gia đình.
Kỳ Sóc lại muốn mở miệng, đúng lúc này, Kỳ Diễn An kéo dây cương, ngựa đi chậm lại, chậm rãi đi dạo trên bãi cỏ. Kỳ Sóc lúc này mới để ý bọn họ đã ra khỏi thành. Trước mắt là một mảng lớn đồng cỏ trống trải không người, màu xanh lá cây dạt dào, ngẫu nhiên còn có mấy đóa hoa dại xuất hiện, theo gió lay động. Xa xa hơn là núi non vờn quanh, màu vàng nhạt sáng trên ngọn núi.
Con ngựa chở hai người tản bộ không mục đích, Kỳ Diễn An vòng ôm Kỳ Sóc giữa 2 cánh tay, nhìn qua giống như ôm cậu vào lòng. Hắn không có nhiều động tác, luôn im lặng không nói, bởi vì hiện tại trong đầu hắn đều là cái quay đầu lúc nãy của Kỳ Sóc, miệng như quả đỏ. Hắn vốn là bởi vì chuyện mẫu thân nói mà giận chó đánh mèo với Kỳ Sóc, nhưng ôm Kỳ Sóc ở trong lòng bất tri bất giác cảm thấy thoả mãn. Hắn nhận thấy cơ thể Kỳ Sóc so với hắn tưởng tượng còn nóng còn mềm hơn, hắn tức khắc cứng đờ không dám động đậy. Thấy đôi môi đỏ như son của Kỳ Sóc thì hoảng hốt nóng cả mặt. Những tâm tư không thể nhìn thấy ánh sáng bắt đầu rục rịch.
Kỳ Sóc lần nữa quay đầu, há mồm nói cái gì đó, nhưng nhìn vào mắt Kỳ Diễn An, cũng chỉ có đôi mắt ướt át cùng cái miệng đỏ như son của mình. Kỳ Sóc phát hiện Kỳ Diễn An khác thường, rõ ràng đang nhìn cậu, lại giống như đang nhìn cái gì đó, không trả lời cậu, liền gọi: "Thiếu gia..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam Mỹ] Tây Giang Dưới Ánh Trăng
RomansaTác giả: LittleSweetie Cổ đại, ngọt sủng, niên thượng, tình đầu ý hợp, thanh mai trúc mã. Tiểu thiếu gia tuấn mỹ bất kham công (Kỳ Diễn An) X dịu dàng ngây thơ trung khuyển thụ (Kỳ Sóc) Tiểu thiếu gia tiệm vải nhỏ tuổi ra ngoài đi dạo gặp một tên ăn...