RUBUTACCIYAR QADDARAH*
*By Maryamah* 💞💞
©2020
*PAGE* 4⃣8⃣
Washe gari
Yana kwance akan three sitter kunnensa saqale da Airpod yana amsa waya. Magana yake amma shi kansa baze ce ga abinda yake fada ba saboda yanda hankalinsa gaba daya ya raja'a akanta duk wani motsinta yana kan idonsa. Yau abun kirki take ji, tunda suka tashi da safe ya mata shara tareda mopping ita kuma ta shiga hada musu breakfast yana ta tsokanarta wai Amai ya tsaya ashe duk wannan Aman data ringayi some months back tace masa menstrual pain ne qarya ne ita dai bata tanka masa ba se murmushi da takeyi. Allah Allah take ta gama ya bata labari yace se sunci abinci.
A baki ya ringa feeding nata se ta kwace fork din wai he is too slow ta hau ci dakanta, seda yaga tana nema ta tashi da dukka chips da egg din data soya musu su biyu sannan ya janye plate din yana cewa "Iko se lillahi Hamdah nifa bana Noma ki rufamin asiri dan Allah ki rage ci". Baki ta turo ita a dole ta ji haushi ta shiga hada shayi a Family size mug dinta dan bilhaqqi bataje geji ba, yana ci yana kallonta yanda take kwankwadar shayin tausayinta na ratsashi. Matar da ada se anyi dagaske take cin abinci amma yanzu ji yanda ta zama. Shi ya kwashe komai tana nade akan carpet tana sauke numfashi sabida Aman da tayi, se mita take wai daga zuwansa ya dawo mata da Amai ita rabon datayi har ta manta ya wuceta ya shiga dakin.
Wanka ya sakeyi ya shirya tsaf cikin Suit Blue da farar Inner se qamshin sabon turaren data tilasta masa amfani dashi yake ya fito ya tsaya akanta se zuba gyangyadi take a zaune kaman dole.
"Zanje meeting amma ba dadewa zamuyi ba just 2hours i will be done" seta shiga goge idonta tana kallonsa kafin ta tabe baki kamar yarinya qarama ta fara magana. "Allah banyarda ba nidai babu inda zakaje kai nake jira fa tun dazun ka sani" se shima ya kwaikwayi muryarta ya fara magana yana cewa "To ya kike so ayi, nima fa yanzu aka kirani muna da meeting idan banje ba a ina kike so na nemo kudin siya miki abinci to?" Rigima ta shiga masa yana biye mata seda wayarsa tayi qara alamar kira sannan ya dagata cak suka shiga daki, Abaya baqa ya dakko mata da mayafinta tana tsaye ya zura mata yace suje. Seda ta zauna a motar ya rufe mata qofa sannan ya zagaya nasa sit din ya shiga.
Tafiya kadan sukayi suka isa Wani hadadden building da bata san ko ina bane taga sun shiga. Kanta akan kafadarsa suna tafiya a hankali a haka suka shiga cikin elevator sannan ya dago kanta yana kallon fuskarta, murmushi yayi ganin yanda ta hade rai yace "sorry Babe banaso kowa ya kallan mun beautiful face dinki shi yasa". Baki ta tura gaba har elevator ya tsaya suka fita.
Bude baki tayi tana kallon haduwar office din daya bude mata se kace na wani shugaban qasa tsabar haduwa ga mayan qamshinsa ya kama ko ina. Akan kujerar sa yai mata masauki kafin yayi gaba ya danna dan dan wani maballi se taga bango daya ya bude, ga mamakinta dakine a gurin da gado da komi tsaf dashi. Fridge din dake gefe ya nuna mata yana murmushi yace "gashi nan akwai komi da zaki nema a ciki in kuma kinason wani abu daban call me zan shiga meeting I'm already late" seta bata fuska kadan, bata so ya tafi. Seya zagaya bayan kujeran da take zaune ya warware mayafin data yafa kafin ya dora kansa a wuyanta numfashinsa na ratsata har cikin jininta, daidai bayan kunnenta ya sakar mata kiss me qara kafin ya rada mata "Don't miss me you hear" ya saurin ficewa.
Ita kadai taringa sakin murmushi tana shafa inda ya mata kiss din, Abdul'ahad is just too good. Miqewa tayi kafafunta sun mata sanyi ta bude fridge din, ta bakin nasa akwai kusan komi a ciki. Katuwar robar Yoghurt ta dauka ta nemi guri ta kwankwadeta sannan ta shiga dakin, seda ta cire Abayan jikinta sannan ta kwanta akan gadon tareda rungume pillow idanunta a rufe tana tunaninsa. Abdul'ahad ya riga ya gama kankame duk wani lungu da saqo na zuciyarta. Sonsa yabi jini da bargonta tana jinsa har cikin numfashinta abinda bata taba ji akan wani dan Adam ba. Hannayenta ta dora akan cikinta tana shafawa, yanzu ta yarda harda son uban cikin yasa take qara qaunar yaron a zuciyarta. Tanajin zata iya fuskantar kowa da komai akan sa bata da sauran tsoro yanzu as far as Abdul'ahad is by her side. Bata san tsahon lokacin data dauka tana juyi ba kafin bacci ya dauketa.
YOU ARE READING
RUBUTACCIYAR QADDARAH
RomanceStory of two lovers Hamdah and Abdul'ahad who were blindly in love but didn't realize until it was too late for them, yes they are meant to be together but destiny keep them apart..