Ngoại truyện 2

184 20 12
                                    

Note: khuyến khích mn mở playlist nhạc đám cưới hoặc nhẹ nhàng trong lúc đọc chương này nha, như bài quít để bên trên là hợp với câu chuyện của YoonMin nhất á.

----------

Any đáp chuyến bay vào buổi chiều, không khí ở Seoul vào hè thật sự rất khác so với ở Pháp.

Paul ôm lấy eo cô, cả hai vui vui vẻ vẻ mà đi tới nơi lấy hành lý.

- Any này.

- Sao?

- Em sang tận đây chỉ để thảo luận về đám cưới với Jimin à?

- Em đâu rảnh vậy, em tính làm đám cưới ở đây.

- Ở đây???

Paul tròn mắt hỏi, không phải bảo làm cái lễ hoành tráng ngay dưới chân tháp Effel à.

- Ừm hứm, hôm bữa em thấy có chỗ nào ở đảo Jeju làm tiệc cưới đẹp lắm.

- Sao em không kể anh trước? - Paul làm giọng nũng nịu như mỗi lần cô giỡn với anh. Any ngại thiếu điều muốn chui xuống đất, có biết cái giọng đó không hề hợp với cái khuôn ngực đầy nam tính đó không?!?

À ừm, chuyện đi hơi xa rồi.

Tóm lại là, lần này sang Hàn cả cô và Paul đều có ý định thông báo với sếp cùng Jimin về chuyện đám cưới của cả hai. Vốn dĩ đã định tổ chức ở Pháp nhưng Any tự dưng lại thấy mến đất Hàn quá đi, Paul thì vẫn cứ là nương theo ý cô mà thôi nên chuyến đi này còn là để đặt bàn và chọn thực đơn cho tiệc cưới nữa.

Paul và Any không ở khách sạn, họ xách va li qua nhà của tên sếp kia. Vì sao tên khó tính kia không càu nhàu gì hết á? Đã sớm chuyển hộ khẩu sang nhà của Jimin kế bên rồi còn đâu.

- 'Sup bro! - Paul vẫy tay chào Yoongi, người mặt đang rõ rạng rỡ (vì đang đứng kế Jimin chứ không phải vì gặp lại "huynh đệ" lâu năm).

- Sup! - anh đập tay với Paul.

- Chào mọi người đến Hàn Quốc nhé! Đáp cánh mà không báo em tiếng nào cả nhá Any.

Any gật đầu chào tên sếp của mình rồi quay sang ôm chầm lấy em, ôi trời cô phải bắt thằng nhóc này dẫn mình đi sạch cái Seoul này mới chịu đó, nhớ quá rồi.

- Chị sợ Jiminie bận mà. Ui nhớ em chết đi được ấy!

- Mà dạo này nhạc của Chris.J hot lắm nhé, đến Daina còn nghe bài White của em cơ.

- Tên sếp kia có làm gì em không? À tiệm mình đổi tên rồi đó, thành Pao. Yoongi cứ bảo o đó là tình yêu cho làm bánh, ai mà chả biết tên đó gặp được tình yêu ở tiệm chứ.

Yoongi lườm cô cháy mặt, Jimin thì liếc yêu anh vài cái.

Ơ anh nói dối để thả thính bé thôi mà..

- Rồi còn single em nói với chị hôm bữa quay mv rồi đó, nào ra mắt vậy? Any này cày view cho em liên tục luôn, làm ca sĩ solo ở Hàn không phải đơn giản đâu.

Paul cười khổ, đây mới chỉ là một vài câu hỏi Any đã tự liệt kê để hỏi em lúc gặp mặt thôi đó.

- Any, cho Jimin thở nữa. Em hỏi thế ai trả lời kịp.

𝘱𝘢𝘰 | 𝘠𝘰𝘰𝘯𝘮𝘪𝘯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ