(_/_/_)10

181 26 9
                                    

"Tôi thích bánh mì,

Lúc còn bé ở Hàn, mẹ tôi thường làm rất nhiều loại bánh cho tôi ăn, nhưng có bánh mì là mẹ tôi làm ngon nhất."

"Hửm?" Jimin đưa mắt nhìn anh, người đàn ông này trông có vẻ có rất nhiều tâm sự.

"Mẹ và ba tôi ly hôn rồi, bà tái hôn và có một đứa con gái, tên Yoonji. Bây giờ..tôi không được ăn bánh mì của mẹ làm nữa."

"Ừm...em xin lỗi"

"Không cần xin lỗi, cũng là chuyện lâu rồi, cậu dùng nó để sáng tác nhạc được luôn đó!"

Anh cười, đứng dậy vào quầy pha chế, lấy một ít cà phê xay từ máy riêng, dùng tamper* nén cà phê trên tay cầm và lắp tay cầm vào máy pha cà phê đã làm nóng sẵn từ trước. Tựa lưng vào bàn, anh nhìn về phía cậu rồi tiếp,

"Với cả, thiết kế thì vui nhưng chạy KPI thì mệt chết"

"Hì, em hiểu, chắc cũng không khác gì hạn nộp bài hát là bao nhỉ"

"Nếu sáng tác nhạc thì cậu lấy cảm hứng từ đâu? Jiminie?"

....

"Ý tôi là Jimin"

"Gì đây? Cứ gọi em là Jiminie, không cần ngại. Với sáng tác nhạc thì em lấy cảm hứng từ nhiều thứ, kể cả cuộc trò chuyện của em và hyung nãy giờ cũng có thể thành nhạc nè, quan trọng là giai điệu thôi, đó là phần khó nhất."

Hương cà phê thơm lừng cả tiệm, Yoongi điêu luyện pha 1 shot espresso siêu đậm cho Jimin và một americano đá cho mình. Nant, từ đầu chí cuối vẫn nhìn cả hai người với cặp mắt sáng rực, từ lúc vô cái tiệm này tới giờ, đây là lần đầu ông chủ yêu đương, ke này phải hít, nhất định phải hít.

,,

Any về cùng với Paul, cả hai xách theo pasta và mì ý. Dẫu Yoongi nhăn mặt vì anh thèm ăn vẹm xanh, Jimin đã nhanh chóng dẹp gọn hết mớ cà phê trên bàn cùng đống giấy tờ pháp lí lộn xộn, định bụng vừa nói chuyện vừa bàn về giấy tờ mà mãi nói nên cậu quên béng mất mình phải nộp giấy tờ vào ngày kia.

"Đây đâyy, pasta nóng sốt thơm lừng đâyy!"

"Mì ý bò hay kem đó?" Nant nói, bước ra khỏi quầy lễ tân làm Yoongi lẫn Jimin giật thót tim, người này nãy giờ cũng có mặt ở đây hả????

"Cả hai loại, mì ý kem thì của Any mất rồi, còn mỗi mì ý bò thôi." Paul nhanh tay đổ hộp sốt mì ý kem cho người yêu mình trước, sau đó mới đến đĩa mì ý bò bằm.

"Thế tôi ăn pasta vậy, sếp với Jimin ai ăn mì ý?"

"Em.."

"Để tôi ăn pasta cho, mì ý để Jiminie đi."

....vãi, Nant ngơ rồi, chuyển qua gọi Jiminie ngọt thế không biết, đà này chắc lúc Jimin về không chỉ mỗi Any đu theo đâu.

*

Về đến nhà, Jimin không vội tắm mà lôi vali ra, soạn hết đồ vào một kệ rồi lôi cả tá đồ không biết từ đâu ra bày trí khắp cả căn phòng. Không ở Pháp lâu đâu nhưng ít nhiều gì thì cậu cũng phải ở tầm 2 tháng hơn mới có visa để về, trang trí một chút thì đã làm sao?

𝘱𝘢𝘰 | 𝘠𝘰𝘰𝘯𝘮𝘪𝘯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ