Yoongi bay lúc 5 giờ sáng hôm nay, bay sớm tới nỗi chẳng ai kịp ra tiễn.
Cá là Any với Paul mừng lắm, cả Nant nữa, mấy người họ muốn anh và cậu quen nhau gần chết đi mà.
Đó là một chuyến bay dài và mệt mỏi, anh đặt chuyến bay thẳng từ Paris đến Seoul nên ngủ trên máy bay là chuyện thường tình.
Trên máy bay, Yoongi đã mơ một giấc mơ kỳ lạ khi anh gặp nhiều "Yoongi" khác, rằng anh thực chất là nhân vật từ trong trí tưởng tượng của người hâm mộ dành cho chàng rapper nổi tiếng. Mà cậu chàng rapper đó còn nhập nhằng với tình cảm của mình hơn cả anh cơ.
Lúc tỉnh dậy cũng là 12 giờ rưỡi đêm ở Hàn rồi. Máy bay đáp cánh mượt như bơ, anh cũng phải giơ ngón cái vì chú phi công hôm nay lái êm đến lạ, ngủ mê man luôn cơ mà.
Yoongi không vội về nhà vì đang còn tối, anh book đại một phòng khách sạn mà đánh tiếp một giấc dài, ôi cái lưng gần 30 yếu ớt.
,,
Sáng, Yoongi sau khi ăn sáng xong mới nhớ ra bản thân chỉ vội bay sang Hàn chứ thực chất chẳng biết cậu đang ở nơi nào mà tìm. Chán nản trả phòng rồi về nhà cũ của mình.
Cái nhà vẫn như thế, 2 tầng, rộng, nhưng rỗng. Mẹ anh từ lâu đã muốn Yoongi về ở cùng chồng mới, nhưng anh vẫn là thấy không tự nhiên, dọn ra riêng ở căn nhà này 1,2 năm rồi đi du học, bẵng đi cũng hơn 10 năm rồi chẳng về Hàn.
Mãi đến tối Yoongi mới dọn xong căn nhà bám đầy bụi. Tay cầm hai túi rác, một thân quần đùi áo thun bước ra ngoài. Anh mò mãi chẳng thấy chỗ để rác ở đâu, hồi xưa thì ở dưới cột đèn đầu hẻm, giờ thì anh không biết, thế là cứ loay hoay với cái túi rác mãi.
- Ừm..rác để trước nhà sáng sẽ có người đến lấy ạ.
Nhóc nào đó với đôi mắt to tròn và mái tóc dài cực kỳ lãng tử nói.
- Cảm ơn.
Để rác trước nhà xong, Yoongi vào nhà, spam tin nhắn Any để cô nói cho anh biết Jimin đang ở đâu. Nghĩ Any sẽ cho ư? Không, cô đâu khùng mà làm cây cầu cho đôi ngưu lang chức nữ 'pha ke' này mãi.
[Muốn biết em ấy ở đâu thì nhắn hỏi, sếp spam tin nhắn tôi được thì tự lết thân nhắn hỏi Jimin được, thế nhé.]
Nhắn tin lại cho cậu sao? Anh không chắc lắm, thật đấy. Tin nhắn gần đây nhất của cả hai là hơn 3 tháng trước, sau đó tuyệt nhiên khung chat chẳng hề sáng thêm lần nào nữa. Đến hôm ra sân bay, Jimin cũng không muốn hỏi xem anh có đến hay không, hay vì sao anh không đến. Nếu em nhắn, chắc anh đã tới ngay rồi.
Giờ thì tới rồi, nhưng mà kịp không?
.
.
.
.
Jungkook bước vào nhà cậu với túi đồ siêu nặng từ siêu thị, Taehyung theo sau xách một túi còn to hơn.
- Jimin ới ời ơi
- Tụi em mua đồ ăn tới rồi nè hyunggg
Jimin bưng nồi lẩu thái còn đang nghi ngút khói ra, đặt lên cái bếp điện. Vui vẻ mà soạn thịt ba chỉ ra đĩa, hai con người kia thì tới lui trong bếp lấy thêm chén dĩa, ăn mừng bạn mình ra mắt thành công thì phải lớn thiệt lớn, Taehyung nó giàu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘱𝘢𝘰 | 𝘠𝘰𝘰𝘯𝘮𝘪𝘯
FanfictionP in pain a in bon appétit o in amour Thứ mà đĩa bánh mì và cửa tiệm này thiếu, là tình yêu.