*RUBUTACCIYAR QADDARAH**By Maryamah* 💞💞
©2020
PAGE 0⃣7⃣
"Enough Abdulmalik" ta katse Har lokacin hawaye basu dena zuba daga idonta ba. "Bakaso kaga wani ya rabe ni ko bakason ganina tareda Ko wanne namiji ba toh ka Aureni, na amince Abdul katuro iyayen ka ko gobe a daura mana aure Indai haka ze sa ka yarda da soyayyar da nakeyi maka" Tana kaiwa nan ta shige gida tana kukan da bata san dalilin yinsa ba.
Wani Gumi ne Ya shiga keto masa nan take cikinsa ya shiga hautsinawa har yana jin amai na yaso masa Alamar ya kai qololuwa cikin tashin hankali. Naushi ya kaiwa ginin dake bayansa tareda Kifa kansa a jikin bangon shidai Malam Sa'idu me gadi kallon ikon Allah kawai yakeyi. Wannan shine goma da ashirin, ta yaya zata dakko maganar aure a wannan lokacin bayan ita ta kawo tsarin seta gama school wanda yana ganin shima kafin lokacin abubuwa sun daidaita a nasa bangaren? To waima tun farko meya hanashi gabatar da ita a gida ne yasan da komai ze zo masa da sauki amma yanzu kam abubuwa sun rincabe. Haka yai ta sambatu a hanya shi kadai sedai ya qudiri aniyar koma me ze faru baze bari ta subuce masaba Koda hakan yana nufin batawa da kowa, he don't care kome za'ayi sedai ya faru Amma dole ze tunkari Alhaji da Maganar nan.
A bangaren Hamdah Da kuka ta shiga gidan, Dankwalin kanta da mayafin dukka a hannu dama tuni ta cire takalminta a waje. gaba suna zaune a Main palour suka bita da kallo. Ikon Allah kawai Abbah ya fada ya ci gaba da duba Jaridar Hannunsa aransa dai yana mamakin hali irin nata katuwar budurwa ki shigo gida kina kuka kamar wadda aka daka, da ace Abubakar ko Baffa na gidan ne ma se ya ce daya daga cikinsu ne ya maketa.
"Anya kuwa Mumcy Anty Hamdah bata da Iskokai Dan dai abinnata ya fara wuce na Islama" Hamida ce tayi tambayar tana bin hanyar da Yayartata tabi da kallo. "Bata da wasu Iskokai se Iskanci" cewar Farouk dake zaune a gefe. Seda Mumcy ta sauke numfashi sannan tace "Nima dai Hamidah lamarin yar uwarki yana daure min kai kwana biyunnan na fuskanci tana cikin damuwa Duk yanda take dokin bikin Maryam amma kwata kwata bata da walwala ga yawan koke koke data samu Kamar Matar Mamaci ina ga ko dai ita da Abdulmalik ne ko?" ta qarasa maganar cikin sigar tambaya.
"Na Fa gaya muku Ba abinda ke damunta se iskanci inba haka ba kawai ta shigowa mutane gida ba ko sallama ita ga Yar So Ai Abbah ya dawo Abinda take so kenan dama ku tada hankalinku to thank God Bema ko kalleta ba " "kaidai Yaya Farouk baka san me aka mata ba kawai zaka fara cewa haka" hamida ta fada bayan tamike ta bi bayanta, tasan Yayarta sarai bata kukan banza dole akwai abinda yake damunta. Shiru palour yayi kowa da abinda yake saqawa Daganan kowa ya fara watsewa saboda dama dare yayi.
Duk irin hakurin da Hamida ke bata seya zama kamar qara tunzura ta takeyi. Kuka takeyi sosai Wanda in zaka kasheta A lokacin bata san namene neba. Fushin Abdumalik ne ko Kuma Sir Guru ne ita ma bata sani ba. Abu daya dae tasan tana son Abdulmalik, so na hakika haka nan babu ko digon son Guru aranta to meya ke faruwa haka?? Ahaka ta raba dare tana kukan rashin sanin madafa abinda ya haifar mata da ciwon kai me tsanani Kafin safiya zazzabi me zafi ya rufeta. Washe gari har 1pm tana kwance a dakin, dakyar tayi sallar asuba ta qara kwanciya gashi tun da dare ta kori Hamida dan ta isheta da tambayar meke damunta. Wayarta bata san inda take ba kuma har lokacin babu wanda ya leqota. A bangaren yan gidan kuwa Sanin halinta na in tana fushi bata so kowa ya shiga sabgarta yasa suka kyaleta a zuwan in ta sakko da kanta ta fito. Koda Mama Uwani ta gama girki dan tun 6am Mumcy ta fita aiki Farouk cewa yayi karya kai mata in taji yunwa zata fito dan kanta. Se 3pm Mumcy ta shiga gidan tana tambayarsu ina Hamdah kowa ya bata amsa da be ganta ba tana bambamin fada ta shiga dakin hankali tashe tayi kanta ganin yanda ta kudundune cikin bargo tana rawar sanyi, dagota tayi ta rungumeta a jikinta "Hamdahna lafiya Meya sameki?" Gaba daya ta rikice jin numfashinta na neman daukewa ne yasata shiga Kwalawa Farouk kira.
A tare yaran nata suka shiga dakin jin Yanda take kiransa babu qaqqautawa sun san babu ba Lafiya ba. Hankalinsu dukka ya tashi da ganin halin da take ciki dan lokaci daya ta fita hayyacinta seka zata ta yi sati tana jinya, bata da nutsuwar bata wani emergency dan haka suka nufi asibiti kawai da ita.
*************************
Abdulmalik kuwa bayan barinsa wurin Hamdah straight gidansu dake unguwar Sharada NNDC ya nufa. Tun daga yanayin parking dinsa me gadin yasan ba lafiya. Da Gudu gudu yanufi part din Mahaifiyarsa da suke kira da Hajja. Hamshakiyar Kyakykyawar mace Fara tasKallo daya zaka mata ka hango tsantsar kamar su da Abdulmalik din, Tana zaune cikin hadadden palournta daya gaji da haduwa tamkar fadar wata sarauniya tsabar yanda aka tsarashi kai dagani kasan Naira tayi kuka a gurin.
Sanye take da wani hadadden Lace Wanda ko ba'a fada ba Ya lashi daruruwan Nairori daga siyanshi har zuwa dinkin Bubu irin na manyan Mata da suka ci suka tada kai da akayi masa. Kyalkyalin da wuyanta da hannayenta sukeyi ya isa (nidai nace idan aka sace Hajja wannan barawo ya gama yin kudi). Kwalliyarta sak irinta isassun matan SHUWA. Hajiya FATTU kenan Uwar gidan ALH KAMALU DALA.
Hajia fattu ko muce Hajja Itace Mace ta Farko cikin jerin matan auransa Alhaji Kamalu guda hudu kuma mahaifiyar Abdulmalik. Macece mai matukar izzah, takama, Da Isa. Tana da son kanta Hakanan bata hada komai da soyayyar Yayan ta ba. Takan bata da mutum duk yanda suke Indai har ze taba mata Yaya dan kwata kwata bata ganin lefin yayan ta. Tsabar Bala'inta yasa shikanshi Alh Kamal din yake shakkarta Wanda har wasu suke gani Kaman asirine sedai ko daya wannan ba halinta bane Dan tace ba wani Malamin karya dazata bawa kudinta yai mata abinda bata yiwa kanta ba. Hajja Fattu kenan.
Kallonsa tayi yanda ya shigo kamar wanda ake bi gaba daya ya hargitse, seta maida kallonta kan masu aikin dake ta karakaina cikin palour Dan su basu guri. Ido ta zuba masa dan Hajja bata tambaya kallonta kadai ya isa ka gane abinda take nufi. Ganin bashi da niyyar magana dan da alama ma hankalinsa baya tare dashi, murya a shaqe kamar an mata dole tace "Daga Ina kake?" Seda ya nemi gurin zama yana Sunkuyar da kansa ganin yanda ta kafeshi da ido sannan yace
"Daga gidansu Hamdah nake Hajja".
"Wace ce Hamdah" ta tambayeshi da kallon rainin hankali a fuskarta. Yasan bata son kwana kwana dan haka kaitsaye yace "Yarinyar da nake nema da aure". Shiru tayi na dan wasu seconds kafin tace "Da izinin wa, kuma ita din yar waye a kasar nan?" se ya daga kansa ya kalleta, be gane da izinin wa ba, dama namiji yana buqatar izini kafin ya nemi aure dama ai gurin iyayen yarinya yakama ta yane ma kafin ya fara tsayawa da ita to sun bashi dama...... Tunaninsa ne ya katse
"Nace maka yar waye a kasar nan?" ta qara jefo masa tambayar
"Hajja Yar gidan Prof Ammani ne". Cike da bala'i tace "Yar gidan wa kace Prof menene me na sama yaci bare ya bawa na kasa? Ni kake tunanin zaka dakkowa ahalin yahudawa A matsayin suruka me suke dashi in ba tarin takaddun banza da bazasu amfanesu duniya da lahira ba" fada takeyi haiqan dan dama ba baya bace a wannan fannin. Hajja masifaffiya ce ta misali musamman abu ya tarar da dalili. "Amma Hajja ai ita nake so kuma in kika ga yarinyar seta burgeki. Hajja tana da kyau Kuma ....." "Kyan Uwarka" ta katse shi sannan taci gaba "Nace kyan uwarka me za'ayi da kyau wanne ne ban gani ba? Yaya nawa aka baka masu kyan kaqi ashe kana can kana jajibo mana irin matsiyata to wallahi Ahir dinka kar ma ka kuskura Alhaji yaji wannan maganar dan kasan rankane ze baci a banza shashasha kawai kai ko kishin irin da Yan Ubanka suka auro bakayi se kao Guda daya da Allah ya bani zaka tozarta ni a gaban kishiyoyi ka auro min wata yar Professor da likita to Jami'a da Asibiti ma sunci uwarsu da ubansu Tashi ka bani guri kafin na bata maka rai .
"Dama Hajja tace ne inna shirya in tura Iyayena ayi magana to shine nake so kiyiwa Alhaji magana". Baki kawai ta bude tana kallonsa. Waiwayawa tayi gefen ta babu komai se tumbler na karfe ta dauka ta jefeshi dashi cikin zafin nama ya goce ya fice daga palour da sauri, Abinda yake gudu kenan tun tuni amma baze iya jure rashinta ba, dole yasan yanda zeyi ya janyo hankalinsu suyarda da auransu. Dakinsa ya shiga, zarya yake tayi daga bango zuwa bango ya rasa tunanin daya kamata yayi a lokacin. Ada yana ganin har gara Hajja zata iya karbar abun to Alhaji fa daya fita tsanani in aka zo batun auran Jari? Bashida mafita dan haka ya dauro Alwala kawai ya tada sallar da shi Kansa besan abinda yake karantawa ba.
****************************************
Seda Hamdah Ta kwana uku a asibiti sannan ta warware, a kwana na biyunne Abdulmalik ya kirata, Hamidah ce ta dauki wayar Ta gaya masa Cewa anyi admitting dinta a asibiti kwana biyu kenan. Hankali tashe ya nufi asibitin, Allah sarki Shi ya zata tana sane ta shareshi kwana biyu bata nemeshi ba shima ya shareta ashe bata da Lafiya ne duk ya tashi hankalinsa gani yakeyi Kaman shine silar ciwon nata.
Bayanda ba ayi da ita ba akan tafadi abinda ke damunta Amma taki Dan Dr ya tabbatar musu dacewa damuwa ce tayi mata yawa harta haifar mata da zazzabi. Haka dai aka sallameta da sharadin tayi kokarin cire komai a ranta in ba haka ba jininta ze iya hawa. Wani sabon tattali da kulawa Abdulmalik yake bata dan dakyar ya koma Lagos amma kullum suna manne a waya. Wata sabuwar shaquwa ce ta shiga tsakaninsu, so da kauna kullum qara hauhawa yake a zukatansu fatansu Allah ya mallaka Musu junansu. A haka har aka koma hutun makaranta.
Ranar Wata Monday Suka koma hutu, kowa ka kalla cikin tsananin farinciki yake dan sunyi missing school ba kadanba. Shirye shiryen Presentation da zasuyi akan special project sukeyi ko wanne dalili ya zabi abinda zeyi inda wasu kuma Supervisors dinsu ne suka zabar musu. Hamdah tana cikin wadanda aka supervisors dinsu suka zabarwa. Kusan kwana hudu kenan yau tana zuwa office din Dr Guru kuma as usual a rufe, juyawa tayi ta kalli Maryam Amarya datayi wani kyau na musamman da gani kasan Tana jin dadin auranta. kamar zatayi kuka tace "Maryam kin gani ko this is the fourth time I'm coming to this office bayanan Kuma ranar friday ne Defence dinnan kinga yau tuesday wallahi Zanje nayi duk abinda naga dama nayi presenting tunda dukka sauran yan group dinmu sunce sun kirashi ya basu topic".
"Aa Hamdah badai abinda kika ga dama ba why not kema ki kirashi kuyi magana a waya yanzu kikayi gaban kanki ya hanaki presenting wa aka cuta" setayi shiru Dan zancen gaskiya ya basu time tun last week friday yace suzo su sameshi kuma tana sane taqi zuwa maganar Maryam nakan gaskiya amma dukda haka batajin zata iya kiransa dan ita tuni ma tayi blocking numbersa. Dakyar Maryam tayi convincing dinta ta yarda amma akan sedai ta kira mata shi a tata wayar haka kuwa akayi Maryam ta kirashi.
Yana zaune a madaidaicin palour sa, exam scripts ne na postgraduates a gabansa yana marking wayar ta shigo. Mrs Yusuf daya gani ya saka shi dagawa yana mamakin dalilin daya sa matar yusuf ta kira shi, seda ya kalli Agogo karfe 9:30am sannan ya kai wayar kunnensa. Bayan sun gaisa take cewa "Sir dama munzo office dinka ne da Hamdah so wayarta babu charge ta mutu shine tace na kira mata kai" "wace ce Hamdah?" ya tambayeta. Seda tayi jum sannan tace "Hamdah Ahmad Ammani IT student dinka ce Sir"
"Ok kice ta jirani i will be there in 60 minutes Insha Allah" ya katse wayar. Handah data gamajin komai dan a handsfree wayar take tace "Tab se yaga wanda ze jirasa har 1hr wato ga mara aikin yi ko"
"kedai kin fiya matsala wallahi meye to muzauna muna hira haryazo mana" haka suka zauna kofar office din kusan minti 40 sega Yusuf ya kira Maryam wai yazo ganinta, dole tawa hamdah sallama ta tafi.
Tsaki tayi yafi cikin kwando dan ya qara kusan 10mins akan qhr din dayace. Kamshin turarensa ne ya sanar mata da zuwansa lokaci daya taji zuciyarta na bala'in son ganinsa. Wata irin kewarsa ce ta taso mata Lokaci daya. Yayi kyau matuqa cikin Jean and T shirt daya saka all black haka ma takalmin kafarsa. shidai Komai yana masa kyau ta fada aranta tana kallonsa har bata san sanda ya qaraso inda take ba.
"Malama dena kallona haka karki cinyewa budurwata ni" ya fada a saitin kunnenta. Ai ji tayi ina kasa ta tsage ta shige ciki tsabar kunya dan tabbas bazata musa ba kallonsa takeyi. Kamar wadda kwai ya fashewa a ciki haka ta ringa jan kafa har tashiga office din daya bar Mata a bude sannan ta rufe kofar zuciyarta na bugawa irin yanda ta saba..
2⃣0⃣2⃣2️⃣
VOCÊ ESTÁ LENDO
RUBUTACCIYAR QADDARAH
RomanceStory of two lovers Hamdah and Abdul'ahad who were blindly in love but didn't realize until it was too late for them, yes they are meant to be together but destiny keep them apart..